Phân tích tiềm năng từ vị trí dự án khu đô thị Izumi City

Izumi City là dự án khu đô thị ở Biên Hòa, Đồng Nai đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý khách hàng. Đây được cho là dự án lớn của tỉnh Đồng Nai, đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà ở ven sông, tận hưởng cuộc sống tiện nghi, lành mạnh. Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về vị trí dự án Izumi City thì hãy theo chân RealPlus tham khảo bài viết này nhé!

Thông tin về dự án Izumi City Đồng Nai

Trong văn hóa Nhật Bản, Izumi có nghĩa là “suối nguồn”, là biểu tượng của thiên nhiên sông nước trong lành tràn đầy sức sống, là cội nguồn cho vạn vật sinh sôi, cho cuộc sống thanh bình, thịnh vượng. Cái tên của dự án cũng phần nào thể hiện được tham vọng của Tập đoàn Nam Long và đối tác Hankyu Hanshin Properties Corp., Izumi City có nhiều thuận lợi để trở thành trung tâm của những giá trị đô thị hiện đại. Izumi City không chỉ là nơi đáng sống mà còn là nơi học tập, vui chơi và làm việc chất lượng. Tại đây, mỗi cư dân, mỗi gia đình của cộng đồng nhà ở khu đô thị Izumi sẽ luôn tìm thấy cho mình nguồn năng lượng tích cực và an lành bởi vị trí dự án Izumi City sở hữu nhiều ưu thế nổi bật.

Thông tin về quy mô dự án

Dự án có tổng diện tích quy hoạch 170 ha, trong đó 30% đất là để xây dựng nhà ở, 70% còn lại dành cho cây xanh, sông nước và tiện ích. Điều này cho thấy, chủ đầu tư phát triển dự án, tạo dựng một tập thể sống được hưởng mọi nhu cầu vật chất tiện nghi. Đồng thời cũng quan tâm đến đời sống tinh thần và yếu tố cảnh quan, không khí sống an hòa cho cư dân nơi đây.

Thông tin về quy mô dự án

Vị trí dự án Izumi City được bao bọc bởi các con sông lớn và được phát triển và xây dựng đồng loạt trên diện tích hàng trăm ha. Khu đô thị Izumi City được chia thành nhiều tiểu khu khác nhau. Trong đó, mỗi tiểu khu có nhiều, sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu đầu tư và mua nhà của khách hàng.

Thiết kế sản phẩm

Dự án sẽ được chia thành 9 phân khu bao gồm:

  • North Community
  • Urban Lifestyle Community  
  • Urban Lifestyle Mixed Use Community
  • Dong Nai River Luxury Community  
  • Dong Nai River Mixed Use Community 
  • Waterway Luxury Residence I
  • Waterway Luxury Residence II
  • Waterway Luxury Residence III
  • Waterway Luxury Residence IV

Thiết kế sản phẩm

Phân khu North Community được thiết kế ngay mặt tiền đường Hương Lộ 2 và Nam Cao. Đây là khu duy nhất được thiết kế là nhà phố nhưng nằm biệt lập trong khu Compound cao cấp. Phân khu này được đảm bảo an ninh tuyệt đối, chỉ có 3 lối ra vào được kiểm soát chặt chẽ.

Đối với thiết kế của hai phân khu Urban Lifestyle thì nó có thiết kế giống nhau về công năng và loại hình sản phẩm: Bao gồm các công trình cao tầng, trung tâm thương mại, shophouse và các sản phẩm nhà phố trong khu mở.

Bốn phân khu Waterway Luxury nằm dọc theo hành lang nhánh sông Đồng Nai. Gần như cả 3 mặt đều được bao bọc bởi hệ thống kênh rạch tự nhiên sẽ mang đến không gian sống riêng tư, trong lành và tươi mát. Các sản phẩm được thiết kế bao gồm: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và biệt thự trong các khu Compound riêng biệt. Vậy cụ thể vị trí dự án Izumi City được thiết kế như thế nào? Có thuận lợi gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nội dung tiếp theo để có lời giải đáp nhé!

Vị trí dự án Izumi City ở đâu? Có tiềm năng gì nổi bật?

Vị trí dự án Izumi City tọa lạc tại xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa thuộc tỉnh Đồng Nai. Đây được coi là điểm kết nối giữa các tỉnh Đông Nam Bộ với khu vực Tây Nguyên. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối giữa hai vùng.

Vị trí dự án Izumi City ở đâu? Có tiềm năng gì nổi bật?

Chỉ trong bán kính khoảng 5km, từ Izumi City Đồng Nai dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông huyết mạch. Nó có thể kết nối liên vùng thông qua Quốc lộ 51, quốc lộ 1A, xa lộ Hà Nội, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch và tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên - Biên Hòa)... Vị trí dự án Izumi City nằm ở khu vực này cũng là nơi đang tập trung hàng loạt khu công nghiệp lớn như: Amata, Biên Hòa 1 và 2, Tam Phước, Long Bình, Long Thành.

Ngoài ra, xung quanh khu dự án Izumi City còn có nhiều tiện ích hiện hữu như: Sân golf Long Thành, bệnh viện quốc tế Shing Mark, trung tâm hành chính Long Thành, trung tâm hành chính TP. Biên Hòa. Bên cạnh đó cũng dễ dàng di chuyển lên Làng đại học Quốc gia, khu du lịch văn hóa Suối Tiên, bệnh viện Ung Bướu 2, Bến xe Miền Đông mới…

Đặc biệt, vị trí dự án Izumi City nằm trong lòng khu quy hoạch phát triển đô thị sinh thái kết hợp thương mại - dịch vụ ven sông Đồng Nai với nhiều dự án quy mô lớn được triển khai. Một số cái tên có thể kể đến như: Khu đô thị Long Hưng, Aqua City… Do đó, trong tương lai đây sẽ là khu đô thị phức hợp sầm uất nằm giữa các trung tâm kinh tế lớn phía Nam như TP.HCM, TP.Biên Hòa, TP.Bình Dương, TP.Vũng Tàu.

Vị trí dự án Izumi City được quy hoạch và phát triển theo tiêu chí bảo vệ thiên nhiên tối đa. Bên cạnh việc tận dụng được quỹ đất rộng lớn và sở hữu được những giá trị thiên nhiên hiện hữu, Izumi City cho thấy mật độ xây dựng dưới 30% và 70% diện tích còn lại được dành cho các mảng môi trường xanh. Điều này cho thấy được tầm nhìn của dự án không những hướng đến chất lượng đời sống vật chất của cư dân mà còn hướng đến đời sống tinh thần an lành, gần gũi cây xanh.

Nội dung bài viết trên đã chia sẻ đến bạn về những thông tin về vị trí dự án Izumi City cũng như một số dữ liệu khác liên quan đến dự án. Đây là một dự án đô thị được giới đầu tư đánh giá cao và nhận được sự trông đợi của rất nhiều người. Izumi City hứa hẹn sẽ là một khu phức hợp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống sang trọng của cư dân nơi đây. Đừng quên theo dõi website của RealPlus thông qua đường link: https://realplus.com.vn/ để biết thêm nhiều thông tin về dự án nhé!

Ngày cập nhật: 11:46 AM, 31/10/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây