Thông tin về chủ đầu tư Lotte Group

Tin thị trường | 27/08/2022
Được nhiều người biết đến ở mảng thực phẩm, bán lẻ nhưng ít ai biết rằng Lotte Group còn hoạt động ở lĩnh vực phát triển và đầu tư bất động sản với nhiều dự án nổi bật. Trong bài viết này, hãy cùng RealPlus đi tìm hiểu về chủ đầu tư Lotte Group và những dự án mà chủ đầu tư này đã, đang và sắp thực hiện tại Việt Nam nhé!

Thông tin tổng quan về chủ đầu tư Lotte Group

Lotte Group là tập đoàn đa quốc gia thành lập vào năm 1948 có trụ sở chính ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Là 1 trong 5 chaebol lớn nhất Hàn Quốc, Lotte Group kinh doanh và phát triển các lĩnh vực chính với các thương hiệu phủ sóng toàn cầu như:

  • Lĩnh vực thực phẩm có các thương hiệu như: LOTTERIA, LOTTE Foods, LOTTE Confectionery, Angel-in-us Coffee, LOTTE Chilsung Beverage…
  • Lĩnh vực bán lẻ có các thương hiệu như: LOTTE Mart, LOTTE Department Store, LOTTE Super…
  • Lĩnh vực dịch vụ du lịch có các thương hiệu như: LOTTE Duty Free, LOTTE Hotel, LOTTE Cinema, LOTTE Logistic,...
  • Lĩnh vực hóa chất, xây dựng, sản xuất có các thương hiệu: LOTTE Chemical, Korea Fujifilm, Canon Korea Business Solution…
  • Lĩnh vực tài chính có các thương hiệu như: LOTTE Capital, LOTTE Card, LOTTE Insurance, …

Bắt đầu kinh doanh tại thị trường Việt Nam từ năm 1996, nhưng Lotte Group chỉ thực sự thúc đẩy bất động sản phát triển từ năm 2006 với thương hiệu Lotte E&C. Được thành lập từ năm 1959, Lotte E&C là thành viên chủ chốt của tập đoàn, là một trong 10 nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Hàn Quốc với doanh thu 5,25 tỷ USD năm 2018. Hoạt động kinh doanh của tập đoàn bao gồm xây dựng công trình, nhà ở, dân dụng và hạ tầng. Với tư cách là nhà phát triển dự án và cũng là chủ đầu tư, Lotte E&C đưa ra thị trường nhiều dự án căn hộ cao cấp có được sự hài lòng của khách hàng và nhà đầu tư.

Các dự án nổi bật của chủ đầu tư Lotte Group tại Việt Nam

Lotte Center Hà Nội

Tọa lạc tại vị trí trọng điểm phía Tây Hà Nội, nơi có mật độ dân cư cao, Lotte Center là một địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí sầm uất và cao cấp nhất Hà Nội. Tòa nhà Lotte Center Hà Nội được thiết kế tích hợp khu thương mại dịch vụ, tầng 1 là siêu thị Lotte Mart, từ tầng 1 đến tầng 6 là trung tâm thương mại Lotte, tầng 7 đến tầng 31 là văn phòng cho thuê, tầng 1. tầng đang cho thuê. Tầng 33 đến 64 là dịch vụ căn hộ và khách sạn, tầng 65 là Sky Walk.

Lotte Center Hà Nội


Lotte Center được lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Kiến trúc của Lotte Center Hanoi gồm 2 phần là phần chân tháp và khối tháp phía trên do 2 nhà thầu khác nhau xây dựng nhưng kết hợp hài hòa với nhau tạo thành một tổng thể tuyệt vời. Bên trong tòa nhà cũng được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, các dịch vụ ở đây được trang trí rất bắt mắt và vô cùng tinh tế, phù hợp với từng không gian riêng.

Đến với tòa nhà Lotte Center, bạn sẽ tha hồ mua sắm tại siêu thị Lotte với đầy đủ các mặt hàng vô cùng đa dạng, ngoài ra còn có các mặt hàng chất lượng Hàn Quốc. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng nhất Việt Nam và Hàn Quốc, mua sắm các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đáp ứng cả về hình thức và đáp ứng về nội dung, tòa nhà Lotte Center Hanoi xứng đáng là biểu tượng của sự phát triển, là nơi mua sắm, giải trí hiện đại trong không gian sang trọng.

La Premier

La Premier là dự án căn hộ tại phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 với tổng diện tích quy hoạch là 1.6 ha bao gồm 750 căn hộ và shophouse. Dự án là sự hợp tác giữa chủ đầu tư Lotte Group và Phú Cường Group. 

La Premier


Dự án chung cư gồm 2 block, mỗi block cao 24 tầng. Không gian sống tại La Premier Quận 2 được tích hợp hệ thống kiến trúc mở cộng với vị trí gần sông, căn hộ được hưởng không khí trong lành, mát mẻ cùng nhiều tiện ích hiện đại bậc nhất khu vực. Dự án khi hoàn thành sẽ cung cấp ra thị trường 2.712 căn hộ thuộc phân khúc tầm trung.

Tiện ích dự án La Premier Quận 2 vô cùng đa dạng và phong phú. Nhờ sở hữu vị trí hiện đại, đắc địa trong khu vực, cư dân tại đây dễ dàng kết nối nhanh chóng với nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại xung quanh khu vực.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng, đầm ấm và hạnh phúc, toàn bộ căn hộ La Premier sẽ được thiết kế theo xu hướng mở hiện đại, đề cao sự tối giản, đảm bảo công năng sử dụng. tối đa, đảm bảo công năng của từng phòng. Hướng gió, hướng sáng được bố trí hài hòa, hợp với phong thủy để mọi góc nhỏ trong căn hộ đều tràn ngập thiên nhiên.

Lotte Eco Smart City

Lotte Eco Smart City Thủ Thiêm nằm ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, quận 2. Dự án Lotte Eco Smart City được xây dựng trên quy mô 7,6ha gồm 8 block, chiều cao mỗi block từ 18-50 tầng với mật độ xây dựng thấp chỉ 33,5%. Phân khu Lotte Eco Smart City sở hữu thiết kế theo phong cách hiện đại với vẻ ngoài nổi bật. Dự án Lotte Eco Smart City có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn tạo không gian xanh, thư thái và mát mẻ.

Lotte Eco Smart City


Căn hộ Lotte Eco Smart City được thiết kế với nhiều loại diện tích giúp khách hàng thoải mái lựa chọn căn hộ phù hợp với mục đích cá nhân. Các sản phẩm tại Lotte Eco Smart City được thiết kế nhằm giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng cũng như mở rộng không gian sống cho cư dân sinh sống trong tiểu khu.
>>>Tìm hiểu thêm: 

Trên đây là những thông tin cơ bản về chủ đầu tư Lotte Group và các dự án đơn vị này đã, đang và sắp thực hiện. Theo dõi RealPlus để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Ngày cập nhật: 05:30 AM, 07/10/2022
 Từ khóa: lotte group

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây