Đánh giá tiềm năng giai đoạn 2 dự án Akari City

Akari City là dự án bất động sản nằm ở khu vực phía Tây Thành Phố. Đây được xem là dự án có nhiều triển vọng làm thay đổi hoàn toàn diện mạo ngành bất động sản sau đại dịch. Đặc biệt, tiềm năng giai đoạn 2 dự án Akari City được đánh giá là có nhiều yếu tố nổi bật hơn so với giai đoạn 1. Điều này giúp cho những ai đến với Akari City đều có thể an tâm với kế hoạch định cư lẫn đầu tư lâu dài.

Sơ lược về dự án Akari City giai đoạn 2

Akari City là dự án bất động sản dòng Condominium do Nam Long Group làm chủ đầu tư. Đây là dự án nhà ở theo chủ trương “khu đô thị đa tiện ích”. Dự án đang bước vào giai đoạn 2 và có kế hoạch bàn giao trong năm 2024. 

Vị trí

Akari City nằm ngay mặt tiền Võ Văn Kiệt giao đường Hồ Học Lãm, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Đây được đánh giá là nút giao thông quan trọng có lợi thế về thương mại. Người dân chỉ mất 5-10 phút di chuyển đến các quận trung tâm và 30 phút đến khu đô thị mới quận 2 cũng như đến sân bay Tân Sơn Nhất. Yếu tố này góp phần làm nổi rõ tiềm năng giai đoạn 2 dự án Akari City.

Quy mô

Tổng quy mô xây dựng của 3 giai đoạn là 8.5 ha với tổng số lượng căn là 5062. Trong đó, mật độ xây dựng chỉ chiếm 33% tổng thể quy hoạch. 

Cụ thể, 3 giai đoạn phát triển dự án như sau:

  • Giai đoạn 1: 6 block gồm 1862 căn đã bàn giao xong vào năm 2021.
  • Giai đoạn 2: 4 block gồm 1690 căn dự kiến bàn giao năm 2024.
  • Giai đoạn 3: 4 block gồm 1015 căn.

Loại Hình Sản Phẩm

  • Căn hộ chung cư.
  • Shophouse chung cư.
  • Officetel.

Tiện ích Chung của dự án Akari City

  • Các tiện ích nổi bật cấp thành phố: Trung tâm thương mại Aeon Mall, Mega Market, Hùng Vương Plaza, BigC, Bệnh viện Quốc tế CIH, Bệnh viện Triều An, Chợ Rẫy, Đại học Y Dược, Bến xe Miền Tây, chợ đầu mối,...
  • Các tiện ích cấp đô thị: cửa hàng tiện lợi, trường học liên cấp, phố đi bộ đến trường học liên cấp, quảng trường ánh sáng,...
  • Các tiện ích dành riêng cho cư dân Akari City: khu vui chơi trẻ em,  hồ bơi, khu dã ngoại, phòng tập gym, khu thể dục thể thao đa năng ngoài trời, thư viện,...

Trong giai đoạn 2, các tiện ích chung về Sống - Học Tập - Làm việc - Giải trí - Mua sắm ngày càng được chú trọng và hoàn thiện. Đây cũng là tiêu chí giúp đánh giá tiềm năng giai đoạn 2 dự án Akari City.

Đánh giá tiềm năng giai đoạn 2 dự án Akari City

Vị trí chiến lược

Akari City được xây dựng trên tuyến đường hành lang nối Đông - Tây của thành phố. Điều này có ý nghĩa rất lớn trong việc kết nối khu đô thị với các địa bàn trong xung quanh. Các tuyến đường lớn như: An Dương Vương, Hồ Học Lãm, Lũy Bán Bích, Quốc lộ 1A giúp rút ngắn thời gian và khoảng cách di chuyển qua các quận. 

Tuy nằm ngoài trung tâm thành phố nhưng Akari không hề bị cô lập. Dự án nằm gần trường học, khu thương mại, bệnh viện nên tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc học tập, làm việc, chăm sóc sức khỏe và kinh doanh. Đây là yếu tố giúp Akari có sức hút hơn so với các dự án bất động sản khác. 

Vị trí chiến lược

Tiềm năng giai đoạn 2 dự án Akari City được đánh giá cao.

Cơ sở hạ tầng phát triển

So với giai đoạn 1, tiềm năng giai đoạn 2 dự án Akari City được đánh giá cao hơn. Bởi tuyến tuyến đường metro 3A đang thi công mang đến nhiều triển vọng mới cho khu vực phía Tây. Việc mở rộng quốc lộ 1A đoạn từ vòng xoay An Lạc đến An Sương cũng hứa hẹn nhiều tiềm lực về giao thương. 

Các khu thương mại, khu công nghiệp, trường học và bệnh viện vệ tinh cũng đang được đầu tư rất nhiều ở khu vực phía Tây. Tất cả góp phần thay đổi diện mạo khu vực này trở nên sôi động hơn. Vì thế, bất động sản tại đây cũng được nâng tầm giá trị.

Tiềm năng sinh lời

Tiềm năng giai đoạn 2 dự án Akari City nằm ở chỗ có khả năng sinh lời theo thời gian. Do nằm gần các khu công nghiệp, văn phòng, trường học, chợ nên việc làm ăn kinh doanh cũng diễn ra thuận lợi hơn. Các trục đường nối nhau giúp người dân có thể di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Bất động sản tại Akira City cũng dễ thu hút khách hàng nhờ các ưu thế khó có được về mặt vị trí đắc địa, chất lượng cuộc sống cao,..Việc sang nhượng, cho thuê có cơ sở để sinh lời trong tương lai.

Tiềm năng định cư dài hạn

Từ sau đại dịch, nhu cầu mua bất động sản cũng có nhiều thay đổi. Khách hàng mong muốn nhà không chỉ là nơi sinh sống mà còn có các yếu tố về tinh thần. Căn hộ Akari City được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật mang đến không gian sống chất lượng cao. Các tiện ích giải trí, rèn luyện sức khỏe cũng có sẵn trong khuôn viên căn hộ.

Khu đô thị bên ngoài sầm uất nhưng bên trong có không gian riêng tư, tĩnh lặng. Hệ thống sinh thái kết hợp giúp môi trường sống trong lành. Đây cũng là điểm cộng trong tiềm năng giai đoạn 2 dự án Akari City. Điều này giúp Akari thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng có mong muốn đến sống lâu dài.

Các tiện ích giải trí bên trong khuôn viên Akari City.

Các tiện ích giải trí bên trong khuôn viên Akari City.

Như vậy, tiềm năng giai đoạn 2 dự án Akari City có thể thấy rõ thông qua các yếu tố về hạ tầng, giao thông và chất lượng đời sống. Trong tương lai, Akari sẽ còn khẳng định vị thế lớn mạnh của một thành phố Ánh sáng hiện đại và văn minh. Akari City xứng đáng là dự án cho các mục tiêu dài hạn trong tương lai. 

Ngày cập nhật: 05:00 PM, 07/10/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây