Hình thành 275 căn nhà ở trong tương lai dự án Izumi City

Tin nổi bật | 05/06/2023
Trong thời gian vừa qua, Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai đã ban bố quyết định và tạo các điều kiện để hình thành nên nhà ở trong thời gian tới đối với dự án Đồng Nai Waterfront hay còn gọi với cái tên thương mại IZUMI CITY tại xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Trong tương lai, sẽ có 275 căn nhà ở thuộc dự án Izumi City được xây dựng tại vị trí đường Hương Lộ 2 và Nam Cao thuộc xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Trong đó có 24 căn nhà phố thương mại và 251 căn nhà ở liền kề tại tiểu khu 1A-1 với tổng diện tích hơn 9,1 hecta được chia thành 5 phân khu của dự án Đồng Nai Waterfront ( Izumi City ).
Theo như được biết, trước khi kí hợp đồng mua bán hay cho thuê 275 căn nhà này, công ty TNHH Thành Phố Waterfront phải được những ngân hàng thương mại đủ điều kiện tài chính bảo lãnh để đảm bảo chủ đầu tư không bàn giao nhà ở đúng tiến độ như đã cam kết với khách hàng.

Ngoài ra, chủ đầu tư dự án phải thông báo bằng văn bản cho Sở Xây Dựng biết và tiếp tục bán, cho thuê khi được sự đồng ý của Sở Xây Dựng. Trong trường hợp chủ đầu tư không bán hoặc cho thuê 275 căn nhà ở nói trên mà mang đi thế chấp dự án đầu tư xây dựng cũng phải thông báo cho khách hàng biết bằng nội dung văn bản trên giấy tờ.
Dự án Đồng Nai Waterfront hay còn gọi là Izumi City được xây dựng với tổng quy mô hơn 170 hecta và vốn đầu tư dự kiến khoảng 9200 tỷ đồng. Chủ đầu tư dự án là Công Ty TNHH Thành Phố Waterfront và đây cũng là công ty con trực thuộc tập đoàn Nam Long trong đó tập đoàn Nam Long chiếm 65.1%.

Dự án Izumi City được cấp phép xây dựng tại vị trí khu đô thị kinh tế Long Hưng, thuộc xã Long Hưng, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai và đây cũng chính là khu vực phát triển kinh tế tiềm năng nhất của tỉnh Đồng Nai.
Với bán kính 5km, dự án này dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông huyết mạch của tỉnh như: Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 51, Xa Lộ Hà Nội, Đại Lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch, cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, Metro Bến Thành - Suối Tiên - Biên Hòa, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành,..
Dự án này cũng thuộc các khu vực công nghiệp lớn như: Biên Hòa 1 và 2, Atama, Long Thành, Tam Phước, Long Bình,... với hàng chục nghìn kỹ sư và công nhân đang làm việc và sinh sống.
Ngoài ra, xung quanh khu vực dự án Izumi City đều có những tiện ích ngoại khu như: Sân golf Long Thành, khu du lịch sinh thái Sơn Tiên, sân bây quốc tế Long Thành, bệnh viện quốc tế Shing Mark, trung tâm hành chính Long Thành và trung tâm hành chính Biên Hòa. Đồng thời khu vực này dễ dàng di chuyển đến những tiện ích thuộc khu vực TP.HCM như: làng đại học quốc gia TP.HCM, bênh viện ung bướu 2, bến xe Miền Đông mới, khu du lịch Suối Tiên và khu công nghệ cao Quận 9,..
 


Về việc thế chấp dự án, nhà ở hình thành trong tương lai, theo hồ sơ cung cấp và báo cáo của Công Ty TNHH Thành Phố Waterfront Đồng Nai tại văn bản số 043/2023/DNWF/TB ngày 21/04/2023 thì công ty có thế chấp 17 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của khu đất 9.1 hecta và đã được ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered ( Việt Nam ) - Chi nhánh TP.HCM thông báo giải chấp ( Thông báo số 23/01 ngày 12/04/2023 ), Ngân hàng Phương Đông (OCB) thông báo giải tỏa tài sản bảo đảm tiền vay 17 giấy chứng nhận trên (thông báo số 707/TB - OCB ngày 14/04/2023) và văn phòng đăng ký đất đai - Sở Tài Nguyên và Môi Trường tỉnh Đồng Nai xác nhận xóa thế chấp trên 17 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất này. Tại văn bản số 043/2023/DNWF/TB ngày 21/04/2023, công ty cam kết hiện tại không thế chấp

RealPlus - Đơn vị phân phối chính thức dự án Izumi City

Trước những tín hiệu tích cực về hoàn thiện khung pháp lý cho các căn hộ Condotel với tiền năng sinh lời vượt trội, dự án Izumi City đã thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư.
RealPlus hân hạnh là đơn vị phân phối chính thức dự án Izumi City. Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus.
Là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín "360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản", RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Xem thêm thông tin về dự án Izumi City vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần RealPlus
Địa chỉ: Tòa nhà Quận 2 Thao Dien, Số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
Hotline: 0899 836 588 - 0938 977 699

Ngày cập nhật: 01:59 PM, 24/07/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây