Biệt thự nghỉ dưỡng là gì? Năm 2022 có nên đầu tư hay không?

Kiến thức | 18/07/2022
Du lịch nước ta đang phát triển hàng năm nên loại hình du lịch nghỉ dưỡng cũng theo đó mà tăng vọt. Hơn nữa, nhu cầu giải trí của con người là rất lớn nên để đáp ứng được điều đó, các biệt thự nghỉ dưỡng đã ra đời. Loại hình bất động sản này được đánh giá là tiềm năng và phát triển mạnh mẽ trong trong tương lai. Vậy biệt thự nghỉ dưỡng là gì? Đầu tư vào loại hình này có những ưu điểm gì? Có nên đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng trong năm 2022 hay không? Cần lưu ý gì khi đầu tư? Tất cả sẽ được RealPlus giải đáp qua bài viết dưới đây!

Biệt thự nghỉ dưỡng là gì? 

Biệt thự nghỉ dưỡng là một trong những loại hình bất động sản nghỉ dưỡng được xây dựng trong các khu nghỉ dưỡng nhằm mục đích bán lại cho các cá nhân, tổ chức để kinh doanh. Biệt thự phải có ít nhất 2 mặt quay ra vườn và số tầng chính (không kể tầng mái và tầng hầm) không quá 3.

Biệt thự nghỉ dưỡng là gì? 

Biệt thự nghỉ dưỡng là gì? 

Đây được đánh giá là mô hình cao cấp hơn so với các biệt thự, nhà ở thông thường, được xây dựng hoàn toàn để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn. Cũng bởi lẽ đó mà loại hình bất động sản này có yêu cầu cao về thiết kế nội - ngoại thất nhằm mở ra không gian sống sang trọng, tiện nghi mà vẫn đảm bảo yếu tố hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. Biệt thự nghỉ dưỡng thường nằm gần ven biển, sông núi, những nơi có không khí trong lành, mát mẻ. 

Các phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng

Hiện biệt thự nghỉ dưỡng đang được các chủ đầu tư chia thành 3 phân khúc chính lần lượt là phân khúc hạng sang, phân khúc cao cấp và phân khúc tầm trung. Tùy theo phân khúc mà mỗi loại hình biệt thự nghỉ dưỡng sẽ có những đặc điểm riêng.

Theo thống kê của những năm gần đây, số lượng biệt thự nghỉ dưỡng ven biển đang chiếm tỷ lệ cao hơn biệt thự nghỉ dưỡng núi. Trong đó, biệt thự ven biển thường tập trung ở các khu vực: Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long… Biệt thự nghỉ dưỡng trên núi thường tập trung ở Đà Lạt, Sapa, Hà Giang, Tam Đảo… 

>>>Tìm hiểu thêm: Biệt thự liền kề là gì? Tiềm năng của biệt thự liền kề năm 2022

Có nên đầu tư/mua biệt thự nghỉ dưỡng trong năm 2022?

Bất động sản luôn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn đối với những nhà đầu tư biết chớp thời cơ. Và biệt thự nghỉ dưỡng cũng không nằm ngoài thị trường đó. Ngoài ra, hiện nay xu hướng du khách nghỉ dưỡng tại các biệt thự nghỉ dưỡng ngày càng tăng, đặc biệt là các biệt thự ven biển. Vào mùa du lịch, hầu hết các biệt thự này đều đã kín chỗ. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của loại hình bất động sản này mang lại dưới đây:

Thiết kế kiến trúc sang trọng, tiện nghi khẳng định dấu ấn thượng lưu

Tùy theo vị trí, địa hình, phong thủy, khí hậu khu vực mà chủ đầu tư sẽ lựa chọn những phong cách thiết kế phù hợp. Ví dụ, đối với những khu vực gần biển, biệt thự nghỉ dưỡng thường được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với hệ thống cửa kính lớn, ấn tượng để căn biệt thự luôn tràn ngập nắng và gió. Còn đối với những vùng núi cao, thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng thường đề cao sự sáng tạo, độc đáo với tông màu chủ đạo như vàng, nâu, be… mở ra không gian nghỉ dưỡng chan hòa với thiên nhiên hùng vĩ bao quanh. Ngoài ra, tại các biệt thự nghỉ dưỡng yếu tố tiện nghi luôn được đặt lên hàng đầu.

Có nên đầu tư/mua biệt thự nghỉ dưỡng trong năm 2022?

>>>Tìm hiểu thêm:

Thiết kế xanh giúp con người hòa mình với thiên nhiên

Cuộc sống bận rộn hàng ngày khiến con người ta luôn muốn tìm đến một chốn bình yên để cân bằng cảm xúc và xả stress. Đây là lý do xu hướng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tại hầu hết các dự án hiện nay đều chú trọng đến yếu tố “xanh”. Không chỉ chăm chút nên ngoài mà bên trong biệt thự còn được bố trí nhiều cây xanh, lắp đặt hệ thống cửa kính lớn giúp cuộc sống con người gần gũi hơn với thiên nhiên trong lành.

Đầu tư an toàn, ít rủi ro 

Với loại hình đầu tư bất động sản này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì mức độ rủi ro cực kỳ thấp. Hầu hết các chủ đầu tư của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đều là những tập đoàn, công ty lớn có uy tín, danh tiếng và lâu năm. Vì vậy họ có đủ tiềm lực kinh tế và tất nhiên sẽ tạo cho bạn sự an tâm khi lựa chọn đầu tư. Hơn nữa, việc đầu tư vào các dự án lớn luôn được chuẩn bị kỹ lưỡng. Bởi các chủ đầu tư luôn có sự tính toán để mang lại tiềm năng tối đa cho các dự án. Ngoài ra, các vấn đề pháp lý sẽ không cần phải lo lắng vì nó sẽ được đảm bảo rõ ràng và minh bạch.

>>>Tìm hiểu thêm các chủ đầu tư uy tín trong ngành bất động sản

Lợi nhuận cao, ổn định 

Đây là loại hình sinh lời khá cao, thông thường các dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sẽ được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận ổn định hàng năm. Lợi nhuận thường sẽ ở mức 7 - 14% trong thời gian từ 3 - 5 năm. Với hình thức đầu tư này, bạn sẽ có một căn nhà sinh lời hàng năm. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các nhà đầu tư vừa sinh lời vừa có được ngôi nhà thứ 2 cho mình.

Một lý do nữa khiến bạn nên đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng là vì những dự án này thường có đội ngũ quản lý và vận hành cho thuê. Bạn sẽ không cần phải làm gì mà vẫn có lãi hàng năm. Một điều nữa là hầu hết các dự án đều có đội ngũ quản lý bảo trì, bảo dưỡng biệt thự nên bạn không cần lo lắng khi thuê sẽ bị xuống cấp, hư hỏng.

>>>Đừng bỏ lỡ: 6 Bí quyết đầu tư bất động sản dành cho người mới bắt đầu

Tiềm năng sinh lời 

Đối với một quốc gia đang phát triển như Việt Nam, loại hình bất động sản nghỉ dưỡng sẽ rất có tiềm năng phát triển trong tương lai. Nhu cầu du lịch ngày càng tăng, thêm vào đó, bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay khá ít, trên thị trường hiện tại, mức độ cạnh tranh không lớn. Do đó, trong tương lai, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng từ trung cấp đến cao cấp sẽ có xu hướng tăng giá. Bạn sẽ không cần lo lỗ khi đầu tư vào loại hình bất động sản này.

Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, lợi nhuận càng lớn thì rủi ro càng cao. Đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng có tiềm năng lớn nhưng cũng không ít rủi ro đi kèm. Chưa kể, vốn đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng là vô cùng lớn. Đồng thời, tính thanh khoản của loại hình đầu tư này rất thấp, chỉ thích hợp để đầu tư dài hạn.

>>>Có thể bạn quan tâm:

Lưu ý khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Giữa vô số dự án bất động sản nghỉ dưỡng trên cả nước, làm thế nào để nhà đầu tư lựa chọn được dự án tiềm năng? Để tìm câu trả lời cho câu hỏi này, nhà đầu tư cần xem xét các yếu tố sau:

  • Tốc độ tăng trưởng du lịch và kinh tế vùng của địa phương này ở thời điểm hiện tại và tiềm năng tương lai
  • Cơ sở hạ tầng giao thông
  • Yếu tố thiên nhiên và con người
  • Điểm đặc biệt của dự án
  • Tiềm lực tài chính và uy tín của chủ đầu tư

Tùy từng dự án sẽ có thời gian khai thác khác nhau. Để đảm bảo an toàn, trước khi quyết định rót vốn, nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ về tính pháp lý của dự án. Thông thường, các dự án biệt thự nghỉ dưỡng của các chủ đầu tư lớn sẽ có độ an toàn cao hơn.

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng HOT nhất nhì năm 2022

Biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc - Sun Tropical Village Phú Quốc

Tạp chí Time (Mỹ) từng mệnh danh hòn đảo nghỉ dưỡng Phú Quốc là viên ngọc quý của Việt Nam khi Phú Quốc là một trong những điểm đến du lịch nghỉ dưỡng có tốc độ phát triển mạnh và nhanh nhất Đông Nam Á vào năm 2019. 

Ngay cả khi bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh, Phú Quốc luôn không ngừng đưa ra những giải pháp cải thiện kinh tế du lịch khi cho thí điểm đón khách Quốc tế qua “hộ chiếu vaccine” bắt đầu từ ngày 20/11/2021. Chính sự linh hoạt này đã giúp Phú Quốc đạt 420.000 lượt khách trong tháng 12/2021 (tăng gấp đôi lượt khách so với tháng 11/2021). Đây là một tín hiệu tốt, tạo tiền đề cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc phát triển. 

Sun Tropical Village Phú Quốc là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Sun Group xây dựng với quy mô 14ha. Dự án được khởi công vào quý III/2021 và dự kiến bàn giao vào quý IV/2022. Đúng như tên gọi, Sun Tropical Village là dự án được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Tropical kết hợp với Indochine. Sản phẩm của Sun Tropical Village là 346 biệt thự nghỉ dưỡng bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự tứ lập. 

Biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc - Sun Tropical Village Phú Quốc

Không đơn thuần là nơi nghỉ dưỡng thông thường, Sun Tropical Village còn là nơi nâng tầm cá tính, gu thẩm mỹ, thể hiện dấu ấn cá nhân của chủ nhân tương lai.

Sun Tropical Village tọa lạc phía Nam Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách Bãi Kem 5 phút đi bộ. Dự án được bao bọc bởi không gian thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp, một bên là rừng nguyên sinh trong lành, một bên là biển cát trắng nắng vàng. Với mô hình nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Sun Tropical Village mang đến cho khách hàng những tiện ích đẳng cấp nhất.

Biệt thự nghỉ dưỡng Đà Lạt - Imperial Đà Lạt

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp thơ mộng tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng, Đà Lạt được du khách mệnh danh là điểm du lịch lý tưởng với cảnh quan nguyên sơ, kiến trúc cổ kính và hơn hết là văn hóa địa phương độc đáo. Chính vì nét đặc trưng này mà làn sóng đầu tư và phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Lạt đã trở thành tâm điểm trong thị trường bất động sản và du lịch trong những năm gần đây, nhất là bất động sản nghỉ dưỡng vùng ven. 

Dưới đây là một vài lý do khiến thị trường bất động sản vùng ven Đà Lạt, Lâm Đồng trở nên thu hút đến vậy

  • Vị trí địa lý: Đà Lạt sở hữu độ cao khoảng 1.500m so với mực nước biển, được bao phủ bởi rừng thông xanh bạt ngàn, quanh năm mây trắng, sương mù bao phủ. Nhiệt độ trung bình quanh năm luôn ở mức dưới 20 độ C, là một trong những nơi có khí hậu ôn hòa và mát mẻ nhất, mang lại cảm giác thư thái và trong lành cho cuộc sống. Chính vì lẽ đó, nơi đây là điểm đến lý tưởng để phát triển ngành du lịch trong nhiều năm qua, điểm đến Đà Lạt chưa bao giờ hết hấp dẫn đối với bất kỳ du khách nào cả trong và ngoài nước.
  • Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thông thuận tiện: Làn sóng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng đã biến Đà Lạt trở thành tâm điểm nhờ hệ thống giao thông thuận tiện: sân bay Liên Khương, Quốc lộ 20, cao tốc Dầu Giây – Bảo Lộc – Liên Khương và các tuyến đường liên tỉnh giúp liên kết với các khu du lịch liền kề như Phan Thiết, Nha Trang, TP.HCM, Cần Thơ,...được rút ngắn thời gian còn một nửa.
  • “Con cưng” của các nhà đầu tư/khách hàng thượng lưu: Sở hữu lợi thế du lịch độc đáo, các đại gia bất động sản không tiếc tiền tham gia nhiều dự án 5 sao đẳng cấp quốc tế. Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, sinh thái, siêu biệt thự 5 sao,… trở thành phân khúc được lựa chọn nhiều nhất để đầu tư. 
  • Nhu cầu “second home”: Đời sống kinh tế ngày càng cao, nhiều gia đình muốn tìm cho mình một không gian sống tránh xa thành phố đông đúc, ồn ào và đông đúc, họ tìm đến những nơi có không khí trong lành, tận hưởng hạnh phúc với cuộc sống. Sống trọn vẹn khi có đủ điều kiện kinh tế, và Đà Lạt là một trong những nơi đáng để nhiều người lựa chọn.

Biệt thự nghỉ dưỡng Đà Lạt - Imperial Đà Lạt

Imperial Đà Lạt là dự án bất động sản tổ hợp thương mại, căn hộ du lịch tọa lạc trên đường Hùng Vương, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Dự án bất động sản nghỉ dưỡng này được thiết kế vào năm 2018 và chính thức khởi công vào tháng 1/2021. Được mệnh danh là khu phức hợp thương mại, căn hộ du lịch và khách sạn 5* đẳng cấp quốc tế, thiết kế của công trình tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu. Dự kiến sau khi hoàn thành, Imperial Đà Lạt sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và đáng giá nhất khi lựa chọn. 

Biệt thự nghỉ dưỡng Hòa Bình - Viên Nam Resort Hòa Bình

Khi bất động sản trung tâm trở nên bão hòa, làn sóng đầu tư bất động sản dần chuyển sang các vùng đất liền kề tiềm năng. Hòa Bình là một minh chứng cho quy luật này. Hòa Bình đang dần chứng tỏ vị thế dẫn đầu khi hội tụ đầy đủ các yếu tố như vị trí nổi bật, quy hoạch bài bản, hạ tầng chuẩn bị, quỹ đất và chính sách hấp dẫn. đầu tư cởi mở của chính quyền địa phương.

Với tổng diện tích tự nhiên rộng và địa hình đa dạng, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ với núi mây bao phủ, thung lũng hoang sơ, hang động kỳ bí và thác nước chảy quanh năm. Đi kèm với đó là những nét văn hóa vô cùng đặc sắc của các dân tộc miền núi đã tạo cho Hòa Bình một lợi thế lớn để phát triển kinh tế du lịch. Những năm gần đây, du lịch Hòa Bình ghi nhận mức tăng trưởng vượt ngưỡng hai con số.  

Sức hấp dẫn của bất động sản nghỉ dưỡng Hòa Bình cũng ngày càng gia tăng nhờ sự đồng hành của các doanh nghiệp bất động sản tiên phong, mà theo các chuyên gia, trong tương lai không xa, Hòa Bình sẽ trở thành trung tâm nghỉ dưỡng mới hàng đầu Việt Nam. 

Chủ đầu tư Archi Viên Nam đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội để phát triển dự án biệt thự nghỉ dưỡng Viên Nam Resort Hòa Bình nằm phía Tây Hà Nội. Dự án được quy hoạch với tổng diện tích 150ha. Các căn biệt thự nghỉ dưỡng được bố trí dọc theo sườn đồi nhìn ra hồ riêng tư và cổ kính theo phong cách trang nhã, hài hòa. Màu hoa cỏ hòa quyện với không gian hồ mang đến một nơi có khung cảnh thiên nhiên lay động lòng người. Dự án được chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích đồng bộ hiện đại như bể bơi tại mỗi căn biệt thự, vườn dạo bộ, câu lạc bộ giải trí, nhà hàng ẩm thực, khu nghỉ dưỡng trung tâm,....mang đến cho cư dân những giây phút thoải mái nhất bên bạn bè và những người thân yêu.

Biệt thự nghỉ dưỡng Hòa Bình - Viên Nam Resort Hòa Bình

Biệt thự nghỉ dưỡng Viên Nam như một dấu chấm giữa núi rừng Tây Bắc. 

Biệt thự nghỉ dưỡng Hòa Bình - Viên Nam Resort Hòa Bình

Được quy hoạch theo tiêu chuẩn resort 5 sao, kết hợp kiến trúc Á Đông, Viên Nam Resort sẽ là sự giao thoa tinh tế giữa hiện đại và truyền thống. 

Biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng - Sunshine Metaland Đà Nẵng

Theo công bố mới nhất từ Savills Việt Nam, thị trường bất động sản Đà Nẵng nửa đầu năm 2022 chứng kiến sự khởi sắc ở hầu hết các phân khúc. Trong đó, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là phân khúc 4* 5*tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu về khả năng sinh lời cũng như thu hút dòng tiền từ các nhà đầu tư. Sở dĩ có điều này là do Đà Nẵng luôn giữ vững vị trí là điểm đến hàng đầu của du khách, đặc biệt là khách quốc tế chiếm tỷ trọng lớn.

Biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng - Sunshine Metaland Đà Nẵng

Sunshine Metaland Đà Nẵng là dự án tổ hợp khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng nằm trên trục đường chính nối thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An. Do đó, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng cũng như nghỉ dưỡng tại đây sẽ có xu hướng tăng trưởng liên tục, Sunshine Metaland Đà Nẵng theo đánh giá là điểm đến nghỉ dưỡng, giải trí và du lịch hấp dẫn. của các chuyên gia. Đồng thời, dự án sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trú của giới doanh nhân toàn cầu tại thành phố biển, hứa hẹn trở thành tâm điểm của giới thượng lưu trong và ngoài nước. 

Các sản phẩm bất động sản tại dự án đều được thiết kế bởi bàn tay của các kiến trúc sư người Ý. Lấy cảm hứng từ sóng và núi, 100% căn hộ tại đây đều có tầm nhìn ra toàn cảnh đại dương. Được phát triển dưới bàn tay của các kiến trúc sư người Ý, có thể thấy các sản phẩm của dự án Sunshine Metaland Đà Nẵng mang nét tinh tế nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên biển cả kết hợp với nét đẹp truyền thống của Việt Nam. Việt Nam pha lẫn vẻ đẹp sang trọng, quý phái của những cô gái Ý.

Biệt thự nghỉ dưỡng Nha Trang - KVG Mozzadiso Nha Trang

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh đẹp và nằm trong top 29 vịnh đẹp nhất thế giới do UNESCO bình chọn, hàng năm lượng du khách đổ về Nha Trang không ngừng tăng lên, góp phần thúc đẩy kinh tế phát triển. Nhờ sức hấp dẫn của du lịch đã góp phần kích thích thị trường bất động sản Nha Trang, Khánh Hòa phát triển mạnh mẽ.

Theo các chuyên gia, sự xuất hiện của các thương hiệu lớn là tín hiệu đáng mừng về tiềm năng đầu tư vào Nha Trang, nhiều dòng vốn đầu tư nước ngoài ồ ạt đổ vào Nha Trang nhờ chính sách mở cửa của Nhà nước. sự ấm lên của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Như vậy, có thể khẳng định rằng, trước những bước phát triển tích cực của ngành du lịch, năm 2022 là một năm đánh dấu sự thành công của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang. 

KVG Mozzadiso Nha Trang là dự án khu đô thị nghỉ dưỡng nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, thành phố Nha Trang. Sự tương đồng về vẻ đẹp thiên nhiên giữa Nha Trang và các thành phố biển khác bên bờ Địa Trung Hải đã truyền cảm hứng cho MSH Holdings và đội ngũ tư vấn, thiết kế, quy hoạch bất động sản tài năng trong nước và quốc tế tạo nên khu đô thị KVG Mozzadiso ngay trong lòng thành phố biển xinh đẹp này. KVG Mozzadiso được thiết lập theo phong cách Châu Âu thu nhỏ với những nét nổi bật về văn minh, hiện đại, sạch đẹp và là địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới

Biệt thự nghỉ dưỡng Nha Trang - KVG Mozzadiso Nha Trang

Các căn biệt thự nghỉ dưỡng KVG Mozzadiso được thiết kế theo cảm hứng vẻ đẹp của những thành phố bên bờ biển Địa Trung Hải. 

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng đẹp tại một số dự án của RealPlus

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng tại Ixora Ho Tram By Fusion

Nằm trong quần thể vui chơi - nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip có quy mô và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với đường bờ biển dài đến 2km, Ixora Hồ Tràm by Fusion tọa lạc ngay mặt tiền đường ven biển 44A, xã Bông Trang, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng tại Ixora Ho Tram By Fusion

Từ TP.HCM mất gần 2 giờ đi ô tô theo đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, bạn có thể đến với biệt thự biển Ixora Hồ Tràm by Fusion. Căn biệt thự nghỉ dưỡng được chủ đầu tư Ho Tram Project Company Ltd bàn giao đầy đủ nội thất tiện nghi theo tiêu chuẩn resort cao cấp. Mọi chi tiết nội thất đều được chăm chút dưới sự vận hành của thương hiệu Fusion Hotel Group. Đến đây, mỗi khách hàng đều có cảm giác thân thuộc như ở nhà - ngôi nhà thứ hai bên bờ biển Hồ Tràm.

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng tại Ixora Ho Tram By Fusion

Nhà mẫu của dự án khu nghỉ dưỡng Ixora Ho Tram By Fusion được Korn Architects thiết kế với phong cách Bắc Âu hiện đại nhưng không mất đi vẻ giản dị, thường ngày mang đến cho gia chủ cảm giác thân thuộc như ngôi nhà thứ hai.

Không dừng lại ở đó, nhờ nằm trong quần thể Hồ Tràm Strip, bộ sưu tập biệt thự được thừa hưởng chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp như khách sạn InterContinental Grand Hồ Tràm, Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach, sân golf quốc gia The Bluffs International. Với tiến độ đảm bảo, thiết kế ấn tượng, giá bán cạnh tranh, khách hàng mua Ixora Hồ Tràm giai đoạn 2 hoàn toàn có cơ sở để đặt niềm tin vào chủ đầu tư và tự tin đưa ra quyết định sở hữu ngay.

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng tại Ixora Ho Tram By Fusion

Chủ sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng Ixora Hồ Tràm by Fusion sẽ nhận ngay gói “Hội viên Golf” của sân Golf The Bluffs

template ixora ngang 1


>>>Xem thêm: Ixora Ho Tram by Fusion - Một Điểm Đến, Triệu Trải Nghiệm

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng Charm Resort Ho Tram 

Charm Resort Hồ Tràm là khu phức hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe duy nhất tại Bà Rịa – Vũng Tàu thừa hưởng 3km mặt tiền biển không có đá ngầm trong khi toàn bộ đất liền Hồ Tràm chỉ có 32km mặt tiền biển. Bờ biển tuyệt đẹp không có đá ngầm này sẽ đảm bảo an toàn và mang đến cho mọi người một không gian giải trí bất tận. Đây cũng là lợi thế khá ít bãi biển có được giúp tôn vinh giá trị nghỉ dưỡng của Charm Resort Hồ Tràm.

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng Charm Resort Ho Tram 

Dự án Charm Resort Hồ Tràm

Các tiện ích chăm sóc sức khỏe tại khu biệt thự nghỉ dưỡng The Charm Resort Hồ Tràm đang gây ấn tượng mạnh với du khách và giới đầu tư trên thị trường bất động sản với các dịch vụ như suối nước nóng, spa, thủy liệu pháp - nhiệt trị liệu, tập thể dục…

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng Charm Resort Ho Tram 

Hệ thống chăm sóc sắc đẹp Wellness được đánh giá hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng Charm Resort Ho Tram 

Nhà hàng thực dưỡng du khách sẽ được chăm sóc để phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần

 

 

Lời kết 

Như vậy, bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin chi tiết về biệt thự nghỉ dưỡng. Hy vọng qua những chia sẻ của bài viết, bạn đã có được những kinh nghiệm quý báu khi đầu tư vào loại hình bất động sản này để có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Theo dõi RealPlus để cập nhật thêm nhiều nội dung hữu ích nhé!
Ngày cập nhật: 05:28 PM, 16/02/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây