Đôi nét về dự án và chủ đầu tư Ixora Ho Tram By Fusion

Từ sau trận đại dịch Covid-19, vấn đề sức khỏe và tinh thần ngày càng được quan tâm. Các loại hình bất động sản kinh doanh nghỉ dưỡng ngày càng được đề cao. Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu khách hàng, chủ đầu tư Ixora Ho Tram By Fusion đã mạnh dạn đưa ra các thiết kế mới nhằm đảm bảo cả hai yếu tố về tính kinh tế lẫn giá trị tinh thần nhằm mang đến sự tận hưởng cuộc sống tốt nhất.

Đôi nét về dự án Ixora Ho Tram By Fusion 

Ixora Ho Tram By Fusion là một trong những dự án bất động sản “hot” nhất hiện nay. Dự án được đánh giá có tiềm năng phát triển bền vững và mang lại nhiều giá trị tiện ích cho người sở hữu. Lợi thế đầu tiên chính là vị trí tọa lạc đắc địa. Ixora Ho Tram By Fusion nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp Hồ Tràm Strip cách Hồ Chí Minh 140 km. Điều này giúp Ixora Ho Tram By Fusion tận dụng các ưu thế về cơ sở hạ tầng hiện hữu và sắp có như: tuyến đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Dầu Dây - Phan Thiết và sân bay Long Thành. Cư dân và khách nghỉ dưỡng tại Ixora Ho Tram By Fusion có thể dễ dàng kết nối và di chuyển đến trung tâm thành phố nhanh chóng và tiện lợi.

Một điểm khiến dự án Ixora Ho Tram By Fusion trở nên đắt giá chính là thiết kế nơi ở kết hợp tiện ích nghỉ dưỡng. Đây cũng chính là điều mà chủ đầu tư Ixora Ho Tram By Fusion hướng đến khi tiếp tục đầu tư và phát triển dự án Ixora Ho Tram By Fusion giai đoạn 2.  Trong dự án có hai loại hình chính là Villa và Condotel nằm sát bờ biển mang đến không gian sống và nghỉ dưỡng lý tưởng.

Đôi nét về dự án Ixora Ho Tram By Fusion 

IXORA Hồ Tràm, nơi kết hợp giữa giá trị vật chất và tinh thần.

Chủ đầu tư Ixora Ho Tram By Fusion

Asian Coast Development Ltd ( ACDL) và đơn vị công ty con Hồ Tràm Project Company ( HTP) hiện là chủ đầu tư dự án Ixora Ho Tram By Fusion nói riêng và Hồ Tràm Strip nói chung. Asian Coast Development được biết đến là công ty chuyên phát triển các dự án nghỉ dưỡng cao cấp có uy tín trong ngành. Đặc biệt, ACDL được quản lý bởi Lodgis Hospitality - nền tảng đầu tư các khu phức hợp nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. 

Chủ đầu tư Ixora Ho Tram By Fusion

Năm 2016, Warburg Pincus, VinaCapital và nhà sáng lập Don Lam nhìn thấy tiềm năng phát triển du lịch tại Việt Nam nên đã quyết định thành lập Lodgis Hospitality. Lodgis có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh và nhiều văn phòng đại diện nằm tại Singapore, Bangkok. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh  nghiệm và luôn tâm huyết, Lodgis hiện sở hữu và quản lý hơn 30 khách sạn danh giá bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Trong đó, 3000 phòng thuộc quyền sở hữu và 3100 phòng thuộc cấp quản lý của Lodgis.

Tại Việt Nam, Lodgis và ACDL kết hợp công ty con HTP đang phát triển khu phức hợp Hồ Tràm Strip với các dự án nổi bật đã hoàn thành và đưa vào hoạt động như: khách sạn 5 sao InterContinental Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort, casino và sân golf The Bluffs 18 lỗ. Trong đó, sân golf The Bluffs được chính tay huyền thoại golf thế giới Greg Norman thiết kế. The Bluffs được vinh danh trong top 10 sân golf chất lượng nhất châu Á.

Năm 2019,  khách sạn 5 sao InterContinental Grand Ho Tram được trao các giải thưởng danh giá như: đứng vị trí thứ 19 trong top 100 Best Luxury Destination Resort in Asia, Khách sạn 5 sao hàng đầu tại Việt Nam,...

Sau thành công Ixora Ho Tram By Fusion giai đoạn 1 nằm trong Hồ Tràm Strip, chủ đầu tư IXORA Hồ Tràm tiếp tục lên kế hoạch và tiến hành đặt móng cho IXORA giai đoạn 2 vào quý I năm 2023.

Các tiện ích bên trong IXORA Hồ Tràm.

Các tiện ích bên trong IXORA Hồ Tràm.

Tổng quan dự án Ixora Ho Tram By Fusion giai đoạn 2

Dự Án Ixora Ho Tram By Fusion sẽ  khởi công vào quý I năm 2023 và bàn giao vào quý IV năm 2024. Tổng sản phẩm trong hạng mục gồm 63 căn villa và 512 căn condotel với quy mô là 7.6 ha. 

IXORA Hồ Tràm Giai đoạn 2 được xây dựng tại Biển Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Xã Bông Trang, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây có khí hậu mát mẻ và không gian yên tĩnh, tạo điều kiện định cư và nghỉ dưỡng tốt nhất.

Tiện ích chung

Ixora Hồ Tràm By Fusion giai đoạn 2 được thừa hưởng các điểm thuận lợi từ 4 dự án cao cấp với vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD trong Hồ Tràm Strip. Nơi đây tập trung khách sạn 5 sao với 541 phòng cao cấp, sân golf 18 lỗ đẹp và chất lượng đứng top 100 Thế Giới và top 10 châu Á.

Ngoài ra, các tiện ích dịch vụ đẳng cấp khác như:

  • Công viên nước.
  • Rạp hát ngoài trời.
  • Sân bay quốc tế tư nhân.
  • Nhà hàng Á Âu.
  • Hồ bơi chuẩn resort.
  • Dịch vụ Spa.
  • Phòng tập Gym & Yoga.
  • Sân thể thao ngoài trời.
  • Khu vui chơi thể thao biển, khu vui chơi thiếu nhi.
  • Và nhiều tiện ích khác chỉ dành riêng cho khách hàng đến với IXORA Hồ Tràm.

Thiết kế dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion

Ixora Ho Tram By Fusion lấy ý tưởng thiết kế từ mũi của du thuyền giúp tối ưu không gian và mang đến tầm nhìn đẹp cho mỗi căn hộ trong dự án. Phía bên trong còn có 2 hồ bơi và lối đi riêng. Tùy vào loại hình căn hộ sẽ có thêm bể bơi và bể sục jacuzzi riêng. Ngoài ra, dự án còn có các căn biệt thự sân vườn hướng biển. Điều này có lợi thế cho việc kinh doanh du lịch.

Mặt bằng biệt thự sân vườn hướng biển trong IXORA Hồ Tràm.

Mặt bằng biệt thự  hướng biển trong IXORA Hồ Tràm.

Có thể nói, Ixora Ho Tram By Fusion là hạng mục đầu tư đáng để gửi gắm niềm tin. Chủ đầu tư IXORA Hồ Tràm đã sớm nhìn thấy các tiềm năng phát triển du lịch và có kế hoạch khai thác vô cùng hợp lý. Mỗi một bất động sản trong Ixora Ho Tram By Fusion đều có giá trị thẩm mỹ cao và cho phép người ở thoải mái tận hưởng các giá trị tinh thần. Nếu bạn đang có kế hoạch đầu tư hay định cư lâu dài, IXORA Hồ Tràm sẽ là lựa chọn sáng giá cho bạn. 

Ngày cập nhật: 03:37 PM, 06/10/2022
 Từ khóa: Chủ đầu tư Ixora

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây