Tổng hợp các trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn

Tin thị trường | 17/09/2022
Sài Gòn rất biết chiều lòng người dân và khách du lịch mỗi khi đến thăm mảnh đất này với rất nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi, du lịch hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng RealPlus dạo một vòng Sài Gòn điểm qua những trung tâm thương mại nổi tiếng và sầm uất nhất nhé! Let's go!

Saigon Centre - Quận 1

Nằm đầu danh sách trung tâm thương mại sầm uất nhất nhì Sài Gòn phải kể đến Saigon Centre. Đây là khu phức hợp được xây dựng bởi chủ đầu tư Keppel Land và sự góp vốn của Takashimaya. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Takashimaya đã, đang và sẽ trở thành một trong những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn nhất đối với khách hàng ở mọi lứa tuổi. Không gian mua sắm tại Takashimaya có quy mô lớn và được chia thành nhiều khu vực khác nhau như mua sắm, giải trí, ăn uống.

Saigon Centre - Quận 1

Nowzone Sài Gòn - Quận 1

Nowzone là trung tâm thương mại mang hơi thở hiện đại tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Cừ, Quận 1. Nowzone là một khu phức hợp bao gồm Nowzone Fashion Mall, cao ốc văn phòng Royal Tower và khách sạn Nikko. Trung tâm thương mại này có 5 tầng được chia theo ngành hàng, cụ thể như sau:

  • Tầng 1: Kinh doanh phụ kiện thời trang như giày dép, mỹ phẩm, mắt kính,...Bên cạnh đó còn có các quán cafe, trà sữa nổi tiếng thu hút khách hàng ở mọi lứa tuổi như Phúc Long, KOI,...
  • Tầng 2: Kinh doanh các mặt hàng đồ gia dụng, thời trang nữ, đồ thể thao
  • Tầng 3: Dành riêng cho các bé thiếu nhi với các khu vui chơi đầy màu sắc
  • Tầng 4: Đây là nơi quy tụ của nhiều nhà hàng, quán ăn hấp dẫn thực khách
  • Tầng 5: Nơi dành riêng cho các tín đồ mê phim ảnh là rạp chiếu phim.
Nowzone Sài Gòn - Quận 1

Bitexco Tower - Quận 1

Từ lâu, Bitexco Tower đã trở thành biểu tượng khi nhắc đến Sài Gòn. Tòa nhà được xây dựng vào năm 2004 và khánh thành vào năm 2010 thuộc sở hữu của tập đoàn bất động sản Bitexco Group. Vậy trong tòa nhà trung tâm thương mại này có gì mà thu hút khách du lịch đến vậy?

  • Trung tâm thương mại Icon68 quy tụ nhiều thương hiệu thời trang lớn trên thế giới như Adidas, Charles & Keith, Pedro,...
  • Rạp chiếu phim BHD nằm ở tầng 3 và tầng 4. Tất cả các phòng trong rạp BHD Bitexco đều được trang bị kỹ thuật chiếu phim 3D, 2D có sức chứa lên đến 1000 người.
  • Đài quan sát Saigon Skydeck là nơi lý tưởng để bạn ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố từ trên cao. Tại đây có hệ thống ống nhòm, nhìn được hết các vật từ xa, tạo cảm giác thích thú cho khách tham quan.

Vạn Hạnh Mall - Quận 10

Nhắc đến trung tâm thương mại sầm uất nhất quận 10 không thể bỏ qua cái tên Vạn Hạnh Mall. Vạn Hạnh Mall được xây dựng vào năm 2018 bao gồm 8 tầng (1 tầng gửi xe và 7 tầng kinh doanh thương mại). Vậy trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall quận 10 có gì thú vị?

  • CGV Sư Vạn Hạnh: nằm ở tầng 6 và tầng 7 của tòa nhà. Ngoài phòng chiếu 2D, 3D, màn hình cong thì nơi đây còn thường xuyên diễn ra những sự kiện gặp gỡ đoàn làm phim với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.
  • Bowling Vạn Hạnh Mall là địa điểm chơi trò ném bóng gỗ theo một đường băng dài. Ngoài trò chơi bowling, khu này còn quy tụ nhiều trò chơi thú vị khác nữa như game 5D, video game,...
  • Nhà hàng đến từ nhiều quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc như Gogi House, Dokidoki,...

Aeon Mall Bình Tân

Tọa lạc ngay khu vui chơi Tên Lửa sầm uất, chẳng lạ gì khi Aeon Mall Bình Tân lại hot và thu hút nhiều khách đến như vậy. Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân được chia làm nhiều khu như:

  • Khu mua sắm quy tụ nhiều thương hiệu top đầu hiện nay như Converse, Canifa,...
  • Khu ẩm thực quy tụ nhiều nhà hàng với nhiều hương vị mang đậm bản sắc Việt Nam và các quốc gia khác nhau.
  • Khu vui chơi là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ năng động với nhiều trò chơi hấp dẫn như: ném bóng, bowling,...Ngoài ra còn có rạp chiếu phim CGV có sức chứa lên đến 1200 người.
Aeon Mall Bình Tân

Vincom Đồng Khởi - Quận 1

Cái tên trung tâm thương mại nằm ở quận 1 tiếp theo mà RealPlus muốn giới thiệu đến bạn là Vincom Đồng Khởi. Trung tâm thương mại này nằm trên đường Lê Thánh Tông và Lý Tự Trọng. Vincom quy tụ hơn 250 thương hiệu thời trang quốc tế như Zara, Runway…đến các hệ thống nhà hàng, quán ăn phục vụ đa dạng các món từ Âu sang Á như buffet Hoàng Yến, Sumo BBQ,..Ngoài các tiện ích mua sắm, nghỉ ngơi, ăn uống, Vincom Đồng Khởi còn mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời, phù hợp với mọi lứa tuổi. như rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi tiNiWorld. 

Vincom Đồng Khởi - Quận 1

Aeon Mall Tân Phú - Quận Tân Phú

Aeon Mall Tân Phú là trung tâm thương mại rất quen thuộc với người dân TP.HCM. Với không gian rộng lớn, sản phẩm đa dạng và thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, Aeon Mall Tân Phú ngay từ khi mới khánh thành đã thu hút một lượng lớn khách hàng. Bên cạnh các thương hiệu thời trang danh giá như Nike, Adidas thì Aeon Mall Tân Phú còn quy tụ những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu như Innisfree, The Body Shop,...

Crescent Mall - Quận 7

Trung tâm thương mại Crescent Mall được xây dựng và cho đi vào hoạt động từ năm 2011. Crescent Mall có tổng 9 tầng bao gồm 3 tầng hầm giữ xe và 6 tầng kinh doanh dịch vụ với hơn 200 nhãn hàng từ trong và ngoài nước. Bên cạnh các cửa hàng kinh doanh, trung tâm thương mại này còn tập trung phát triển các khu vui chơi, giải trí hấp dẫn tạo sân chơi, nơi thư giãn của các gia đình vào dịp cuối tuần. Nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh sầm uất, xung quanh khu trung tâm thương mại này quy tụ các dự án bất động sản, căn hộ đa dạng phân khúc thu hút các nhà đầu tư và khách hàng.

Crescent Mall - Quận 7

Giga Mall

Trung tâm thương mại Giga Mall tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng (Thành phố Thủ Đức) do Khang An Land làm chủ đầu tư. Giga Mall có quy mô 10 tầng bao gồm 2 tầng hầm, 1 tầng thượng và 7 tầng giữa dành để kinh doanh các cửa hàng thời trang, khu ẩm thực và vui chơi. Kiến trúc Giga Mall được thiết kế dựa trên cảm hứng cây dương cầm tạo nên mô hình kinh doanh bán lẻ kết hợp với hoạt động giải trí. Vậy đến Giga Mall Thủ Đức có gì chơi?

  • Khu vui chơi công nghệ JP World mang đến những trò chơi kích thích thị giác, đưa người chơi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 
  • Rạp chiếu phim CGV nằm ở tầng 6 bao gồm 8 phòng chiếu phim chất lượng 2D, 3D, hệ thống màn hình, máy chiếu chuẩn quốc tế,...
  • Khu vực mua sắm với các cửa hàng thời trang, siêu thị, cửa hàng điện máy,...
Giga Mall

Landmark 81

Nhắc đến tòa nhà cao nhất Việt Nam chúng ta thường nhớ ngay đến cái tên Landmark 81. Tòa nhà trung tâm thương mại này biểu tượng cho sự hiện đại, sang trọng hướng đến sự phát triển thịnh vượng của đất nước. Landmark 81 tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh. Cùng điểm qua những điểm thú vị nhất định phải trải nghiệm tại Landmark 81 nhé!

  • Landmark 81 Skyview
  • Vincom Ice Rink
  • Rạp chiếu phim CGV
  • Hồ bơi vô cực
  • Công viên triệu view

Trên đây là những thông tin cơ bản về các trung tâm thương mại nổi tiếng tại Sài Gòn. Bên cạnh những địa điểm này thì còn có rất nhiều trung tâm thương mại đang trong quá trình xây dựng, hứa hẹn sẽ tạo nên dấu ấn đặc trưng cho khu vực đó nói riêng và thành phố nói chung. 

Ngày cập nhật: 03:45 PM, 05/07/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây