Phân tích 3 sản phẩm chủ đạo của khu đô thị Izumi City

Dự án khu đô thị Izumi City đang được rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư chú ý đến bởi vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng. Trong đó, 3 sản phẩm chủ đạo của khu đô thị Izumi City nhận được rất nhiều sự quan tâm. Vậy thì hôm nay RealPlus sẽ cùng bạn phân tích những thông tin liên quan đến 3 sản phẩm khu đô thị Izumi City này nhé!

Nhà phố Izumi City

Nhà phố là một trong 3 sản phẩm khu đô thị Izumi City được chú ý nhiều nhất. Nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi ở chất lượng, an ninh và có vị trí ven sông thoáng mát thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nhà phố Izumi City sẽ mang lại cho bạn không gian sống yên bình, tránh xa khỏi sự ồn ào, sầm uất của phố thị. Bên cạnh những lợi ích nếu trên, nhà phố Izumi City còn có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Nơi ở rộng rãi và chất lượng cho bạn không gian sống thoải mái.
  • Không gian sống đầy đủ tiện ích, thoải mái tận hưởng cuộc sống hoàn hảo hướng đến những giá trị lâu bền.
  • Muốn sống trong không gian sang trọng, sở hữu căn hộ bắt kịp xu hướng “nhà ven sông”.
  • Muốn tìm kiếm một căn nhà để đầu tư sinh lời, hướng đến tìm kiếm lợi nhuận dài hạn.

Nhà phố Izumi City

Nếu bạn vẫn còn phân vân vì sự uy tín của sản phẩm khu đô thị Izumi City này thì nội dung dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

  • Căn hộ được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín là tập đoàn Nam Long, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
  • Sở hữu vị trí đắt giá nằm trên trục đường Hương Lộ 2, liền kề khu phía Đông Sài Gòn. Khu vực này không chỉ kết nối giao thông thuận tiện mà còn mang đến cơ hội kinh doanh thương mại hấp dẫn.
  • Cơ sở hạ tầng đang được quy hoạch nhanh chóng khiến cuộc sống của cư dân ngày càng thuận tiện, giá trị bất động sản cũng sẽ tăng cao.
  • Được trang bị chuỗi tiện ích nội khu hấp dẫn theo tiêu chuẩn khắt khe nhất, đủ sức phục vụ nhu cầu của cộng đồng dân cư tại đây.
  • Thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại kết hợp với hệ sinh thái đẳng cấp, chắc chắn sẽ tạo nên một điểm sống hoàn hảo cho giới thượng lưu.

Nhà phố Izumi City

Qua những ưu điểm vượt trội nêu trên, nhà phố Izumi City thực sự là sự lựa chọn đáng mơ ước của rất nhiều người. Bạn sẽ vừa có cả những tiện ích về vật chất và cả tinh thần khi sống trong khu đô thị này.

Biệt thự Izumi City

Biệt thự là một sản phẩm khu đô thị Izumi City được nhiều đại gia chú ý đến bởi đây là một dự án được rất nhiều người mong đợi. Chủ đầu tư Nam Long Group cam kết sẽ bàn giao biệt thự với đầy đủ nội thất cơ bản cho khách hàng. Đáng chú ý, Nam Long sẽ ốp toàn bộ sàn biệt thự Izumi City bằng vật liệu gỗ, mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng cho căn biệt thự.

Gia chủ sẽ cảm nhận được sự tiện nghi và thoải mái khi sở hữu căn biệt thự này. Bếp được sử dụng chất liệu cao cấp, chịu nhiệt, chống cháy nổ. Hệ thống đèn được thiết kế để có thể đảm bảo được mức độ chiếu sáng phù hợp cho ngôi nhà mà vẫn giúp không gian có tính thẩm mỹ. Chủ đầu tư Nam Long cũng cam kết bàn giao đầy đủ thiết bị vệ sinh, bồn tắm đứng, chậu rửa…

Ngoài ra, khu đô thị Izumi City Long Hưng Đồng Nai được đầu tư hệ thống camera quan sát 24/24, hệ thống nhân viên an ninh, khóa từ và thẻ từ thang máy. Với hệ thống an ninh lên đến 3 cấp độ sản phẩm khu đô thị Izumi City biệt thự này sẽ đảm bảo cuộc sống hoàn toàn an toàn cho bạn và cả gia đình.

Shophouse Izumi City

Shophouse là sản phẩm thương mại của khu đô thị Izumi City, với thiết kế độc đáo theo phong cách tân cổ điển nhằm mục đích kinh doanh. Sản phẩm khu đô thị Izumi City Shophouse thương mại sẽ được triển khai trước, căn hộ Shophouse sẽ được triển khai sau.

Shophouse Izumi City

Dựa trên tiêu chuẩn dòng Valora, mẫu shophouse Izumi City có thiết kế đa năng thông minh và hiệu quả. Nó có bố trí lối vào riêng, tách biệt hoàn toàn diện tích giữa mục đích kinh doanh và khu vực để ở. Chính nhờ nét độc đáo này mà Shophouse Izumi City là ngôi nhà lý tưởng để vừa ở vừa kinh doanh cho những đôi vợ chồng trẻ.

Shophouse là loại hình đầu tư sở hữu nhiều lợi thế hấp dẫn, đặc biệt khi nằm trên các trục đường lớn hoặc khu dân cư đông đúc thì sản phẩm lại càng được săn đón. Đây là loại sản phẩm có nhiều chức năng sử dụng nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn có thể sở hữu sản phẩm khu đô thị Izumi City này để khai thác, cho thuê, chuyển nhượng hoặc để ở.

Nội dung bài viết trên đã giúp RealPlus và bạn có cái nhìn tổng quan về các sản phẩm khu đô thị Izumi City. Hy vọng với những chia sẻ trên, RealPlus sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin liên quan đến dự án này, hãy truy cập vào website của RealPlus hoặc liên hệ hotline: (+84) 899 836 588 để được tư vấn nhé!

Ngày cập nhật: 04:21 PM, 07/10/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây