Căn hộ Duplex là gì? Các căn hộ Duplex đẹp, sang ở TP.HCM

Kiến thức | 21/07/2022
Căn hộ Duplex là một trong những loại hình bất động sản quen thuộc với thị trường quốc tế nhưng vẫn còn khá mới lạ tại thị trường Việt Nam. Vì vậy dù loại hình bất động sản này đang trở thành tâm điểm thu hút khách mua và các nhà đầu tư thì sự am hiểu về Duplex đối với mọi người vẫn rất hạn chế. Vậy để biết căn hộ Duplex là gì? Các căn hộ Duplex lớn ở TP.HCM HOT nhất hiện nay gồm những sản phẩm nào, hãy cùng RealPlus khám phá ngay dưới đây.

Căn hộ Duplex là gì? Đặc trưng của căn hộ Duplex

Căn hộ Duplex là gì? Bạn có thể hiểu đây là một loại hình nhà ở được xây dựng dưới dạng căn hộ chung cư. Duplex được thiết kế và xây dựng mang phong cách sang trọng với diện tích rộng rãi hơn so với các loại hình căn hộ trung cấp đặc trung thông thường.

can ho duplex la gi

Căn hộ Duplex là gì?

Cấu trúc căn hộ Duplex là gì? Thông thường, các mẫu căn hộ Duplex được thiết kế theo dạng kiến trúc thông tầng, được xây dựng ở tầng cao của các tòa cao ốc, bên trong tích hợp đầy đủ các công năng vượt trội. Vì vậy, đối tượng mà dòng sản phẩm bất động sản này hướng đến thường là những doanh nhân, người nổi tiếng, giới nghệ sĩ và người có thu nhập thấp.

Căn hộ Duplex không chỉ sở hữu một không gian sống sang trọng, thoáng đãng với đầy đủ đồ nội thất hiện đại mà loại hình căn hộ này còn thu hút khách hàng với nhiều nét đặc trưng độc đáo:

  • Không gian thoáng đãng
  • Cuộc sống như nhà mặt đất
  • Thoải mái trang trí không gian căn hộ theo sở thích, cá tính và phong cách của gia chủ
  • View tuyệt đẹp

Căn hộ Duplex có ưu điểm nổi bật gì? 

Mặc dù mới ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam chưa lâu nhưng thị trường mua bán căn hộ Duplex đang ngày càng trở nên sôi động và nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn ưu điểm căn hộ Duplex là gì mà thu hút người mua tới vậy? Đáp án cụ thể là:

uu diem cua can ho duplex

Ưu điểm của căn hộ Duplex

buc tranh binh thuong moi tphcm

Diện tích rộng rãi

Đầu tiên chính là các căn hộ đều được xây dựng với diện tích rộng rãi. Các căn hộ Duplex đều được thiết kế theo dạng thông tầng. Do đó diện tích tiêu chuẩn của một căn hộ Duplex thường đạt từ 100m2 trở lên. Với diện tích rộng rãi như vậy thì chủ hộ có thể bày trí và thiết kế nội thất tùy ý thích mà không phải lo về việc không gian sinh hoạt bị chật hẹp.

Sở hữu một căn hộ Duplex đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu một không gian nhà ở rộng rãi, thông thoáng hơn so với các mẫu căn hộ thông thường. Mọi không gian sinh hoạt đều được thiết kế với diện tích lớn, chủ hộ có thể thiết kế thêm các không gian riêng như phòng sách, quầy rượu, khu vực giải trí,….An cư trong một không gian lý tưởng như Duplex là mơ ước của đông đảo khách hàng. Vì vậy lựa chọn mua Duplex là một quyết định đúng đắn.

Tầm nhìn đẹp

Căn hộ Duplex được xây dựng với vị trí đặc thù thường nằm ở các tầng cao của các tòa nhà. Duplex thường được thiết kế bao quanh là kính cường lực. Vì thế tất cả các căn hộ Duplex đều sở hữu ưu điểm nổi bật về tầm nhìn mở rộng, không bị giới hạn. Từ không gian Duplex chủ hộ dễ dàng ngắm nhìn cảnh sắc đẹp đẽ bên ngoài một cách trọn vẹn từ độ cao lý tưởng.

tam nhin dep

Duplex sở hữu tầm nhìn đẹp

Ánh sáng tự nhiên

Căn hộ Duplex dù là mẫu căn hộ Duplex mini hay Duplex cỡ lớn thì đều sở hữu ưu điểm về khả năng hấp thụ ánh sáng tự nhiên. Nói một cách đơn giản, dễ hiểu, các căn hộ Duplex đều được thiết kế có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng từ nhiên. Nhờ vậy không gian sống Duplex luôn mang lại cảm giác ấm cúng và ngập tràn năng lượng tích cực cho chủ hộ.

Tiện nghi và đẳng cấp

Mặt bằng căn hộ Duplex được quy hoạch với diện tích rộng rãi. Vì vậy bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ các sản phẩm nội thất hiện đại, sang trọng bậc nhất. Đặc biệt tất cả mọi không gian đều được thiết kế, bài trí nội thất đầy đủ giúp kiến tạo một không gian tiện nghi và đẳng cấp trong từng chi tiết nhỏ nhất. 

Vì thế an cư tại các căn hộ Duplex không chỉ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn giúp khẳng định vị thế của chủ sở hữu. Chính những ưu điểm tuyệt vời này đã giúp căn hộ Duplex trở thành cực phẩm đáng sống, đáng mua nhất thị trường bất động sản.

>>>Xem ngay các phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay:

An ninh đảm bảo

Ưu điểm của căn hộ Duplex là gì khiến nhiều gia đình ưa chuộng lựa chọn? Ngoài những ưu điểm được nêu ở trên thì an ninh đảm bảo cũng mà ưu điểm hàng đầu được nhiều gia đình quan tâm. 

Mọi khu vực tọa lạc các căn Duplex đều được quản lý nghiêm ngặt bởi đội ngũ an ninh chuyên nghiệp. Các tòa nhà cao tầng còn trang bị hệ thống camera theo dõi, giám sát 24/24. Vì vậy an cư trong các căn hộ Duplex sẽ được đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cả người và tài sản của chủ hộ.

Căn hộ Duplex sở hữu trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật. Vì thế thông qua những ưu điểm này chắc chắn bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua căn hộ Duplex không. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ đó là bạn cần xem xét căn hộ Duplex giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị tốt về tài chính. Bởi vì Duplex là loại hình BĐS dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập cao.
>>>Đừng bỏ lỡ:

Phân biệt căn hộ Duplex với các căn hộ khác

Căn hộ Duplex là gì chỉ cần dựa vào khái niệm trên chắc chắn bạn đã hiểu rõ. Vì vậy để phân biệt Duplex và các các căn hộ khác không hề khó khăn.

Duplex và Penthouse

Giữa căn hộ Duplex và căn hộ Penthouse có khá nhiều điểm tương đồng khiến nhiều người dễ bị nhầm lẫn. Chẳng hạn như:

  • Thiết kế thông tầng
  • Diện tích rộng lớn
  • Nội thất sang trọng đẳng cấp

Thế nhưng trên thực tế thì Penthouse và Duplex là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau. Penthouse cũng có giá thành đắt hơn rất nhiều so với Duplex. 

Duplex có thể xây dựng ở vị trí xen kẽ giữa các tầng của một tòa nhà còn Penthouse thì bắt buộc phải xây dựng ở vị trí tầng cao nhất tòa nhà. Ngoài ra, Penthouse còn được thiết kế có không gian ngoài trời riêng nhưng với Duplex thì hoàn toàn không có.

Duplex và Sky Villa

Tương tự như với Duplex thì Sky Villa cũng là loại hình bất động sản siêu sang dành cho giới nhà giàu. Sky Villa cũng theo đuổi sự hoành tráng, đẳng cấp, độc nhất vô nhị. Mặc dù vậy để phân biệt được đâu là căn hộ Duplex đâu là căn hộ Sky Villa không phải là việc quá khó. Bởi vì Sky Villa là một dạng biệt thự trên không. 

Cấu trúc mẫu căn hộ này được thiết kế thông tầng 1 – 3 tầng. Điểm khác biệt lớn nhất của Sky Villa với Duplex chính là nó không có ban công. Thay vào đó đầy đủ các tiện ích riêng như bể bơi, sân vườn không khác gì biệt thự dưới mặt đất.

Các căn hộ Duplex lớn sang trọng nổi bật ở TP. HCM 2022

TPHCM là khu vực tập trung nhiều dự án căn hộ Duplex lớn sang trọng nhất ở Việt Nam. Trong đó giai đoạn 2022, xu hướng của người giàu là lựa chọn những căn hộ Duplex TPHCM tại các dự án bất động sản đình đám nhất, điển hình như: 

Dự án One Verandah Quận 2

Ngày càng có nhiều dự án được xây dựng, tuy nhiên không phải dự án nào cũng đáp ứng được mong muốn tận hưởng cuộc sống xanh của cư dân. Chính vì vậy mà dự án One Verandah ra đời như một làn gió mới thổi vào thị trường quận 2 nói riêng và bất động sản khu Đông nói chung. 

One Verandah không chỉ mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi với quần thể tiện ích hơn 8000m2 trải dài trên 1,7 ha tổng diện tích dự án mà còn là khát vọng thiết kế không gian xanh được đặt lên hàng đầu, mang đến cuộc sống gần gũi với thiên nhiên cho mọi cư dân.

du an One Verandah 1

Dự án One Verandah quận 2 là minh chứng rõ ràng nhất cho khát vọng phát triển bền vững mà tập đoàn Mapletree đang hướng tới.

Dự án bao gồm 5 block với 779 căn hộ, mỗi block là một thông điệp khác nhau mà chủ đầu tư muốn gửi đến khách hàng của mình. Soleil, Viento, Jardin, Ciel và Lumina đại diện cho bức tranh thiên nhiên đa phong cách, đầy màu sắc của Mapletree. Mapletree tận dụng tối đa 1,7 ha diện tích để thiết kế căn hộ nên các phòng đều được chú trọng tạo không gian thoáng đãng, mang thiên nhiên vào nhà.

Hơn 80% căn hộ đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn, tại đây chỉ cần bước ra ban công là toàn cảnh sông Sài Gòn và thành phố đã rộng mở trước mắt cư dân, mang lại cảm giác thư thái và sự gần gũi với thiên nhiên. Khi sinh sống tại đây, gia chủ sẽ dễ dàng cảm nhận được cảm giác khỏe khoắn, đặc biệt sau những giờ làm việc căng thẳng, căn hộ sẽ làm tròn trách nhiệm nuôi dưỡng cảm xúc và tái tạo năng lượng cho cư dân.

du an One Verandah 2

Tổ hợp tiện ích hơn 8000m2 trải dài trên 1,7ha diện tích dự án hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân. 

Tìm hiểu thêm các dự án tại Quận 2 - TP.HCM

Dự án Zenity Quận 1

Zenity là tên gọi của “siêu phẩm” căn hộ Duplex cao cấp được chủ đầu tư CapitaLand Development tung ra thị trường vào năm 2022. Dự án tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, Tp.HCM và được xem là vị trí “kim cương” trong số các sản phẩm gần đây của Capitaland. Zenity được chủ đầu tư Capitaland định hướng trở thành biểu tượng của sự đẳng cấp với tầm nhìn rộng và không gian mát mẻ khi gần sông Sài Gòn.

du an zenity capitaland quan 1 1

Dù mới chỉ hé lộ những thông tin ban đầu nhưng dự án này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư ở khắp mọi nơi. 

Thiết kế căn hộ Duplex của dự án Zenity được phác thảo theo phong cách sang trọng như một khách sạn 5 sao. Từng chi tiết đều được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, trau chuốt từng đường nét với nhiều màu sắc, mang đến những trải nghiệm sống động, một cuộc sống hoàn hảo và đa cảm xúc dành cho cư dân thượng lưu. 

du an zenity capitaland quan 1

Không dừng lại ở một căn hộ thông thường, các căn hộ Duplex của dự án Zenity Quận 1 được kiến tạo như một “ốc đảo nhiệt đới” và thiết kế nội thất được lấy cảm hứng từ phong cách Scandinavian. 

 

Tìm hiểu thêm các dự án tại Quận 1 - TP.HCM 

Dự án The River Thủ Thiêm

Tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn, The River Thủ Thiêm là một trong những dự án căn hộ cao cấp nhất Thủ Thiêm. Thủ Thiêm có vị trí vô cùng thuận lợi, là nút giao thông giữa miền Đông và miền Tây, nối liền Xa lộ Hà Nội đi các tỉnh miền Đông và Võ Văn Kiệt đi các tỉnh miền Tây. Ngoài ra, nơi đây còn là nút giao thông Nam - Bắc TP.HCM.

du an The River thu thiem 2

Giữa không gian đô thị nhộn nhịp, sở hữu tầm nhìn trực diện ra dòng sông xanh mát và bầu không khí trong lành trở thành đặc quyền của các chủ nhân tương lai tại The River Thủ Thiêm

Được định hình là một dự án hạng sang, chủ đầu tư chỉ xây dựng giới hạn 525 sản phẩm bao gồm căn hộ duplex cao cấp, biệt thự hồ bơi và Penthouse. Các căn hộ được thiết kế xoay tròn khéo léo với ban công hướng sông Sài Gòn và công viên ven sông mang đến cho cư dân tầm nhìn ấn tượng nhất.

du an The River thu thiem 1

Dự án gây ấn tượng với sự chau chuốt của thiết kế chiếu sáng, tạo nên sự hòa quyện giữa ánh nắng nhiệt đới vào ban ngày và ánh sáng lung linh, dịu nhẹ và sang trọng vào ban đêm.

>>>Tìm hiểu thêm: Toàn cảnh thị trường bất động sản căn hộ Quận 2 Tp.Hồ Chí Minh

Lời kết 

Căn hộ Duplex là gì? Các căn hộ Duplex lớn ở TPHCM gồm những dự án nào nổi bật? Toàn bộ những thắc mắc này đã được chia sẻ chi tiết ở bài viết trên, nếu có điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ https://realplus.com.vn/vi/ để được tư vấn đầy đủ hơn. 

>>>Nếu bạn đang có ý định mua căn hộ Duplex, đầu tư bất động sản thì đừng bỏ qua những thông tin sau:

Ngày cập nhật: 02:26 PM, 01/11/2022
 Từ khóa: Căn hộ Duplex là gì

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây