Bất động sản quận 2 kích thích nhà đầu tư “xuống tiền”

Tin thị trường | 13/08/2022
Quận 2 được biết đến là khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế bậc nhất TP.HCM và cũng là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản cao cấp. Vậy đâu là lý do khiến thị trường bất động sản quận 2 thu hút sự quan tâm của giới đầu tư đến vậy? Theo dõi bài viết dưới đây của RealPlus nhé!

Bất động sản quận 2 có vị trí đắc địa

Quận 2 là nơi đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ, giao thông thuận tiện đi các quận trung tâm và các tỉnh lân cận. Trong đó, khu đô thị Thủ Thiêm là một trong những trung tâm thương mại trọng điểm mới của Quận 2 nói riêng và TP.HCM nói chung. Xét về vị trí và kết nối giao thông, bất động sản Quận 2 có rất nhiều lợi thế. Phía Bắc giáp quận Thủ Đức, phía Nam giáp quận 7, phía Tây giáp quận Bình Thạnh, quận 1, phía Đông giáp quận 9.

Bất động sản quận 2 có vị trí đắc địa

Ngoài ra, Hồ Chí Minh có địa hình thấp dần từ Bắc vào Nam từ Đông sang Tây. Trong khi Quận 2 nằm ở phía Đông, là khu vực có nền cao nên hạn chế tối đa vấn đề mưa hay ngập úng.

Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được mở rộng và phát triển

Khi sở hữu bất kỳ dự án bất động sản nào tại Quận 2, cư dân không còn phải lo lắng về vấn đề giao thông khi hàng loạt các hạng mục cơ sở hạ tầng giao thông trọng điểm đang được gấp rút triển khai có thể kể đến như: đại lộ Đông Tây, dự án Xa lộ Hà Nội mở rộng cùng với tuyến Metro đầu tiên của TP.HCM, đường vành đai phía Đông nối với cầu Phú Mỹ và nhiều dự án đã hoàn thành. 

Ngoài sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông phát triển, quận 2 còn sở hữu cho mình hàng loạt cây cầu đóng vai trò quan trọng. Không chỉ giúp giảm ùn tắc giao thông, các cây cầu này sẽ giúp người dân rút ngắn thời gian đi đến các khu vực trung tâm thành phố. Đồng thời vừa là nơi cầu nối giao thông giữa đường bộ và đường thủy.

Tiện ích sống hiện đại

Nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đã chọn quận 2 là điểm đến đầu tư với những tiềm năng sinh lời vượt trội. Nhiều dự án bất động sản được xây dựng không chỉ có cơ sở hạ tầng hiện đại mà còn có hệ thống tiện ích vượt trội, đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp cư dân. 

Tiện ích sống hiện đại

Quận 2 là nơi tập trung hệ thống trường học quốc tế, khu vui chơi, trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất. Nơi đây có nhiều mảng xanh ven sông tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên, trong lành, sạch sẽ nhưng không kém phần tiện nghi, hiện đại.

Bất động sản quận 2 tập trung nhiều khu đô thị mới

Hiện tại quận 2 không ngừng phát triển các khu đô thị lớn với nhiều tiện ích hiện đại có thể kể đến như: Khu đô thị Thủ Thiêm, Khu đô thị An Phú - An Khánh, Khu đô thị Thảo Điền,...

Bất động sản quận 2 tập trung nhiều khu đô thị mới

Không chỉ vậy, hệ thống tiện ích sinh hoạt cộng đồng cũng được chú trọng xây dựng. Bất động sản quận 2 còn khá mới nên việc quan tâm sát sao của chính quyền sẽ giúp quận 2 có một diện mạo hiện đại và trong tương lai đây sẽ là một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất thành phố.

Kiến trúc và thiết kế cảnh quan tại các dự án bất động sản khu vực quận 2

Không chỉ đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, thiết kế cảnh quan của các dự án bất động sản quận 2 không chỉ đáp ứng công năng cơ bản cần có mà còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người dân. Ngày nay, khi nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân ngày càng đa dạng, một dự án bất động sản đơn thuần thiếu mảng xanh và tiện ích nội khu sẽ ít được quan tâm hơn so với các dự án cùng loại nhưng được thiết kế với sự gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên.

Hiểu được mong muốn của khách hàng và các nhà đầu tư, các dự án bất động sản ở quận 2 không chỉ chú trọng đến thiết kế mà còn đầu tư thiết kế không gian sống xanh, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Xây dựng không gian sống xanh bình quân đầu người đang là đích đến của nhiều nhà đầu tư bất động sản thông minh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được những kiến thức bổ ích trong quá trình đầu tư vào thị trường bất động sản quận 2. Đừng quên theo dõi RealPlus để cập nhật nhiều thông tin hữu ích về thị trường bất động sản và kiến thức khi đầu tư bất động sản nhé!

buc tranh binh thuong moi tphcm

Ngày cập nhật: 02:38 PM, 22/11/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây