Tại sao nên đầu tư dự án khu đô thị Izumi City?

Những thông tin liên quan đến dự án sinh thái đẳng cấp Izumi City chắc hẳn khiến bạn tò mò. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong suốt quá trình đầu tư dự án của mình. Bài viết dưới đây mà RealPlus chia sẻ sẽ có đầy đủ những thông tin cần thiết của dự án. Bạn hãy tham khảo để có thêm thông tin trước khi muốn đầu tư dự án khu đô thị Izumi City nhé!

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư dự án khu đô thị Izumi City là Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long cùng với Hankyu Hanshin (Nhật Bản). Nam Long sẽ đồng hành cùng Hankyu Hanshin Properties Corp đầu tư 170ha dự án Izumi City. Với tổng vốn đầu tư dự kiến ​​lên đến 18.600 tỷ đồng. Đây sẽ là dự án đảm bảo cho sự phát triển lâu dài của Nam Long Group ít nhất trong 5 đến 10 năm tới.

Chủ đầu tư uy tín

Nam Long được biết đến là tập đoàn bất động sản uy tín trên thị trường. Một số dự án đã đánh dấu và tạo được ấn tượng với thị trường và khách hàng có thể kể đến như Akari City, Waterpoint Long An, Mizuki Park…

Nam Long Group chính thức được thành lập vào năm 1992. Trải qua một thời gian dài hoạt động và phát triển, tập đoàn đã từng bước vươn lên trở thành một trong những chủ đầu tư uy tín. Nhà đầu tư dự án khu đô thị Izumi City này tập trung phát triển 3 dòng sản phẩm chính gồm: Ehome, Flora và Nam Long Home. Các dự án của Nam Long luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng khi lựa chọn nơi an cư lý tưởng.

Vị trí chiến lược

Sở hữu vị trí được giới chuyên môn đánh giá cao khi Izumi City tọa lạc trên quỹ đất rộng 170 ha tại xã Long Hưng, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là khu vực đang được quan tâm đầu tư phát triển hạ tầng khi nhiều dự án quy mô trọng điểm đã và đang trong giai đoạn triển khai. Do đó, đầu tư dự án khu đô thị Izumi City sẽ có tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai.

Nổi bật nhất là tuyến Hương Lộ 2, hay cao tốc Long Thành - Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành… Các công trình này sau khi hoàn thành sẽ giúp cư dân sinh sống trong khu đô thị dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Không những vậy, hạ tầng phát triển đồng nghĩa với việc giá trị bất động sản trong khu vực sẽ tăng mạnh, là “miếng bánh ngon” thu hút các nhà đầu tư.

Vị trí chiến lược

Hiện tại quỹ đất triển khai Izumi City được bao bọc bởi sông Đồng Nai là một trong những yếu tố giúp dự án trở nên nổi bật hơn trong mắt khách hàng. Vì hiện nay, nhu cầu sống của người dân tăng cao. Họ dần hướng đến cuộc sống vừa hiện đại vừa có thể tận hưởng được những giây phút bình yên, lãng mạn và không khí trong làng. Mà “nhà bên sông” của dự án Izumi City lại đáp ứng được điều đó.

Tại khu vực này không chỉ có sự hiện diện của Izumi City mà còn rất nhiều dự án quy mô lớn đang được triển khai. Một số dự án điển hình có thể kể đến là Aqua City, Swanbay, Swan Park… Hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp trong tương lai.

Tiềm năng tăng giá vượt trội

Theo báo cáo của JLL, mức tăng giá bất động sản tại thị trường phía Đông ở mức 4% - 7% theo quý do thách thức về nguồn cung trong ngắn hạn. Điều này cũng góp phần nâng mặt bằng giá sản phẩm của Izumi City trong xu hướng tăng chung của thị trường nhà phố khu Đông Tp. Hồ Chí Minh.

Trong tương lai, dự tính với khoảng 25.000 cư dân sinh sống tại Izumi sẽ cho thấy sự sầm uất của khu đô thị tổng hợp này. Bên cạnh lợi nhuận gia tăng đến từ dự án, Izumi City còn hứa hẹn mang lại dòng lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư dự án khu đô thị Izumi City khi có nhiều cơ hội khai thác mô hình kinh doanh.

Với sự xuất hiện của 275 sản phẩm nhà phố nằm trong khu phức hợp Izumi City giai đoạn 1 và sát trục thương mại sầm uất sẽ mở ra lợi thế kinh doanh sôi động của dự án. Nhờ đó mà nó nâng cao chất lượng sống đáng tận hưởng cho khách hàng, mang lại dòng tiền giá trị cho nhà đầu tư.

 Tiềm năng tăng giá vượt trội

Tiềm năng tăng giá của Khu đô thị liên hợp Izumi City là hoàn toàn có cơ sở. Vì trước đó, một số dự án do Nam Long phát triển trước đó như Waterpoint (Long An) hay Mizuki Park (Tp.HCM) có giá bán giai đoạn sau luôn ghi nhận mức tăng đáng kể so với sang giai đoạn đầu. Giá trị này có được là  nhờ khả năng tạo thị trường ngay tại chính dự án. Từ đó cho thấy, đầu tư dự án khu đô thị Izumi City sẽ có nhiều tiềm năng sinh lời cao.

Tiện ích đặc quyền

Xung quanh dự án Izumi City có nhiều tiện ích như khu du lịch Suối Tiên, sân golf Long Thành, bệnh viện quốc tế Shing Mark… Từ dự án, cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến Làng đại học Quốc Gia, khu công nghệ cao, khu du lịch Suối Tiên, bệnh viện Ung Bướu 2, bến xe Miền Đông mới,… Điều này cho thấy được những đặc quyền về tiện ích mà bạn sẽ có được khi đầu tư dự án khu đô thị Izumi City.

Tiện ích đặc quyền

Đặc biệt hơn là trong khu đô thị Izumi City có đầy đủ hệ thống trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học các cấp, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe, giải trí, học tập và làm việc của cư dân.

Dự án được đầu tư xây dựng như một thành phố thu nhỏ hiện đại, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt hảo cho cư dân nơi đây. Không những là nơi để ở, là chốn để trở về, các dòng sản phẩm của dự án cũng thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Một số sản phẩm tiện ích được đầu tư dự án khu đô thị Izumi City có thể kế đến như: 

  • Sinh hoạt - chăm sóc sức khỏe: Có bến phà, bãi đậu xe, phòng khám, trung tâm y tế…
  • Học tập: Trường học đầy đủ các cấp từ mẫu giáo đến cấp 3, các trung tâm văn hóa…
  • Giải trí: Rạp chiếu phim, clubhouse, công viên, bến du thuyền, quảng trường, hồ cảnh quan, kênh nước cảnh quan, đường chạy bộ, hồ bơi, gym, yoga, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời…
  • Mua sắm dịch vụ: Trung tâm thương mại, siêu thị, trung tâm đa chức năng, cửa hàng tiện lợi...

Cộng đồng dân cư văn minh, xứng tầm

Để sở hữu một căn nhà phố và biệt thự tại Izumi City không phải ai cũng có thể sở hữu được. Cư dân nơi đây được chọn lọc kỹ càng, điều này tạo ra một cộng đồng cư dân VIP. Họ hầu như có tri thức, thu nhập và lối sống giống nhau nên dễ hòa hợp, trở thành những người hàng xóm thân thiết. Đây là một giá trị vô hình rất lớn bạn sẽ nhận được khi trở thành cư dân hoặc nhà đầu tư dự án khu đô thị Izumi City. Các mối quan hệ hợp tác kinh doanh, bạn bè có thể nảy sinh từ cộng đồng cư dân VIP sinh sống tại đây. Con cái của cư dân sẽ được lớn lên trong cùng môi trường lành mạnh, thân thiện, chan hòa và trở thành những người bạn đồng trang lứa được đào tạo tri thức bài bản.

Như vậy, RealPlus đã cùng bạn tìm hiểu những thông tin liên quan đến dự án Izumi City. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề đầu tư dự án khu đô thị Izumi City và muốn tìm hiểu thêm thông tin về dự án thì hãy truy cập vào website: https://realplus.com.vn/ nhé!

 
Ngày cập nhật: 02:31 PM, 07/10/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây