[Cập nhật 2022] Danh sách dự án chung cư Thành phố Thủ Đức

Tin thị trường | 27/08/2022
Thủ Đức đang được xem là khu vực tiềm năng, là cầu nối cho bất động sản khu Đông phát triển. Trong bài viết này hãy cùng RealPlus điểm qua những dự án căn hộ chung cư Thủ Đức 2022 được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm nhé

Căn hộ chung cư Thủ Đức Harina View

Harina View là dự án căn hộ được triển khai xây dựng bởi chủ đầu tư Thịnh Phúc Hải nằm tại đường 19, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức. Harina View có 1 block 14 tầng. Trong đó, tầng trệt dành cho shophouseofficetel, tầng 1 và tầng 2 là tầng hệ thống tiện ích, từ tầng 3 trở lên là khu căn hộ và 1 tầng hầm để xe. Mật độ xây dựng chiếm 40%. Dự kiến, Harina View sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 141 căn gồm 9 căn hộ officetel, 121 căn hộ tiêu chuẩn và 11 căn hộ penthouse. Diện tích mỗi căn hộ từ 48,24 - 72m2 đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Căn hộ chung cư Thủ Đức Harina View


Căn hộ Harina View được thiết kế theo tiêu chuẩn Leadership in Energy and Environmental Design của Hoa Kỳ, hướng tới mục tiêu kiến tạo môi trường sống xanh, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Toàn bộ căn hộ đều có hướng lấy sáng, đón gió hiệu quả, bố trí các phòng một cách khoa học tận dụng tối đa diện tích tạo sự thông thoáng, thoải mái khi ở.
 

King Crown Infinity

King Crown Infinity là dự án căn hộ chung cư Thủ Đức do Bamboo Capital làm chủ đầu tư có quy mô diện tích 12652 m2 nằm trên đường Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức. Các sản phẩm chính của dự án là căn hộ, Officetel, Penthouse và Shophouse cụ thể như sau:

  • 5 tầng hầm bao gồm: 3 tầng hầm xe và 2 tầng hầm thương mại
  • 27 Căn shophouse nằm từ tầng 1 đến tầng 4
  • 91 Căn Officetel nằm từ tầng 6 đến tầng 9
  • 729 Căn hộ nằm ở tầng 6 đến tầng 12 và từ tầng 14 đến tầng 29
  • Căn Penthouse nằm ở tầng 30
King Crown Infinity


King Crown Infinity có tòa tháp đôi Apollo và Artemis được thiết kế thành 2 chữ V giống như cặp song sinh được kết nối với nhau, tạo nên chu kỳ ngày và đêm. Dự án có mật độ xây dựng thấp đã mang đến một cuộc sống hiện đại, hài hòa với thiên nhiên sống xanh. Bố cục thiết kế của mỗi căn hộ là sự tổng hòa của tất cả các góc nhìn giúp tạo cảnh quan đẹp từ ban công. Vật liệu xây dựng chủ đạo là bê tông và kính màu trắng xám tạo cảm giác rộng rãi xen kẽ với những mảng cây xanh sống động xen kẽ.

Căn hộ King Crown Infinity hội tụ đủ các tiêu chuẩn của một căn hộ dành cho khách hàng trẻ nên ngoài vị trí chiến lược và không gian sống đẳng cấp, dự án còn có hàng loạt tiện ích nội khu. Nhờ vị trí tọa lạc, cư dân tương lai của King Crown Infinity cũng nhanh chóng tiếp cận hàng loạt tiện ích trong và ngoài khu vực hiện hữu bởi hệ thống hạ tầng giao thông phát triển.

>>>Tìm hiểu dự án Radisson Blu Hội An do Bamboo Capital làm chủ đầu tư

Vạn Phúc City

Vạn Phúc City là dự án căn hộ chung cư Thủ Đức nằm trên quốc lộ 13 do chủ đầu tư Vạn Phúc Group triển khai xây dựng. Dự án được triển khai và xây dựng với tổng diện tích 198 ha, được quy hoạch trở thành thành phố thu nhỏ phía đông TP.HCM. Dự án chính là một trong ba bán đảo nằm ven sông Sài Gòn, được đầu tư với số vốn khủng. Dự án Vạn Phúc City hội tụ đủ các tiêu chuẩn của một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi, hiện đại và được ví như một tuyệt tác ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng.

Vạn Phúc City


Vạn Phúc City được xây dựng với mô hình khu đô thị sinh thái kiểu mẫu được quy hoạch bài bản, hài hòa với 60% diện tích dành cho cảnh quan sống xanh, các công trình công cộng, tiện ích và dịch vụ cùng hệ thống cây xanh và mặt nước. Mọi cư dân sẽ dễ dàng bắt gặp những tiểu công viên được thiết kế theo lối kiến trúc nhà phố hiện đại hài hòa với thiên nhiên trong lành, rộng lớn. Dự án được khởi công xây dựng vào đầu năm 2019, sau thời gian xây dựng đã hoàn thành và đi vào hoạt động các hạng mục tiện ích ngay trong nội khu. Ngoài các tiện ích dịch vụ trong khu, cư dân của dự án sẽ nhanh chóng kết nối với các dịch vụ hiện hữu chỉ trong vòng vài km.

>>>Tìm hiểu thêm các dự án căn hộ chung cư nằm ven sông Sài Gòn

Fresca Riverside

Fresca Riverside là dự án căn hộ do Thủ Đức House làm chủ đầu tư có quy mô xây dựng 10502 m2 bao gồm 398 căn hộ nằm trên đường D6, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức. Với lợi thế về vị trí đắc địa mang đến nhiều tiềm năng phát triển, giao thông thuận tiện, hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện đã giúp cư dân dự án được thừa hưởng hàng loạt dịch vụ hiện hữu, tạo nên một khu dân cư văn minh, hiện đại và giúp khách hàng lựa chọn là nơi an cư và đầu tư hấp dẫn. Cư dân chỉ cần vài bước chân là có thể tiếp cận hàng loạt tiện ích dịch vụ nổi bật trong khu vực và dễ dàng thừa hưởng các tiện ích ngoại khu trong vòng vài km như siêu thị, bệnh viện, trường học,...

Fresca Riverside


>>>Click xem ngay: Cách đầu tư căn hộ chung cư hiệu quả, mau sinh lời

Lavita Charm

Lavita Charm là dự án căn hộ chung cư Thủ Đức do Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư có diện tích quy hoạch 1,48 ha bao gồm các sản phẩm bất động sản như: căn hộ, shophouse, trung tâm thương mại, officetel với nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn.

Dự án Lavita Charm tọa lạc đường vành đai 2, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, Tp.HCM. Đây là là cửa ngõ giúp kết nối Thủ Đức với Bình Dương và Đồng Nai. Đặc biệt, từ con đường này, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận các tuyến đường quan trọng.

Đến với dự án căn hộ Lavita charm, nơi đây sẽ đưa bạn trở về không gian sống yên bình, tách biệt với ồn ào phố thị, như một nốt trầm trong bản nhạc sôi động, khiến cảm xúc của bạn thăng hoa. Lavita Charm Thủ Đức mang đến nguồn vui và cảm hứng mới cho cuộc sống thường ngày với bầu không khí tươi mát hương hoa. Cùng với đó, Lavita Charm luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện ích của cư dân thông qua chuỗi tiện ích tích hợp.

Lavita Charm


Tất cả các thiết kế căn hộ Lavita Charm đều có ban công riêng và được trang bị hệ thống điện tử thông minh nhằm đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cao nhất cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn lắp đặt nội thất cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình, phục vụ chất lượng cuộc sống của cư dân.

Trên đây là những dự án căn hộ chung cư Thủ Đức đang được mở bán năm 2022. Theo dõi RealPlus để cập nhật thêm nhiều dự án sắp mở bán tại Thủ Đức và nhiều khu vực khác nhé!

Ngày cập nhật: 04:31 PM, 07/10/2022
 Từ khóa: chung cư thủ đức

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây