CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN AKARI CITY T12/2023

Tin thị trường | 04/01/2024
Trong những ngày cuối năm, Akari City sáng bừng nhịp sống hiện đại và năng động. Giai đoạn 1 đã chào đón gần 2.000 gia đình, và tiến độ giai đoạn 2 đang vững vàng bám sát kế hoạch tổng thể. Tại vị trí trung tâm Akari City, trục đại lộ thương mại đang không ngừng phát triển và cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng cho cư dân. Hãy cùng cập nhật những hình ảnh mới nhất và theo dõi tiến độ dự án Akari City T12/2023.

Dự án Akari City với quy mô 8,5ha bao gồm 3 giai đoạn phát triển đang gần hoàn thiện. Giai đoạn 1 đã hoàn thiện và có tỉ lệ sáng đèn đạt hơn 90% hình thành niên tâm điểm an cư năng động, hiện đại. Akari City giai đoạn 2 đã cất nóc đúng theo tiến độ được đề ra như ban đầu, cũng như đang bước vào giai đoạn hoàn thiện bên trong căn hộ và tiện ích nội khu.

Bởi các tiến độ xây dựng cũng như hoàn thiện vững vàng, bảo chứng cho những đơn vị uy tín về thi công,tư vấn giám sát. Akari City giai đoạn 2 sẽ dự kiến bàn giao trong quý 4/2024 và bắt đầu đón thêm hàng ngàn người về an cư.

Trái tim của Akari City đang rực rỡ sự sống hiện đại và năng động trong những ngày cuối năm. Giai đoạn 1 đã chào đón gần 2.000 gia đình về an cư, và hiện tại, công cuộc tiến độ giai đoạn 2 đang diễn ra vô cùng sôi nổi.

Sau khi hoàn thành công việc cất nóc vào tháng 11 vừa qua, 4 tháp của Akari City giai đoạn 2 đang trải qua quá trình hoàn thiện nội thất căn hộ và các tiện ích nội khu. Tiến độ thi công được đảm bảo và bám sát kế hoạch tổng thể, hướng tới mục tiêu bàn giao vào cuối năm sau.

Tọa lạc ở vị trí trung tâm của Akari City, trục đại lộ thương mại liên tục mở rộng và chào đón thêm nhiều thương hiệu về F&B, nhà thuốc, siêu thị, văn phòng và nhiều ngành nghề khác. Điều này tạo nên một không gian tiện ích và dịch vụ hiện đại, sầm uất, đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu mua sắm, giải trí và sinh hoạt hàng ngày của cư dân tại đây.

Akari City không chỉ là một dự án bất động sản, mà còn là một cộng đồng sống đáng mơ ước. Tiến độ dự án Akari T12/2023 đang được đẩy nhanh và đảm bảo chất lượng, mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, tiện nghi và tiếp cận đầy đủ các tiện ích và dịch vụ. Hãy cùng chờ đợi khoảnh khắc Akari City trở thành một điểm đến lý tưởng cho cuộc sống của bạn vào cuối năm sau.

Cùng cập nhật những hình ảnh mới nhất về Thành phố Ánh sáng qua video sau!


RealPlus - Đơn vị phân phối chính thức dự án Akari City giai đoạn 2

Trước những tín hiệu tích cực về hoàn thiện khung pháp lý cho các căn hộ với tiềm năng sinh lời vượt trội, Akari City giai đoạn 2 đã thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư. RealPlus hân hạnh là một trong các đơn vị phân phối chính thức Akari City giai đoạn 2. Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus.

Là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín "360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản", RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Xem thêm thông tin về dự án Akari City giai đoạn 2 vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần RealPlus ​
Địa chỉ: Tòa nhà Q2 Thao Dien, Số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
Hotline: 0899 836 588 - 0938 977 699

Ngày cập nhật: 03:00 PM, 04/01/2024

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây