Căn hộ Ixora Hồ Tràm By Fusion 1-2 phòng ngủ và hồ bơi

Ixora Hồ Tràm by Fusion là một trong những cái tên hot trend trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong 7 tháng đầu năm. Trong đó căn hộ 1 và 2 phòng ngủ kết hợp với hồ bơi đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Trong bài viết này hãy cùng RealPlus tìm hiểu và lý giải sức hút của 2 loại hình căn hộ này tại dự án nhé!

Tổng quan về các sản phẩm mở bán tại dự án Ixora Hồ Tràm

Ixora Hồ Tràm by Fusion là dự án nổi bật trong quần thể dự án du lịch nghỉ dưỡng ven biển Hồ Tràm. Không chỉ thừa hưởng các tiện ích từ quần thể du lịch Hồ Tràm Strip, dự án còn có tiềm năng đầu tư lớn khi có được sự thuận lợi từ hạ tầng giao thông đang và sắp hoàn thiện như đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, sân bay Long Thành, cao tốc Vũng Tàu - Đồng Nai,...Như vậy, khi dự án đi vào hoạt động, lợi thế về kết nối giao thông sẽ giúp khách hàng trong và ngoài nước có thể truy cập Ixora Hồ Tràm đơn giản và dễ dàng.

Tổng quan về các sản phẩm mở bán tại dự án Ixora Hồ Tràm

Tuy có sức hút lớn là thế nhưng các sản phẩm tại Ixora Hồ Tràm lại có số lượng tương đối hạn chế, tạo nên sự khan hiếm và chỉ dành cho những nhà đầu tư nhanh nhạy. Các dòng sản phẩm chính tại dự án bao gồm 512 căn Condotel và 63 căn Villa. Cụ thể như sau:

512 Căn hộ Condotel bao gồm:

  • 350 Căn Standard 1 phòng ngủ
  • 22 Căn Terrace 1 phòng ngủ 
  • 114 Căn Standard 2 phòng ngủ
  • 7 Căn Terrace 2 phòng ngủ 
  • 19 Căn Penthouse

63 căn Villa bao gồm:

  • 6 Căn Sunrise Villa 2 phòng ngủ
  • 5 Căn Sunrise Villa 3 phòng ngủ
  • 6 Căn Sea Villa 3 phòng ngủ
  • 2 Căn Beach View Villa 2 phòng ngủ
  • 32 Căn Beach View Villa 3 phòng ngủ
  • 12 Căn Beachfront Villa 3 phòng ngủ

Căn hộ Ixora Hồ Tràm By Fusion 1 phòng ngủ + hồ bơi

Nếu chia theo thiết kế căn hộ, có thể chia căn hộ 2 phòng ngủ Ixora Hồ Tràm by Fusion thành 2 loại: căn hộ có bể sục và căn hộ có bể bơi. Trong đó, số lượng căn hộ 1 phòng ngủ có hồ bơi đang khan hiếm khiến giá bán căn hộ Ixora Hồ Tràm by Fusion 1 phòng ngủ chắc chắn sẽ tăng chóng mặt sau khi mở bán.

Căn hộ Ixora Hồ Tràm By Fusion 1 phòng ngủ + hồ bơi

Dưới đây là một số hình ảnh về thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ và hồ bơi. Dự án có thiết kế vô cùng hợp lý với 4 mẫu lần lượt là 1A, 1B, 1C và 1D chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ấn tượng.

Căn hộ Ixora Hồ Tràm 1 phòng ngủ (1A)

Căn hộ Ixora Hồ Tràm 1 phòng ngủ (1A)

Căn hộ Ixora Hồ Tràm 1 phòng ngủ (1B)

Căn hộ Ixora Hồ Tràm 1 phòng ngủ (1B)

Căn hộ Ixora Hồ Tràm 1 phòng ngủ (1C)

Căn hộ Ixora Hồ Tràm 1 phòng ngủ (1C)

Căn hộ Ixora Hồ Tràm 1 phòng ngủ (1D)

Căn hộ Ixora Hồ Tràm 1 phòng ngủ (1D)

Căn hộ Ixora Hồ Tràm By Fusion 2 phòng ngủ + hồ bơi

Căn hộ 2 phòng ngủ Ixora Hồ Tràm by Fusion đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Tất cả các căn hộ 2 phòng ngủ Ixora Hồ Tràm by Fusion đều cam kết đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn chung của dự án nên ngay sau khi mua bán xong nhà đầu tư có thể nhanh chóng kinh doanh cho thuê.

Về thiết kế bố trí, các căn hộ 2 phòng ngủ có bể sục Ixora Hồ Tràm by Fusion có 2 dạng mặt bằng khác nhau với diện tích phòng chênh lệch nhau đôi chút. Tuy nhiên, sự chênh lệch này hầu như không đáng kể trong nhu cầu thuê vì diện tích ở gần như tương đương nhau. Căn hộ 2 phòng ngủ kết hợp hồ bơi của dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion được nhiều nhà đầu tư đánh giá có sức hấp dẫn cao và khả năng sinh lời tốt nhờ thiết kế rất phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của các gia đình.

Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết về thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Ixora Hồ Tràm. 

Căn hộ Ixora Hồ Tràm 2 phòng ngủ (2A) và (2B)

Căn hộ Ixora Hồ Tràm 2 phòng ngủ (2A) và (2B)

Căn hộ Ixora Hồ Tràm 2 phòng ngủ (2 C)

Căn hộ Ixora Hồ Tràm 2 phòng ngủ (2C)

Trên đây là những thông tin về căn hộ Ixora Hồ Tràm 1 và 2 phòng ngủ có hồ bơi. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về dự án. Để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án ixora Hồ Tràm, mời các bạn theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi. Mọi thông tin mới nhất về dự án cũng như tiến độ dự án Ixora Hồ Tràm sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và tức thì để quý khách không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn nào.


RealPlus hân hạnh là đơn vị phân phối chính thức dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion. Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus để được tư vấn và hỗ trợ 24/24 nhé!

Là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín “360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản”, RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Xem thêm thông tin về dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion giai đoạn 2 vui lòng liên hệ: 

  • Công ty Cổ phần RealPlus 
  • ​Địa chỉ: Tầng 2, Shophouse 11-12, Tòa nhà Q2 Thao Dien, số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Hotline: 0899 836 588 - 0938.977.699
Ngày cập nhật: 05:14 PM, 07/10/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây