Vì sao bất động sản 'chăm sóc sức khỏe' chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt?

Tin thị trường | 03/04/2024
Việc quan tâm và chăm sóc sức khỏe là một nhu cầu quan trọng mà người dân trên toàn cầu luôn theo đuổi. Trước nhiều lựa chọn để cải thiện cả sức khỏe cả về thể chất và tinh thần, nhiều người thường ưu tiên đầu tư vào một căn nhà thứ hai bên bờ biển, được đặt ở vị trí thuận tiện để thường xuyên đến nghỉ ngơi và thư giãn. Điều này là một xu hướng không thể tránh được, vì không có gì tốt hơn khi chăm sóc sức khỏe bằng cách sống hàng ngày trong không gian tự nhiên của rừng và biển trong lành.
“Sống khỏe” - chuẩn mực mới của sự đầu tư đẳng cấp

Theo nhận định về những xu hướng mới nhất của giới trung - thượng lưu trên toàn cầu, tạp chí Forbes đã đưa ra quan điểm rằng "sức khỏe là tiêu chuẩn mới của sự đầu tư đẳng cấp". Ngày nay, giới nhà giàu không còn tập trung vào việc sở hữu siêu xe, du thuyền, hàng hiệu hay tổ chức những bữa tiệc xa hoa. Thay vào đó, họ đầu tư mạnh vào các phòng tập đắt đỏ, liệu trình chăm sóc sức khỏe chuyên biệt và đặc biệt là việc sở hữu một ngôi nhà nghỉ dưỡng để tìm lại sự cân bằng cho cơ thể, tâm trí và tinh thần trong thiên nhiên.

Lý giải cho hiện tượng này, có thể thấy rằng sau khi đã dành nhiều nỗ lực để đạt được thành công xã hội, những doanh nhân thành đạt và giới tinh hoa đã nghĩ đến cách để tận hưởng thành quả của mình một cách lâu dài và xứng đáng. Theo một khảo sát từ UBS - một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới có trụ sở tại Thụy Sĩ, với các khách hàng triệu phú, kết quả cho thấy 9 trên 10 người giàu có nhất đều đồng ý rằng "sức khỏe là mục tiêu quan trọng nhất". Hơn thế, họ sẵn sàng đánh đổi một phần của tài sản để có thêm 10 năm cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.


Như những người hiểu biết sâu rộng và có nhiều kinh nghiệm, họ thường đầu tư vào việc chăm sóc sức khỏe một cách tự chủ từ rất sớm bằng cách lựa chọn một không gian sống ngoại ô, liền kề biển và thiên nhiên xanh, nhằm thường xuyên đi về để thư giãn, tái tạo năng lượng và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.

Bất động sản “chăm sóc sức khỏe” - “Lãnh địa” tuy không mới nhưng luôn thu hút sự săn đón của nhà đầu tư

Không phải là một sự ngẫu nhiên khi không khí trong lành trở thành một mặt hàng đắt giá và được nhiều người săn đón hiện nay. Mặc dù đã có những ý kiến trái chiều, nhưng nhiều tập đoàn trên thế giới đã thành công trong kinh doanh những chai thủy tinh chứa "sản phẩm vô hình" gọi là không khí trong lành từ các khu vực như bờ biển Cornish ở Cornwall, Anh Quốc, dãy núi Rocky ở Canada, hay dãy núi Alps ở Thụy Sĩ, với mức giá hàng trăm đô la chỉ cho vài lít.

Nhận thức được điều này, các mô hình bất động sản nghỉ dưỡng đang tập trung vào yếu tố thiên nhiên trong lành nhằm tăng cường sức khỏe, điều này được đánh giá cao hơn. Một trong số những mô hình nổi bật là second home hoặc "wellness investment", một khái niệm kết hợp giữa đầu tư vào bất động sản và đầu tư vào sức khỏe, với tiêu chuẩn nghiêm ngặt về môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, song vẫn cung cấp hệ thống tiện ích đa dạng, toàn diện và dịch vụ chuyên nghiệp.


Các tỷ phú nổi tiếng trên thế giới đều sở hữu các bất động sản nghỉ dưỡng với mục đích chăm sóc sức khỏe xứng tầm. Những biệt thự tại các vùng biển nguyên sơ với không khí trong lành, nhiều mảng xanh và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp luôn thu hút sự quan tâm của họ. Ví dụ, nhà đồng sáng lập Google, Sergey Brin, sở hữu một căn biệt thự biển trị giá 35 triệu USD tại Malibu. CEO của Amazon, Jeff Bezos, đã chi đến 150 triệu USD cho hai biệt thự biển tại Creek Village, Miami. Gần đây, tỷ phú đầu tư Ken Griffin đã mua một căn biệt thự bên bờ biển Hamptons, thành phố New York từ nhà thiết kế thời trang Calvin Klein.

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng những second home nghỉ dưỡng mà các tỷ phú đang sở hữu đều có điểm chung nổi bật, bao gồm ba yếu tố quan trọng: thiên nhiên trong lành, tiện ích đẳng cấp và đặc biệt, tất cả đều nằm cách trung tâm khoảng 2 tiếng đi xe.

Đâu là lựa chọn sáng giá nhất của BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện nay?

Tại Việt Nam, việc sở hữu nhà nghỉ dưỡng bên bờ biển đã trở thành một xu hướng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều tầng lớp khách hàng trung và thượng lưu, nhờ những giá trị lớn mà nó mang lại cho sức khỏe.

Trong số các điểm đến để đầu tư, Hồ Tràm vẫn luôn được săn đón nhờ ba yếu tố đặc biệt. Thứ nhất, nơi đây vẫn giữ được sự hoang sơ của thiên nhiên, với thời tiết lý tưởng và ánh nắng ấm quanh năm. CNNGo, một kênh truyền hình uy tín của Mỹ, đã bình chọn Hồ Tràm là một trong những bãi biển có cảnh quan đẹp nhất và cuốn hút nhất trên thế giới. Thứ hai, với vị trí đắc địa, Hồ Tràm tiếp giáp với thành phố Hồ Chí Minh và sân bay quốc tế Long Thành, cho phép dễ dàng di chuyển bằng ô tô riêng. Sau năm 2025, thời gian di chuyển đến Hồ Tràm sẽ được rút ngắn đáng kể khi cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và tuyến đường ven biển mở rộng 42m hoàn thành. Thứ ba, nơi đây đang phát triển thành một thủ phủ du lịch cao cấp và lớn nhất miền Nam, thu hút các thương hiệu khách sạn và resort nổi tiếng trên toàn thế giới.

Tọa lạc ở vị trí trung tâm của Hồ Tràm là dự án Ixora Ho Tram by Fusion - Giai đoạn 2. Đây là thành phần mới nhất và thứ 5 của tổ hợp The Grand Ho Tram có quy mô 164ha. Ixora Ho Tram thừa hưởng không gian nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á và đã được hoạt động, bao gồm sân golf The Bluffs, casino quốc tế, cụm khách sạn 5 sao InterContinental, Holiday Inn Resort và Ixora Giai đoạn 1.


Quan trọng nhất là Ixora mang đến cho khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa thiên nhiên trong lành. Đầu tư vào một môi trường sống tránh xa sự ô nhiễm và gần gũi với thiên nhiên có nghĩa là sở hữu nguồn không khí trong lành để tận hưởng. Đây là một đầu tư "vô giá" trong cuộc sống hiện đại. Ixora không chỉ nằm ngay trên bãi biển Hồ Tràm mà còn liền kề với rừng nguyên sinh Phước Bửu - Bình Châu, một hệ sinh thái ven biển duy nhất còn tương đối nguyên vẹn tại Việt Nam. Điều này tạo nên một vị thế đặc biệt cho Ixora, được bao quanh bởi thiên nhiên đa dạng từ rừng đến núi và biển.

Với khí trời trong lành, nắng ấm và gió mát của vùng biển nhiệt đới, chủ sở hữu Ixora sẽ tận hưởng nguồn năng lượng từ đại dương với các yếu tố như vitamin D3, i-ốt, magiê, muối khoáng và ion âm, giúp tăng cường sức khỏe. Khí trời tự nhiên miền biển của Hồ Tràm cải thiện đáng kể hệ hô hấp, tuần hoàn và miễn dịch.

Ixora tận dụng lợi thế ban tặng từ thiên nhiên rừng và biển để thiết kế mang lại giá trị sức khỏe cho khách hàng. Dự án duy trì mật độ xây dựng thấp để tôn trọng và ưu tiên cho cảnh quan tự nhiên. Mỗi căn hộ hoặc villa được thiết kế cân nhắc kỹ lưỡng để cân bằng sự sang trọng và thị giác, đảm bảo tính công năng mà vẫn giữ được dấu ấn của một "ốc đảo nghỉ dưỡng" riêng tư giữa biển xanh mát. Sự kết hợp này định nghĩa một không gian sống toàn diện, gói gọn các giá trị về sức khỏe, tinh thần và sự hài lòng cho gia chủ.

Tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn trực diện biển, ban công rộng và không gian thư giãn riêng tư ngoài trời như jacuzzi, hồ bơi và sân vườn trên cao. Các villa của Ixora mang đến không gian sống tinh tế với kết nối trực tiếp với thiên nhiên. Tất cả villa đều có tầm nhìn hướng biển trực diện hoặc hướng biển trực diện trên cao nhờ việc nâng cao cốt nền và hướng nhìn ra dòng sông lười thơ mộng. Chủ sở hữu cũng được tận hưởng không gian tiện ích nội khu đẳng cấp lên đến hơn 16.000m2.

Hiện nay, khách hàng mua sản phẩm Ixora, bất kể căn hộ hay villa, có quyền lựa chọn giữ lại làm nơi nghỉ dưỡng thứ hai với chính sách thanh toán trả góp trong 7 năm đến năm 2030.

RealPlus - Đơn vị phân phối chính thức dự án Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 2 

Trước những tín hiệu tích cực từ Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 1, giai đoạn 2 của dự án tiếp tục được dự đoán sẽ thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư và RealPlus hân hạnh là một trong các đơn vị phân phối chính thức Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 2. Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus.

Là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín "360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản", RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Xem thêm thông tin về dự án Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 2 vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần RealPlus ​
Địa chỉ: Tòa nhà Q2 Thao Dien, Số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
Hotline: 0899 836 588 - 0938 977 699

Ngày cập nhật: 02:53 PM, 03/04/2024

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây