Bất động sản Khu Đông được giới đầu tư săn đón năm 2022

Tin thị trường | 13/08/2022
Nằm ở vị trí chiến lược, kết nối giữa các với các đô thị vệ tinh như TP Thủ Đức, Bình Dương, Long Thành, Nhơn Trạch, Đồng Nai, khu Đông đang dần trở thành chuỗi đô thị thịnh vượng tại vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Cùng RealPlus tìm hiểu sức hút của các dự án bất động sản khu Đông đối với nhà đầu tư trong năm 2022 như thế nào nhé!

Làn sóng đầu tư hạ tầng tại bất động sản khu Đông

Sau khi TP. Thủ Đức được thành lập, thị trường bất động sản Thủ Đức nói riêng và thị trường bất động sản khu Đông nói chung đang trở nên sôi động, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Những dự án hạ tầng giao thông được đầu tư lên đến hàng chục tỷ đồng đã góp phần thay đổi diện mạo thị trường bất động sản. Các dự án cơ sở hạ tầng đang được triển khai ở khu Đông có thể kể đến như:

Làn sóng đầu tư hạ tầng tại bất động sản khu Đông

Bên cạnh đó, khu Đông còn sở hữu các cảng quốc tế như Cát Lái, Cái Mép Thị Vải và đặc biệt là sân bay quốc tế Long Thành. Như vậy, khi được các dự án xây dựng hạ tầng được hoàn chỉnh, khu Đông sẽ trở thành đầu mối giao thông giúp mở đường phát triển và tạo động lực thu hút vốn đầu tư của các doanh nghiệp về khu Đông.

Theo các chuyên gia, hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản cùng với làn sóng dự án đổ về đã tạo động lực kinh tế cho thị trường bất động sản khu vực phía Đông.

Lý giải sức hút của các dự án bất động sản khu Đông

Sức hút bất động sản khu vực phía Đông càng mạnh khi mật độ dân cư ở các khu vực này ngày càng đông. Theo kết quả tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 cho thấy, dân số TP.HCM tăng 1,8 triệu người, bình quân 183.000 người/năm. Thành phố Hồ Chí Minh cũng là thành phố đông dân nhất và phân bố không đồng đều. Chủ trương hình thành đô thị vệ tinh theo đó được đẩy mạnh với mục tiêu giãn dân, nhanh chóng dẫn dắt các dự án lớn cũng như dòng tiền đầu tư “chảy” về khu Đông. Kết hợp nhu cầu sống xanh sau đại dịch - nhiều người tìm kiếm diện tích trọn vẹn vì cảnh quan, không khí trong lành - bất động sản khu đông có đủ lý do để duy trì sức hút trong thời gian tới.

Thực tế cho thấy, khi giá căn hộ ở khu vực các quận trung tâm TP.HCM tăng cao thời gian gần đây, thị trường căn hộ cao cấp tại Đồng Nai, Bình Dương được nhiều nhà đầu tư để ý. Lý do dễ hiểu nằm ở chỗ bất động sản nơi đây có lợi thế kinh tế phát triển mạnh mẽ, kết nối giao thông TP.HCM thuận tiện, nhanh chóng và có giá hợp lý ở thời điểm hiện tại. Theo dự đoán, những dự án căn hộ cao cấp đảm bảo các yếu tố về không gian sống sang trọng, tiện ích đầy đủ, quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế tại Đồng Nai, Bình Dương hứa hẹn sẽ được thị trường đón nhận nồng nhiệt.

Điểm danh các dự án nổi bật tại thị trường bất động sản phía Đông

IZUMI CITY - Modern Township nổi bật tại bất động sản khu Đông

Đón đầu làn sóng đầu tư vào bất động sản khu Đông, nhiều chủ đầu tư bất động sản đã sớm đầu tư vào các dự án lớn tại khu vực này. Nam Long Group cũng không bỏ qua xu hướng này khi nhanh chóng cho ra đời dự án Izumi City tại Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Dự án này là điểm sáng mới, hứa hẹn bổ sung cho khu Đông một khu đô thị đẳng cấp, đáp ứng kỳ vọng của cộng đồng sành điệu với yêu cầu cao về trải nghiệm sống.

IZUMI CITY - Modern Township nổi bật tại bất động sản khu Đông

Izumi City được xây dựng theo mô hình Modern township đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Nơi đây không chỉ đáp ứng tức thì mọi nhu cầu cuộc sống hàng ngày cho cộng đồng dân cư từ học tập, làm việc đến vui chơi, mua sắm, giải trí mà còn là không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cư dân đến từ các thành phố xung quanh.

IZUMI CITY - Modern Township nổi bật tại bất động sản khu Đông


Izumi City còn nằm trong khu vực kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận nhờ tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành, metro Bến Thành - Suối Tiên - Biên Hòa, sân bay quốc tế Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu…

Được thiết kế và vận hành bởi chủ đầu tư Nam Long Group và đối tác Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp, dự án xây dựng nhiều loại căn hộ và diện tích phù hợp với từng quy mô gia đình, dự án phù hợp với nhiều nhu cầu cũng như khả năng tài chính. Ngoài ra, chủ đầu tư dự án áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn cũng hỗ trợ người mua nhà đáng kể. Nhờ đó, dự án được đánh giá sẽ tiếp tục trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản khu đông.

Cập nhật tin tức mới nhất về dự án Izumi City

thi truong can ho binh duong

 

Sức nóng của dự án Artisan Park Bình Dương

Một trong những dự án đang được chú ý tại đô thị vệ tinh Bình Dương là khu phức hợp nhà phố thương mại và căn hộ Artisan Park. Tại Artisan Park, cư dân tương lai sẽ được tận hưởng một cuộc sống hiện đại, đầy trải nghiệm ngay tại nơi mình sinh sống. Từ dự án dễ dàng kết nối với các trung tâm Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một, Bình Phước, Thủ Đức và phía Bắc TP.HCM. 

Sức nóng của dự án Artisan Park Bình Dương

 

Với những tiềm năng phát triển của Bình Dương và những tiện ích đẳng cấp được đầu tư xây dựng. Artisan Park Bình Dương hứa hẹn là khu đô thị hiện đại đáng sống, cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giây phút bình yên bên gia đình.

Cập nhật tin tức mới nhất về dự án Artisan Park Bình Dương

The Gió Riverside

The Gió Riverside là dự án khu phức hợp Thương mại & căn hộ cao cấp được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn An Gia.  Tọa lạc tại mặt tiền đường ĐT 743A, cách Xa lộ Hà Nội chỉ khoảng 200m. Đây là khu vực phát triển kinh tế - xã hội năng động, với hạ tầng giao thông đồng bộ thuận tiện kết nối giao thương. The Gió Riverside là một dự án tiềm năng ở khu đông và sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho nhà đầu tư và khách mua nhà ở thực. 

The Gió 5

Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm căn hộ như ý thì đừng bỏ qua sản phẩm đặc biệt này nhé.
 

Cập nhật tin tức mới nhất về dự án The Gió Riverside

Trên đây là những thông tin cơ bản về thị trường bất động sản khu Đông TP.HCM. Theo dõi RealPlus đệ cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhe1
Ngày cập nhật: 02:23 PM, 22/11/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây