Thông tin về chủ đầu tư HongKong Land

Tin thị trường | 26/08/2022
Hoạt động hơn 130 năm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản HongKong Land không còn là cái tên quá xa lạ với thị trường bất động sản châu Á. Trong bài viết này, hãy cùng RealPlus tìm hiểu về chủ đầu tư HongKong Land và những dự án mà chủ đầu tư này đã, đang và sắp thực hiện nhé!

Thông tin cơ bản về chủ đầu tư HongKong Land

Hongkong Land là tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản được thành lập vào năm 1889 và là thành viên của Tập đoàn Jardine Matheson. Hongkong Land có trụ sở văn phòng chính tại HongKong và đặt trụ sở tại nhiều quốc gia có dự án mà đơn vị này đầu tư xây dựng có thể kể đến như Bắc Kinh, Singapore. Tại Việt Nam, năm 1995 HongKong Land đã đặt văn phòng trên đường Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội.  

Thông tin cơ bản về chủ đầu tư HongKong Land

Các dự án chủ đầu tư HongKong Land đã và đang thực hiện 

Với hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Hongkong Land phát triển mạnh nhất ở 3 phân khúc là nhà ở, văn phòng và trung tâm thương mại. 

Dưới đây là những dự án mà HongKong Land làm chủ đầu tư tại thị trường Châu Á:
  • The ESSE Sukhumvit 36 tại Thái Lan
  • Central Portfolio tại Hong Kong
  • Serenade tại Hong Kong
  • J Gateway tại Singapore
  • Anandamaya Residences Jakarta tại Indonesia
  • World Trade Centre tại Indonesia
  • Parkville Shanghai tại Trung Quốc
  • WF Central tại Trung Quốc

Dưới đây là những dự án mà HongKong Land làm chủ đầu tư tại thị trường Việt Nam:

  • The Nassim Thảo Điền
  • Riverfront Residences
  • Thủ Thiêm River Park
  • Village Thủ Thiêm
  • The Marq

Các dự án nổi bật của chủ đầu tư HongKong Land tại Việt Nam

The Nassim Thảo Điền

The Nassim Thảo Điền là dự án căn hộ hạng sang do chủ đầu tư SonKim Land và HongKong Land xây dựng. Dự án nằm tại khu Thảo Điền, gần sông Sài Gòn hướng đến những khách hàng tri thức, doanh nhân thành đạt hay người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Dự án có quy mô diện tích 6464 m2 gồm 3 tòa tháp 29 tầng cùng 238 căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ. Dự án khởi công vào năm 2015 và hoàn thành bàn giao vào năm 2018.

The Nassim Thảo Điền

Dưới đây là một vài đặc điểm nổi bật của dự án

  • Nassim Thảo Điền được trang bị những tiện ích cơ bản của một dự án căn hộ cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu sống của cư dân như: hồ bơi, phòng tập gym, nhà hàng, khách sạn, quán cafe…
  • Để đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cho gia chủ đối với căn hộ từ 1 đến 2 phòng ngủ, mỗi tầng chỉ bố trí tối đa 3 phòng. Các căn hộ từ 3 đến 4 phòng ngủ và Penthouse sẽ có sảnh thang máy riêng biệt.
  • Căn hộ có view hướng sông Sài Gòn mát mẻ là điểm tạo nên sức hút của dự án này. Tại thời điểm 2018, đây là sự khác biệt mà khó có dự án nào làm được.
  • Nội thất căn hộ The Nassim đều đến từ các thương hiệu uy tín của Châu Âu và Nhật Bản. Hướng đến phong cách sống sang trọng và hiện đại, thiết kế nội thất của dự án rất chú trọng đến sự đẳng cấp.
  • Dự án còn gần nhiều tiện ích khác như trường học, trung tâm mua sắm, bệnh viện, nhà hàng được đánh giá là tốt nhất TP.HCM.
  • Nằm ở vị trí đắc địa, cư dân của dự án The Nassim Thảo Điền dễ dàng di chuyển, tiết kiệm thời gian đến các khu vực lân cận 

Riverfront Residences tại Thủ Thiêm

Tiếp tục là một dự án căn hộ hạng sang do HongKong Land làm chủ đầu tư mang tên Riverfront Residences. Nằm tại khu vực Thủ Thiêm, quận 2 dự án thừa hưởng trọn vẹn những thuận lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông đến các tiện ích xung quanh hay dễ dàng di chuyển đến các quận và khu vực lân cận. Dự án có quy mô diện tích 5787m2 gồm 2 tòa tháp và 575 căn hộ. Các sản phẩm tại dự án Riverfront Residences bao gồm:

  • Căn hộ 01 phòng ngủ có diện tích từ 50m2
  • Căn hộ 02 phòng ngủ có diện tích từ 83m2
  • Căn hộ 03 phòng ngủ có diện tích từ 129m2
  • Căn hộ 04 phòng ngủ có diện tích 178m2
  • 205 căn Shophouse có diện tích 1.059 m2
  • 277 căn Villa có diện tích Villa 380m2

Mặt bằng căn hộ Riverfront Residences được thiết kế cân đối và khoa học. Tất cả các căn hộ của dự án đều có khu vực phòng khách, phòng ngủ có tầm nhìn trực diện ra bên ngoài, không bị che chắn nhờ cửa kính rộng.

Riverfront Residences tại Thủ Thiêm

Các căn hộ Riverfront Residences được thiết kế hiện đại, đảm bảo cung cấp cho thị trường những căn hộ cao cấp, mọi chi tiết của căn hộ đều được chủ đầu tư và kiến ​​trúc sư trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Khu vực phòng khách của căn hộ có ban công kính rộng mở mang đến tầm nhìn đắt giá, liên thông với khu ăn và bếp. Có thể thấy đây là không gian quan trọng nhất của căn hộ. Phòng ngủ được thiết kế với hàng loạt trang thiết bị hiện đại, kết hợp với gam màu xanh nhẹ nhàng là nơi giúp bạn và gia đình có một giấc ngủ sâu sau những giờ làm việc mệt mỏi. Phòng tắm được chủ đầu tư trang bị hệ thống vòi, bồn thông minh đến từ các thương hiệu nổi tiếng vừa tiết kiệm điện. Xu hướng sống của các căn hộ thuộc phân khúc cao cấp nên toàn bộ nguyên vật liệu đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

Cư dân sinh sống tại dự án Riverfront Residences sẽ có một cuộc sống hạnh phúc khi được sống tại nơi có đầy đủ mọi thứ mà mình mong muốn. Từ đó cho thấy dự án chính là một sản phẩm hiện đại, thông minh với đầy đủ các phân khu chức năng.
 

The Marq

Tọa lạc trên con đường xanh giữa lòng thành phố chứa đựng những giá trị di sản, với phong cách kiến trúc hiện đại và những tiện ích xứng tầm, The Marq xứng đáng là không gian sống đáng mơ ước cho những ai muốn tìm thấy giá trị đích thực của cuộc sống. Được phát triển bởi Hongkong Land, The Marq là dự án nhà ở cao tầng hạng sang có vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 1. Dự án có quy mô diện tích 5,146 m2 bao gồm 515 căn hộ cao cấp. 

The Marq

Tiện ích chung của dự án The Marq không chỉ nằm trong khu căn hộ mà còn có các khu spa thư giãn ngoài trời, phòng tập gym,... ngay trên tầng thượng, bao quát toàn cảnh thành phố. Không cần đi đâu xa, ngay dưới tòa nhà là một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích và dịch vụ sống chất lượng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về chủ đầu tư HongKong Land và các dự án đơn vị này đã, đang và sắp thực hiện. Theo dõi RealPlus để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Ngày cập nhật: 04:56 PM, 07/10/2022
 Từ khóa: HongKong Land

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây