[Top 28+] Mẫu Decor Phòng Ngủ Đẹp, Đơn Giản,Xu Hướng 2023

Kiến thức | 02/01/2023
Decor phòng ngủ là điều được nhiều hộ gia đình quan tâm đặc biệt là tại các căn hộ chung cư ở các thành phố lớn. Một phòng ngủ đẹp không chỉ dựa vào thiết kế ban đầu mà nội thất đi kèm và cách bài trí cũng góp phần không nhỏ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của RealPlus để có thêm những ý tưởng trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp nhé!

1. Vì sao cần decor phòng ngủ?

Ngày của chúng ta bắt đầu và kết thúc đều ở phòng ngủ. Vì vậy, biến phòng ngủ thành góc nhỏ khiến một ngày trở nên sôi động hơn. Decor phòng ngủ theo sở thích, phong thuỷ và phong cách cá nhân giúp giảm mệt mỏi sau mỗi giờ làm việc, cho giấc ngủ thêm thoải mái. Hơn nữa, theo văn hóa phương Đông, phòng ngủ hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc.

Vì sao cần decor phòng ngủ?

2. Các món nội thất phải có khi decor phòng ngủ

Vì là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc nên phòng ngủ luôn phải có những món nội thất thiết yếu giúp tạo ra một không gian thoải mái và đúng với sở thích của mình. Dưới đây là một số món nội thất không thể thiếu khi decor phòng ngủ.
- Giường: đây là món nội thất thiết yếu và cơ bản nhất khi bạn muốn decor phòng ngủ bởi nó chính là món đồ mà bạn sử dụng nhiều nhất khi ở nhà. Vì vậy, hãy chọn cho mình một chiếc giường phù hợp nhất với diện tích căn phòng.
Chọn kích thước giường phù hợp với không gian phòng ngủ

- Tủ quần áo: đây chính là món nội thất định hình lên một không gian phòng ngủ đẹp. Tủ quần áo giúp bạn lưu trữ quần áo tạo nên không gian phòng gọn gàn hơn và duy trì được trật tự căn phòng.
thiet ke he tu quan ao thong minh cho phong ngu nho
- Bàn trang điểm/bàn học/bàn làm việc: một trong những món nội thất khi decor phòng ngủ mà nhất định các bạn nữ phải có chính là bàn trang điểm. Nếu diện tích phòng ngủ không quá lớn, bạn có thể tích hợp bàn trang điểm chung với bàn học và làm việc bằng gương lật đa năng vừa tiện ích lại còn mang tính tiện ích cao.
Bàn Trang Điểm Decor Phòng Ngủ
- Đèn ngủ: những chiếc đèn ngủ sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên ấm áp hơn. Hơn nữa, bạn có thể đọc sách dưới những ánh đèn ngủ với ánh sáng nhẹ tạo cảm giác thoải mái và ngủ ngon hơn. 
cac loai den phong ngu
- Thảm trải sàn: Những chiếc thảm trải sàn sẽ giúp bảo vệ sàn và tạo nên không gian sạch sẽ, sang trọng hơn. Ngoài ra, những chiếc thảm trải sàn với chất liệu, kiểu dáng độc đáo sẽ tạo nên điểm nhấn khi decor phòng ngủ.
Decor phòng ngủ với thảm trải sàn

3. 20 mẫu decor phòng ngủ đơn giản đẹp cho nhà phố và chung cư

3.1. Decor phòng ngủ theo phong cách minimalism tối giản

Decor phòng ngủ theo phong cách tối giản đang rất thịnh hành, đặc biệt là phòng ngủ có diện tích nhỏ. Phòng ngủ tối giản sẽ mang đến không gian riêng tư, tiện ích, hữu ích và vô cùng thoáng đãng. Để “ăn gian” diện tích cho không gian phòng ngủ, bạn nên sử dụng những gam màu nhẹ nhàng như trắng, be, kem là cách nhanh nhất cho giải pháp trang trí phòng ngủ tối giản mang đến cảm giác thoáng hơn thực tế. Những màu này có khả năng đánh lừa thị giác của chúng ta. Khi lựa chọn gam màu sáng, bạn sẽ thấy phòng ngủ trở nên thoáng đãng, dễ chịu hơn gấp nhiều lần so với gam màu trung tính hay trầm. Sự tương phản giữa các gam màu mang đến sự độc đáo cho không gian phòng ngủ. Để thể hiện sự tương phản tốt nhất, kiến trúc sư thường sử dụng tông màu trắng cho các bức tường, nhằm tăng giá trị nội thất trong trang trí phòng ngủ tối giản nhằm mang lại hiệu ứng thị giác không gian thoáng đãng tốt nhất. .

Decor phòng ngủ theo phong cách minimalism tối giản

Khi lựa chọn phong cách tối giản, bạn nên tránh những mẫu giường có hoạ tiết phức tạp, nhiều màu. Mặc dù chúng trông đẹp mắt nhưng trong không gian hạn chế thì đó không phải là một ý kiến hay. Một chiếc giường ngủ thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Thay vì sử dụng những chiếc tủ lớn, đồ đạc, kệ treo lộn xộn khiến căn phòng trở nên bừa bộn thì giờ đây những món đồ nội thất giấu hoặc âm tường giúp phòng ngủ trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn rất nhiều.

3.2. Decor phòng ngủ theo phong cách luxury, sang trọng

Trang trí phòng ngủ theo phong cách luxury là sở thích của nhiều người. Một phòng ngủ sang trọng sẽ giúp bạn có thêm động lực làm việc mỗi ngày để trở nên tốt hơn. Mọi chi tiết trong phòng ngủ cao cấp đều có thể theo yêu cầu của gia chủ, điều này được thể hiện sắc nét và rõ ràng từ bản vẽ thiết kế đến thực tế. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều gia chủ không ngần ngại đầu tư số tiền lớn để lựa chọn thiết kế nội thất xa hoa này. Để có thể thể hiện hoàn hảo những đường nét tinh tế điểm xuyết trên tường và nội thất cũng như tránh sự chật chội, bí bách ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tinh thần của người sử dụng, không gian phòng ngủ sang trọng cần đảm bảo sự rộng rãi về diện tích.

Decor phòng ngủ theo phong cách luxury, sang trọng 

Các vật liệu cao cấp, sang trọng và đắt tiền như đá, pha lê, gỗ, composite, đá cẩm thạch, kim loại mạ vàng rất phổ biến trong các không gian sang trọng. Tùy theo nhu cầu và sở thích của gia chủ, nhà thiết kế sẽ pha trộn các loại vật liệu khác nhau để tạo nên một không gian ngủ nghỉ sang trọng, hào nhoáng nhưng không kém phần ấm cúng và nâng đỡ. cho gia chủ. 

Màu sắc và ánh sáng là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ, thể hiện sự hài hòa kết nối giữa các không gian và mang đến sự kích thích thị giác cho chủ nhân căn phòng. Mỗi phong cách thiết kế sẽ có những bảng màu tiêu chuẩn riêng, nhưng phong cách sang trọng thì không tuân theo những tiêu chuẩn đó. Bạn có thể chọn bất cứ màu sắc nào mà mình yêu thích để tạo sự phá cách, độc đáo.

>>>Xem thêm: 15+ Cây phong thủy theo mệnh và tuổi thu hút may mắn, tài lộc

3.3. Decor phòng ngủ theo phong cách vintage

Khi xã hội ngày càng hiện đại thì sở thích tìm về những nét hoài cổ, xưa cũ như phong cách vintage lại ngày càng được yêu thích. Một phòng ngủ theo phong cách vintage thường cho ta cảm giác như bước vào một không gian phủ một lớp bụi thời gian, đầy hoài niệm ẩn hiện đâu đó trong sự lãng mạn, dịu dàng. Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất vintage được ưa chuộng và sử dụng khá nhiều trong các căn biệt thự, khách sạn, nhà phố,...Phong cách này không hề khiến căn phòng của bạn trở nên lỗi thời mà ngược lại, rất hiện đại, giúp phòng ngủ của bạn có sự hài hòa, nét độc đáo. 

Trang trí phòng ngủ theo phong cách vintage

Dưới đây là một vài gợi ý decor phòng ngủ theo phong cách vintage mà bạn có thể áp dụng cho phòng ngủ: 

  • Trang trí tường bằng thảm họa tiết thổ cẩm
  • Dreamcatcher có ý nghĩa mang lại giấc ngủ ngon và may mắn cho gia chủ, nó nhất định phải có mặt trong căn phòng của bạn. Nếu không thích thiết kế hay phối màu bên ngoài, bạn có thể tự làm một chiếc theo sở thích của mình.
  • Treo đèn trang trí với ánh sáng ấm phòng ngủ
  • Dành một góc cho khung lưới và kẹp ảnh gỗ vừa tiết kiệm diện tích phòng vừa tạo không gian sống động đầy kỉ niệm. Mỗi khi căng thẳng, bạn có thể đến đây để giải tỏa, tâm trạng có thể tốt hơn.
  • Những bức tranh với nhiều kích cỡ, họa tiết sẽ giúp phòng ngủ có chiều sâu và sinh động hơn. Nếu chẳng may tường phòng có vài vết bẩn hay những mảng loang lổ thì khung tranh sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn che đi những chỗ không đẹp mắt đó.
>>>Xem thêm: 

3.4. Decor phòng ngủ cho phái mạnh

Khác với những thiết kế decor phòng ngủ dành cho nữ, thiết kế phòng ngủ dành cho nam không đòi hỏi quá nhiều chi tiết cầu kỳ, mềm mại. Trang trí phòng ngủ của nam giới nên ưu tiên sử dụng thiết kế hiện đại, tập trung vào sự đơn giản và chức năng của chúng. Phòng ngủ nam sử dụng những nội thất cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo, tab đầu giường,..

Decor phòng ngủ cho phái mạnh

Chất liệu nội thất chủ đạo cho decor phòng ngủ nam là gỗ kết hợp với đá nhân tạo cao cấp sẽ là điểm nhấn giúp phòng ngủ trở nên trang nhã và hiện đại. Không nhất thiết phải sử dụng quá nhiều đồ nội thất cho phòng ngủ. Chỉ sử dụng những thứ cần thiết để căn phòng rộng rãi giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất. 

Những gam màu trung tính, màu tối, xanh, xám,… luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh. Tông màu đất, xám, đen hay nâu đậm không chỉ là những lựa chọn cổ điển mà còn rất thời thượng và thanh lịch. Bạn có thể chọn màu đen hoặc than chì làm tông màu chủ đạo để trang trí phòng ngủ nam kết hợp với tông màu sáng đi kèm với các đồ vật như đèn ngủ kiểu dáng thời thượng màu trắng hoặc vàng. Hay một chiếc ga trải giường màu trắng cũng là điểm nhấn của thiết kế này mang đến sự tương phản thuần khiết và năng động.

3.5. Decor phòng ngủ cho phái đẹp

Phòng ngủ của nữ giới thường có màu sắc nhẹ nhàng, đằm thắm với những gam màu pastel như hồng pastel, tím pastel,...Đây là những gam màu giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Để phòng ngủ không trở nên tù túng và chật chội, bạn nên cân nhắc lựa chọn kích thước giường ngủ và tủ quần áo phù hợp. Hãy lựa chọn những món đồ nội thất thông minh, đa năng, được thiết kế sẵn để tiết kiệm diện tích phòng ngủ, giúp căn phòng trở nên gọn gàng và rộng rãi hơn.

Decor phòng ngủ cho phái đẹp

Ngoài kích thước, bạn cũng cần quan tâm đến màu sắc nội thất sao cho đồng bộ với đồ nội thất và màu sơn trong nhà. Ngoài tính thẩm mỹ, để phòng ngủ cho nữ trở nên hoàn hảo, bạn cũng cần chú ý đến yếu tố phong thủy. Đối với nhiều người, việc chọn màu xe phù hợp với mệnh của mình rất quan trọng. Khi chọn màu nên chọn màu tương sinh với mệnh của mình hoặc màu bản mệnh tương sinh với bản mệnh của mình. Điều này sẽ mang lại cảm giác thoải mái, vui vẻ và có thể mang lại nhiều may mắn.
>>>Xem thêm:

3.6. Decor phòng ngủ với màu sắc phù hợp

Màu sắc chính là yếu tố quan trọng nhất trong việc decor phòng ngủ. Đối với những không gian phòng ngủ nhỏ bạn nên sử dụng những gam màu tươi sáng giúp tạo cảm giác không gian rộng hơn và có chiều sâu. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp những món đồ trang trí như thảm trải sàn, bàn trang điểm trong phòng ngủ với gam màu trung tính để tạo điểm nhấn cho căn phòng.
Sử dụng màu sắc -phù hợp khi decor phòng ngủ
>>>Xem thêm:

3.7. Decor phòng ngủ tận dụng ánh sáng tự nhiên

Một trong những yếu tố quan trọng không kém màu sắc là ánh sáng tự nhiên. Hầu hết những căn phòng ngủ lớn hay nhỏ đều phải có cửa sổ để đón nhận ánh sáng tự nhiên giúp không gian phòng ngủ không bị ngột ngạt. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí một số cây cảnh bên cửa sổ giúp không gian phòng ngủ thêm sống động.
Tận dụng ánh sáng tự nhiên

3.8. Decor phòng ngủ với tranh treo tường

Tranh treo tường là một trong những ý tưởng độc đáo khi decor phòng ngủ. Những bức tranh, hình ảnh độc đáo sẽ giúp căn phòng bớt trống trải và tăng lên phần hiện đại của phòng ngủ. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn màu khung ảnh sao cho phù hợp với màu sơn tường cũng như phong cách nội thất phòng ngủ.
decor phòng ngủ với tranh treo tường

3.9. Decor phòng ngủ nhỏ với thảm trải sàn

Sự xuất hiện của thảm trải sàn cũng là yếu tố quan trọng giúp căn phòng ngủ của bạn trở nên lộng lẫy hơn. Thảm trải sàn sẽ giúp căn phòng ngủ đỡ khô khan hơn và mang lại một cảm giác dễ chịu, ấm áp khi đặt chân lên. Những tấm thảm màu xám, vàng, kem,be,... là những gam màu dễ dàng phối nhất.
Sử dụng thảm trải sàn để decor phòng ngủ
>>>Xem thêm:

3.10. Decor phòng ngủ với bàn làm việc

Phòng làm việc là không gian rất cần thiết đối với nhiều gia chủ. Tuy nhiên, ở các căn hộ, chung cư thì diện tích để tạo lên một căn phòng làm việc rất khó nên chính vì thế bạn nên tích hợp bàn làm việc vào trong không gian phòng ngủ là một giải pháp lý tưởng. Khi chọn bàn làm việc bạn nên chú trọng và màu sắc sao cho phù hợp với không gian decor phòng ngủ.
decor phòng ngủ với bàn làm việc

3.11. Decor phòng ngủ với dây đèn led trang trí

Yếu tố tạo nên một căn phòng ngủ lộng lẫy chính là sử dụng đèn led trang trí. Với giá thành không quá cao, đèn led trang trí được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn tạo điểm nhấn khi decor không gian phòng ngủ. Bạn có thể thỏa sức trang trí phòng ngủ với nhiều lựa chọn như treo đèn led lên các khung tranh, ảnh, cửa sổ, bàn trang điểm,...
decor phong ngu voi den led

3.12. Decor phòng ngủ với kệ treo tường

Với những căn phòng ngủ với diện tích nhỏ thì việc sử dụng những chiếc kệ treo tường sẽ giúp bạn tối ưu hóa được không gian căn phòng và biến phòng ngủ của bạn trở nên hiện đại hơn. Kệ treo tường sẽ giúp bạn trang trí được những món đồ yêu thích như: sách, ảnh, lọ hoa, chậu cây cảnh,...
ke trang tri phong ngu

3.13. Decor phòng ngủ với đồng hồ treo tường

Những chiếc đồng hồ không chỉ giúp chúng ta quản lý thời gian chặt chẽ mà nó còn có thể làm vật dụng trang trí trong không gian phòng ngủ giúp căn phòng thêm ấn tượng. Các mẫu đồng hồ với thiết kế đa dạng mẫu mã và màu sắc sẽ biến căn phòng của bạn trở nên đặc sắc và sáng tạo.
dong ho trang tri phong ngu

3.14. Decor phòng ngủ với cây xanh tươi mát

Cây cảnh, sen đá hiện nay được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn dùng để trang trí trong phòng ngủ. Ngoài ra, có một số loại cây xanh phong thủy rất phù hợp để đặt trong phòng ngủ vừa tốt cho sức khỏe lại tạo nên một không gian tươi mát trong căn phòng.
sử dụng cây xanh decor phòng ngủ
>>>Xem thêm:

3.15. Decor phòng ngủ không giường

Với lối sống hiện đại và phóng khoáng của các bạn trẻ ngày nay thì những căn phòng ngủ không giường là sự ưu tiên hàng đầu. Phòng ngủ không giường tạo nên một không gian thông thoáng, rộng rãi vừa tiết kiệm được các chi phí khác. Những tấm nệm trong căn phòng cũng là điểm nhấn độc đáo cho không gian.
thiết kế phòng ngủ không cần giường đẹp

3.16. Decor phòng ngủ nhỏ tối giản phong cách Nhật Bản

Những căn phòng ngủ phong cách Nhật Bản được thiết kế một cách đơn giản, bỏ qua những chi tiết rườm rà, không cần thiết. Tuy nhiên, đa số các món nội thất trong phòng ngủ phong cách Nhật Bản điều được thiết kế kiểu dáng thấp hoặc loại bỏ nếu không cần thiết để tạo nên một không gian ngủ nghỉ rộng rãi, thoáng mát.
mau decor phong ngu kieu nhat

3.17. Decor phòng ngủ với giấy dán tường

Căn phòng ngủ của bạn sẽ trở nên đẹp mắt hơn với việc decor phòng ngủ sử dụng giấy dán tường để trang trí. Bạn có thể tự do chọn lựa giấy dán tường có màu sắc, kiểu dáng theo mong muốn của mình. Những mẫu giấy dán tường có trang trí hình ảnh nho nhỏ ngộ nghĩnh như hoa cỏ xinh xắn sẽ được dùng rộng rãi trong trang trí phòng ngủ, tạo cảm giác không gian trở nên mới mẻ và đầy sức sống hơn.
Decor phòng ngủ với giấy dán tường
 

3.18. Decor phòng ngủ với gương

Thực sự không chỉ có những vật dụng trang trí như mành, rèm, tranh,... mới trang trí cho căn phòng ngủ mà một đồ vật như cái gương soi thông thường cũng biến thành vật dụng trang trí rất hữu hiệu cho phòng ngủ. Những mẫu gương treo tường giờ đây không phải là những mẫu gương soi hình tròn, vuông thông thường nữa đã có thể khoát cho mình một vẻ đẹp sang trọng và không thua kém phần tinh tế.
decor phong ngu voi guong dep
>>>Xem thêm:

3.19. Decor phòng ngủ với đồ trang trí handmade

Những căn phòng ngủ được trang trí bằng những món đồ handmade sẽ tạo nên một căn phòng ngủ tinh tế, lộng lẫy. Không những vậy các món đồ handmade sẽ một phần nào đó thể hiện được tính cách cá tính của chủ căn phòng. Những món đồ handmade như chậu gốm, kệ tủ gỗ, tranh tự vẽ,...mang một phong cách riêng của bạn sẽ thật sự nổi bật trong căn phòng ngủ.
decor phòng ngủ với đồ handmade

4. TOP 8 mẫu thiết kế phòng ngủ đơn giản, đẹp, hiện đại, xu hướng

Dưới đây là một số mẫu decor phòng ngủ được thiết kế đa dạng diện tích từ 6m2 đến 20m2 mà RealPlus thu thập được, cùng tìm hiểu nhé!

4.1. Mẫu thiết kế phòng ngủ đơn giản 6m2

Các sản phẩm nội thất có thiết kế nhỏ gọn mang lại đủ tiện ích sẽ là phương án phù hợp cho thiết kế phòng ngủ đơn giản với diện tích 6m2. Bạn có thể tham khảo một vài mẫu giường ngủ có ngăn kéo, mẫu giường gấp kết hợp sử dụng thêm chiếc giá treo tường giúp tối ưu hoá diện tích không gian. Dù không có nhiều diện tích để bài trí tất cả món đồ decor phòng ngủ hiện đại, tuy nhiên sử dụng một vài mẫu đồ nội thất thông tầng, có thiết kế tối giản cũng là phương pháp hữu ích giúp bạn có phòng ngủ đơn giản mà lại ấn tượng.
phòng ngủ 6m2

4.2. Mẫu thiết kế phòng ngủ đơn giản 9m2

Với căn phòng ngủ có diện tích 9m2 thì việc sắp xếp nội thất kết hợp cách sử dụng màu sắc trung tính trong không gian phòng ngủ rất quan trọng và cần thiết để tạo nên một không gian phòng ngủ hài hòa và rộng hơn.
decor phòng ngủ 9m2

4.3. Mẫu thiết kế phòng ngủ đơn giản 10m2

Đối với những căn phòng ngủ 10m2 thì việc kết hợp các món nội thất với vật liệu gỗ tự nhiên và đồ vật trang trí như: khung tranh, khung ảnh, kệ treo tường, thảm, cây xanh,.. là điều cần thiết bởi những căn phòng ngủ 10m2 sẽ đạt được tất cả các yêu cầu này.
decor phòng ngủ 10m2

4.4. Mẫu thiết kế phòng ngủ đơn giản 12m2

Khi thiết kế phòng ngủ 12m2, việc sắp xếp bài trí những vật dụng nội thất một cách hợp lý cũng là mẹo thiết kế phòng ngủ tối giản mà lại đẹp mắt. Ngoài giường ngủ, bạn nên sử dụng thêm những vật dụng nội thất khác ví như tủ áo, bàn trang điểm, ghế sofa hay nệm ngồi nằm nghỉ ngơi, đọc sách. Việc sử dụng gam màu xám phối hợp thêm khăn trải giường, vật dụng decor phòng ngủ như bức tranh sơn dầu, đèn ngủ gắn tường, đèn chùm thả trần. .. sẽ là điểm nhấn ấn tượng, giúp không gian căn phòng ngủ thêm sang trọng, tinh tế.
decor phòng ngủ 12m2

>>>Xem thêm:

4.5. Mẫu thiết kế phòng ngủ 15m2

Phòng ngủ 15m2 là một không gian hoàn hảo không quá rộng lớn cũng như bé nên bài trí phòng ngủ giản dị mà lại đẹp mắt. Ngoài một vài thiết bị nội thất cơ bản gồm đèn ngủ, ghế làm việc, tủ đồ. .. bạn hãy dùng chất liệu gỗ kết hợp trồng thêm một số loài cây cảnh, hoa trang trí cho căn phòng thêm ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên.
phòng ngủ 15m2

4.6 Mẫu thiết kế phòng ngủ 20m2

Khi thiết kế phòng ngủ 20m2, ngoại trừ việc sử dụng những đồ nội thất đơn giản, gọn nhẹ để tối ưu diện tích sử dụng, việc kết hợp khéo léo màu sắc cũng rất cần thiết. Việc sử dụng tông màu trắng chủ đạo, những món đồ nội thất tông màu pastel tương phản và những đồ decor phòng ngủ có điểm nhấn nhá ấn tượng cũng là một cách thiết kế phòng tối giản nhưng không thua kém phần tinh tế.
phòng ngủ 20m2 được thiết kế sang trọng

4.7. Mẫu decor phòng ngủ nam đẹp, đơn giản

Decor phòng ngủ không chỉ khiến các chị em mê mẩn cả đàn ông cũng thế. Đơn giản – tinh tế, sang trọng luôn là những yêu cầu hàng đầu khi bài trí phòng ngủ của phái mày râu. Do đó, khi decor phòng ngủ đẹp, bạn hãy dùng bộ dụng cụ nội thất gồm đèn ngủ, ghế trang điểm, kệ ti vi, tủ trang điểm. .. màu trắng, màu kem hoặc màu đen. Bên cạnh đó, bạn hãy trang trí những điểm nổi bật cho gian phòng với một vài vật phẩm khác ví như tấm thảm sofa, kệ gắn tường, khung ảnh dán tường. ..
Decor phòng ngủ dành cho nam

4.8. Mẫu decor phòng ngủ nhỏ vintage

Để decor phòng ngủ đẹp vintage, vấn đề chọn lựa kích cỡ đồ dùng nội thất theo phong cách bố trí phòng là rất cần thiết. Nếu bạn ngủ 1 người, giường ngủ 1 m2 -1 m4 tích hợp cả tủ đầu giường và tủ áo nếu có diện tích rộng sẽ là chọn lựa hoàn hảo. Đối với phòng ngủ 2 giường, bạn nên hạ tủ đầu giường xuống và đổi giường ngủ sang kích thước 1 m 6. Bên cạnh đó, nếu decor phòng ngủ phong cách vintage, việc lựa chọn những món nội thất từ giấy ốp tường, gương treo tường, đèn chùm thả trần cũng giúp trang hoàng hơn cho không gian phòng. Bạn nên lựa chọn tranh treo tường với hoạ tiết sống động, đèn dán tường tối giản, đèn chùm treo tường kiểu vintage, giường ngủ, tủ áo bằng kim loại. ..
Decor phòng ngủ theo phong cách vintage

Lời kết

Trên đây là những ý tưởng decor phòng ngủ mà RealPlus muốn gửi đến bạn. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn đọc đã có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp để biến phòng ngủ của mình trở nên thoáng mát, thẩm mỹ và tiện nghi hơn.
 

Ngày cập nhật: 10:10 AM, 15/08/2023
 Từ khóa: decor phòng ngủ

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây