Tìm hiểu về tập đoàn khách sạn Fusion Hotel Group

Tin thị trường | 26/08/2022
Fusion Hotel Group là tập đoàn khách sạn nổi tiếng sở hữu chuỗi các nhà hàng sang trọng, dịch vụ chất lượng cùng tiện nghi đẳng cấp. Fusion Hotel Group đã góp mặt tạo nên thành công trong nhiều dự án căn hộ, bất động sản nghỉ dưỡng. Trong bài viết này, hãy cùng RealPlus đi tìm hiểu về chủ đầu tư này nhé!

Thông tin tổng quan về Fusion Hotel Group

Ra đời vào năm 2008, Fusion Hotel Group là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, du lịch, chăm sóc sức khỏe. Đây là đơn vị tiên phong đưa dịch vụ nghỉ dưỡng kết hợp spa trọn gói vào Việt Nam. Fusion hiện đang thuộc Công Ty TNHH Serenity Holding Việt Nam được sáng lập và điều hành bởi người Hà Lan. Hoạt động từ năm 2010 đến năm 2017 thì bị Lodgis Hospitality mua lại. 

Thông tin tổng quan về Fusion Hotel Group

Đến nay Fusion đã sở hữu và quản lý nhiều chuỗi khách sạn nổi tiếng tạo dấu ấn riêng với khách hàng mỗi khi đặt chân tới đây. Với mục tiêu hướng tới sự hài lòng và hạnh phúc của khách hàng, Fusion đã nỗ lực không ngừng và mang đến những dịch vụ chất lượng, tận tâm chăm sóc sức khỏe và trải nghiệm của khách hàng.

Các thương hiệu thuộc tập đoàn Fusion Hotel Group

Các thương hiệu khách sạn và nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn Fusion Hotel Group bao gồm:

Fusion Original

Fusion Original là thương hiệu khách sạn được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Mỗi khách sạn Fusion Original mang đến cho khách hàng một câu chuyện, cảm hứng khác nhau đến từ văn hóa, nghệ thuật, nét truyền thống của địa danh nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ đơn giản là kể câu chuyện nghệ thuật, văn hóa Fusion Original đưa khách hàng trở thành một phần của câu chuyện đó, hòa mình vào nét đặc sắc văn hóa, danh lam thắng cảnh địa phương. 

Fusion Original

Bên cạnh việc tôn vinh vẻ đẹp văn hóa, nghệ thuật, điểm cốt lõi của Fusion Original vẫn là các mang đến các dịch vụ và tiện nghi sang trọng. Không gian tại Fusion Original đều nằm ở vị trí trung tâm, view đẹp, không gian bên trong rộng rãi, được thiết kế trang nhã, các tiện nghi hiện đại…

Fusion Resort 

Fusion Resort là thương hiệu quản lý, vận hành các khu nghỉ dưỡng ven biển. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác sống khỏe, sống trẻ và hòa mình với nhiên, Fusion Resort thường nằm trong các dự án căn hộ nghỉ dưỡng trải dọc ven biển hoặc trên núi để khai thác tối đa yếu tố tự nhiên. 

Fusion Resort 

Fusion Suites

Fusion Suites là thương hiệu khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú. Khách sạn Fusion Suites được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế nên tổng thể kiến trúc, nội thất, dịch vụ, tiện ích như khu spa, hồ bơi, quán cafe,....Đây được xem như điểm đến check in có nhiều view đẹp tạo ra những bộ ảnh đẹp.  

Fusion Suites

Các dự án Fusion Hotel Group đã và đang tham gia tại Việt Nam

Fusion Resort Phu Quoc

Fusion Resort Phu Quoc

Fusion Resort Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc Fusion Hotel Group. Resort này sở hữu bãi biển đẹp, mang nét đặc trưng hơi thở của biển. Fusion Resort Phú Quốc có 97 biệt thự được thiết kế tinh tế và tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao với nhiều loại hình độc đáo như: Pool Villa, Pool River, Pool Ocean, Grand Beach. Mỗi căn biệt thự là một không gian hoàn toàn riêng biệt để mỗi du khách có được trọn vẹn cảm giác yên bình và thư thái giữa thiên nhiên xanh mát. Những tiện ích nổi bật tại Fusion Resort Phú Quốc phải kể đến như:

  • Spa chăm sóc sức khỏe trọn gói: Sở hữu thế mạnh về dịch vụ nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, spa tại Fusion Resort Phú Quốc rất được chú trọng đầu tư. Spa có 26 phòng trị liệu khác nhau, không gian trong nhà và vòi sen ngoài trời, hồ bơi riêng và sân tập thể dục nằm giữa vườn tiêu và thảo dược.
  • Chuỗi ẩm thực đa dạng từ Âu sang Á: Đến với Phú Quốc ngoài việc được thưởng thức những món ăn vùng biển khách hàng còn được dùng bữa tại các nhà hàng đa dạng thực đơn từ châu Á sang châu Âu như: nhà hàng Secret Garden, nhà hàng Pezca, Beach Bar, Soul Kitchen,...
  • Các hoạt động vui chơi quanh bờ biển: hồ bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, khu chơi tennis hay đặc biệt hơn là khu tổ chức hội nghị tiệc cưới ngay cạnh bờ biển.

Fusion Maia Đà Nẵng

Ngoài việc được biết đến là khu nghỉ dưỡng cao cấp, Fusion Maia Đà Nẵng còn kích thích sự tò mò của khách hàng khi sở hữu khu trị liệu spa lớn nhất nhì khu vực miền Trung. Thiết kế của Fusion Maia Đà Nẵng lấy cảm hứng từ kiến trúc Tử Cấm Thành Huế sử dụng các chất liệu quen thuộc của Việt Nam như gỗ, tre, trúc, đá,...tạo nên nét đặc trưng nhưng không kém phần sang trọng. 

Fusion Maia Đà Nẵng

Khi đến với Fusion Maia Đà Nẵng, khách hàng có 3 sự lựa chọn nghỉ dưỡng là biệt thự hướng biển, biệt thự hồ bơi và biệt thự spa. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách tối giản kết hợp không gian mở hiện đại với hồ bơi và sân vườn trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp và sang trọng nhất.

Fusion Suites Vũng Tàu

Fusion Suites Vũng Tàu là khách sạn 5 sao gồm 20 tầng, hội tụ những căn hộ nghỉ dưỡng, phòng nghỉ cao cấp cùng hàng loạt tiện ích hiện đại. Hầu hết các căn hộ, phòng tại đây đều có view ra Bãi Trước. Các phòng đều được trang bị cửa kính lớn để đón tối đa ánh sáng tự nhiên và mở rộng tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương bao la. Nội thất được thiết kế tinh tế cùng với sự kết hợp khéo léo giữa những gam màu mang hơi thở của biển như trắng và xanh ngọc mang đến cảm giác thư thái tối đa cho khách hàng.

Fusion Suites Vũng Tàu

Ixora Ho Tram By Fusion

Ixora Ho Tram By Fusion là “tân binh” mới ra mắt, thừa hưởng các tiện ích nổi bật tại quần thể du lịch Hồ Tràm Strip. Khi sở hữu căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng tại Ixora Ho Tram By Fusion, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những tiện ích hấp dẫn và các hoạt động vui chơi, giải trí được chú trọng đặc biệt như: công viên nước, bể bơi giải trí, khu vui chơi trên bãi biển, sân golf, casino và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. 

Ixora Ho Tram By Fusion

Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng tại một nơi sang trọng, đừng bỏ lỡ cơ hội đến với Fusion Hotel Group. Các thương hiệu thuộc tập đoàn khách sạn này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái nhất. 

Ngày cập nhật: 04:58 PM, 07/10/2022
 Từ khóa: Fusion Hotel

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây