Tất tần tật thông tin về công ty Savills Việt Nam

Tin thị trường | 26/08/2022
Hoạt động hơn 160 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bất động sản, công ty Savills là cái tên tiếp theo mà RealPlus muốn giới thiệu đến bạn trong series tin tức về các chủ đầu tư, quỹ đầu tư nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin thú vị về công ty này nhé!

Thông tin tổng quan về công ty Savills

Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản thành lập vào năm 1855 tại Anh. Với bề dày kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều thị trường, cái tên Savills đã có mặt rộng khắp trên bản đồ bất động sản thế giới như Châu Á, Châu Âu, Châu Phi, Châu Mỹ và các nước thuộc khu vực Trung Đông. Năm 1995, Savills chính thức có mặt tại Việt Nam với 2 trụ sở văn phòng tại Thủ đô Hà Nội và TP. HCM. 

Thông tin tổng quan về công ty Savills

Với tôn chỉ trung thực - chuyên nghiệp - nhất quán công ty Savills đem đến những dịch vụ chất lượng hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức khi đưa ra các quyết định đầu tư bất động sản. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công ty Savills Việt Nam luôn có những chính sách, chương trình đóng góp cho cộng đồng. Điển hình là sự kiện 'Savill Cares' đã hỗ trợ rất nhiều cho các hoạt động giáo dục dành cho trẻ em. Savills cũng chú trọng đến các hoạt động kết nối nhân sự. Khuyến khích nhân viên tham gia vào các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội.

Để phát triển hơn nữa Savills, Savills đã đưa ra công nghệ Property Cube được thiết kế bởi các chuyên gia Savills dày dạn kinh nghiệm. Property Cube là phần mềm quản lý sử dụng trên app điện thoại và website. Trong phần mềm, cho phép cư dân sinh sống tại đây nắm bắt được các thông tin liên quan trực tiếp đến tòa nhà mà họ đang sinh sống như: phòng cháy chữa cháy, nội quy tòa nhà, hay mới đây nhất là tình hình dịch bệnh…Ngoài ra, Property Cube còn có tính năng giúp cư dân dễ dàng đặt chỗ, đăng ký lịch sử sử dụng phù hợp cũng như nắm được đầy đủ thông tin về tiện ích nội khu, cũng như có thể đăng ký theo yêu cầu. Hiện tại, hơn 70 dự án do Savill quản lý đã được triển khai sử dụng Property Cube, và được đánh giá cao vì mang lại tiện ích cao cho khách hàng và cư dân sinh sống tại đây.

Các dịch vụ của công ty Savills tại Việt Nam

Một trong những lợi thế của công ty Savills là sản phẩm đa dạng. Savills cung cấp cho thị trường những dịch vụ trọn gói và đầy đủ nhất từ khi bắt đầu lên ý tưởng cho một dự án, xây dựng kế hoạch, triển khai cho đến khi dự án đi vào hoạt động. Dưới đây là những dịch vụ của Savills

Dịch vụ tư vấn

Với bề dày kinh nghiệm trên thị trường, các chuyên gia của Savills Việt Nam sẽ tư vấn mọi yêu cầu đối với mọi loại hình bất động sản. Các báo cáo của Savills được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng cho tất cả các phân khúc bất động sản, từ đó giúp khách hàng đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. Các dịch vụ tư vấn bao gồm

  • Nghiên cứu: Cung cấp báo cáo theo yêu cầu, báo cáo thị trường hàng tháng, quý, năm
  • Định giá: Cung cấp kết quả chuyên nghiệp, chất lượng và chính xác giảm thiểu rủi ro.
  • S22M: Cung cấp báo cáo tương tác bằng cách sử dụng khoa học dữ liệu đột phá và cơ sở dữ liệu mở rộng và các công cụ mở rộng
  • Ngân hàng và doanh nghiệp: Cung cấp các giải pháp giúp giảm thiểu rủi ro nhờ phân tích và đánh giá chuyên sâu
Dịch vụ tư vấn

Dịch vụ mua bán bất động sản

Savills mang đến những thông tin và lời khuyên chính xác nhất trong việc mua bán bất động sản để tối ưu hóa giá trị tài sản, tham gia giải quyết các giao dịch mua bán phức tạp. Bên cạnh đó công ty Savills còn cung cấp các dự án bất động sản, bán căn hộ và cho thuê căn hộ ở TP.HCM và Thủ đô Hà Nội. Dưới đây là những dịch vụ mua bán bất động sản mà Savills đang cung cấp:

  • Dịch vụ mua/bán bất động sản nhà ở 
  • Dịch vụ mua/bán bất động sản thị trường quốc tế 
  • Dịch vụ mua/bán bất động sản ngành thương mại
  • Dịch vụ mua/bán bất động sản công nghiệp

Dịch vụ quản lý bất động sản

Với uy tín và chất lượng công việc cao trong lĩnh vực bất động sản, công ty Savills Việt Nam được lựa chọn để quản lý nhiều loại hình bất động sản như dự án căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng…Đồng thời, Savills đã khéo léo tham gia vào việc thúc đẩy hình ảnh của dự án thông qua việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ quản lý vận hành tiêu chuẩn hiện đại và tốt nhất.

  • Dịch vụ quản lý dự án bất động sản nhà ở
  • Dịch vụ quản lý dự án bất động sản thương mại
  • Dịch vụ quản lý đô thị

Các dự án tiêu biểu do công ty Savills quản lý

Masteri Thảo Điền

Để tăng thêm tiện ích và đảm bảo an toàn cho cư dân, chủ đầu tư Thảo Điền Investment đã lựa chọn công ty Savills Việt Nam là đơn vị quản lý dịch vụ cho toàn bộ khu dân cư Masteri Thảo Điền. Dự án được triển khai trên diện tích gần 8 ha, gồm 4 tòa tháp căn hộ cao cấp cao từ 41 đến 45 tầng với hơn 3.000 căn hộ. Các căn hộ dự án được thiết kế thông thoáng với diện tích linh hoạt từ 48m2 - 160m2 và có thể được ghép với nhau để tạo ra một diện tích lớn hơn.

Masteri Thảo Điền

Saigon Pearl

Saigon Pearl là dự án cho chủ đầu tư Công ty TNHH Vietnam Land SSG thực hiện. Không chỉ tọa lạc ngay tại trung tâm quận Bình Thạnh, TP. HCM mà dự án bất động sản Saigon Pearl còn có thiết kế tiện ích nội khu vô cùng ấn tượng vừa đáp ứng nhu cầu thiết thực cho đời sống dân cư vừa mang giá trị nhân văn sâu sắc. Các căn hộ Saigon Pearl cũng được thiết kế với hướng nhìn ra sông Sài Gòn để dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp của thành phố Sài Gòn ngày và đêm từ trên cao.

Saigon Pearl

Công ty Savills là đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực môi giới và kinh doanh bất động sản. Tại thị trường Việt Nam, Savills cũng nhanh chóng trở thành đơn vị xuất sắc trong lĩnh vực này. Trên đây là những thông tin cơ bản về công ty Savills và các dịch vụ và dự án công ty này đang quản lý. Theo dõi RealPlus để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Ngày cập nhật: 04:59 PM, 07/10/2022
 Từ khóa: công ty Savills

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây