Top 5 Căn Hộ, Chung Cư Dưới 3 Tỷ Đáng Sở Hữu Ở TP.HCM

Kiến thức | 14/06/2023
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các gia đình trẻ đều mong muốn sở hữu riêng cho mình một căn hộ, chung cư là nơi trú nắng, trú mưa là thứ không thể thiếu. Nhưng với mức thu nhập trung bình kết hợp với giá căn hộ, chung cư hiện nay cao thì đây là việc không dễ dàng. Qua bài viết dưới đây RealPlus sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 căn hộ, chung cư dưới

1. Căn hộ, chung cư Akari City

Akari City nằm ở khu vực phía Tây của TP. HCM, dự án này chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chung cư của một ông lớn trong ngành là Nam Long Group. Với vị trí thuộc mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân, đây là khu căn hộ đáng sở hữu bởi các tiện ích đi kèm cùng với giá thành vô cùng ưu đãi chỉ từ 45tr/m2. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một căn hộ mong muốn thì Akari City chính là dự án không thể bỏ lỡ.

Tham khảo dự án Akari City:
https://realplus.com.vn/vi/projects/Dang-mo-ban/AKARI-CITY.html

2. Căn hộ dự án MT Eastmark City

Đây là dự án căn hộ cao cấp, MT Eastmark City thuộc vị trí Đường Trường Lưu, Phường Long Trường, Quận 9, TP Thủ Đức. Ngoài ra, dự án này sở hữu vị trí rất đẹp với 3 mặt tiền đường Trường Lưu – Vành Đai 3 – Lò Lu và nằm ngay trung tâm khu công nghệ cao của Thành phố Thủ Đức. Khi sở hữu căn hộ tại đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP.HCM chỉ với 20 phút hoặc các tỉnh lân cận với khoảng 30 phút. Chỉ với 36tr/m2 bạn có thể dễ dàng sở hữu căn hộ dự án MT Eastmark City với các tiện ích không khác so với những căn hộ cao cấp khác.

Tham khảo dự án MT Eastmark City:
https://realplus.com.vn/vi/projects/Dang-mo-ban/MT-EASTMARK-CITY.html

3. Căn hộ dự án Mizuki Park

Dự án chung cư Mizuki Park có thiết kế đẳng cấp kết hợp với những tiện nghi hiện đại và sang trọng. Mizuki Park 1 và Mizuki Park 2 là 2 cụm căn hộ, chung cư có đầy đủ các tiện ích bên trong như một dự án độc lập. Điểm hấp dẫn hơn cả tại dự án đó là giá thành vô cùng rẻ. Chỉ từ 1,3 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại Mizuki Park. Đây cũng chính là dự án thứ 4 mà tập đoàn Nam Long kết hợp với hai đối tác danh tiếng tại Nhật Bản là Nishi Nippon Railroad và Hankyu Realty cùng phát triển.

Tham khảo dự án Mizuki Park:
https://realplus.com.vn/vi/projects/Dang-mo-ban/THE-MIZUKI.html

4. Dự án căn hộ The Privia Khang Điền

The Privia Khang Điền là dự án được xây dựng với vị trí vô cùng thuận tiện với trục đường chính nằm ngay đường An Dương Vương và Võ Văn Kiệt. Với tiện ích không khác những căn hộ cao cấp khác, dự án còn được xây dựng bởi một chủ đầu tư vô cùng uy tín và chất lượng trong thị trường bất động sản là Khang Điền. Với The Privia Khang Điền, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào quận 1 chỉ với 20 phút và sân bay Tân Sơn Nhất với 25 phút. Đây cũng là dự án được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Tham khảo dự án The Privia Khang Điền:
https://realplus.com.vn/vi/projects/Sap-mo-ban/THE-PRIVIA-KHANG-DIEN.html

5. Dự án căn hộ The 9 Stellars

Được đầu tư và xây dựng bởi một trong những ông lớn có tiếng trong lĩnh vực là SonKim Land tại Thành Phố Thủ Đức. Quy mô hơn 16.5 hecta với hơn 200 căn hộ thì đây chính là sự lựa chọn tốt dành cho các khách hàng với mức dưới 3 tỷ.

the 9 stellars quan 9
Tham khảo dự án The 9 Stellars:
https://realplus.com.vn/vi/projects/Dang-mo-ban/The-9-Stellars.html

6. Những lưu ý khi mua chung cư tại TP.HCM

6.1. Xác định vị trí dự án

Khi bạn muốn mua một sản phẩm chung cư TP.HCM việc đầu tiên là cần xác định vị trí chung cư đó thuộc khu vực nào. Với kinh nghiệm của RealPlus, một khu chung cư với vị trí đẹp nó phải đáp ứng các tiêu chí của con người như sinh hoạt, đi lại, làm việc. Do đó, khi lựa chọn chung cư, bạn cần phải xác định 3 yếu tố đó đầu tiên. Ngoài ra, bạn nên xem xét tình trạng giao thông tại vị trí tuyến đường xung quanh để tránh tình trạng ùn tắc giao thông.

6.2. Kiểm tra pháp lý dự án

Yếu tố pháp lý luôn là một yếu tố quan trọng khi bạn xác định lựa chọn mua chung cư. Việc đầu tiên khi kiểm tra pháp lý là bạn nên xem xét lai lịch khu đất và xác thực dự án đó hoặc dự án có đang thế chấp hay không. Trong trường hợp dự án đang thế chấp mà bạn vẫn ký kết hợp đồng thì bạn phải yêu cầu bên chủ đầu tư cung cấp giấy giờ giải chấp từ ngân hàng.

6.3. Tìm hiểu về chủ đầu tư dự án

Không ít các công ty bất động sản vì muốn bán được sản phẩm nên họ luôn tìm mọi cách  hay mọi mưu mô để dẫn khách hàng đi xa với thực tế. Vì thế, trước khi mua bạn hãy tỉnh táo tìm hiểu về các chủ đầu tư các dự án đó. Bên cạnh đó, bạn hãy dành chút thời gian để quan sát tiến độ cũng như tìm hiểu cư dân đã sinh sống ở khu đó.

6.4. Đánh giá các tiện ích nội, ngoại khu

Khác với các căn nhà mặt đất, hầu hết tất cả các chung cư khu vực TP.HCM đều phải có các tiện ích bên trong và ngoài khu. Các tòa có đáp ứng đủ các tiện ích nội khu như khuôn viên, hồ bơi, siêu thị,.. hoặc ngoại khu như gần chợ, các trường đại học,...Ngoài ra, theo như RealPlus tìm hiểu, mật độ căn hộ cần chú ý khi mua chung cư phổ biến từ 8 căn/sàn.

6.5. Vấn đề an ninh

Đây cũng chính là một trong những vấn đề quan trọng không kém. Trên thực tế, những vụ cháy nổ ở các căn hộ chung cư khiến các gia chủ thiệt hại lớn về tài sản kể cả tính mạng và chính nó cũng nói lên hồi chuông cảnh tỉnh cho việc PCCC tại các khu chung cư đặc biệt là TP.HCM nơi có dân cư đông đúc. Vì vậy, trước khi mua chung cư, bạn nên xem xét về vấn đề này. Ngoài ra, các vụ mất trộm xe hay mất đồ trong căn hộ cũng là vấn đề đáng được quan tâm.

6.6. Khu vực gửi xe

Theo các căn cứ quy định chung, các dự án chung cư khi xây dựng phải đảm bảo đủ diện tích để xe cho cư dân, cứ 100m2 diện tích sử dụng căn hộ thì chủ đầu tư phải dành ra 20m2 làm diện tích để xe bao gồm lối đi. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều chung cư có khu vực để xe rất nhỏ và không đáp ứng được nhu cầu của cư dân cho việc thuận tiện di chuyển. Vì vậy, trước khi mua bạn cần tìm hiểu về hầm gửi xe cũng như các mức phí và có giới hạn số lượng xe hay không.

6.7. Thương lượng về giá cả

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, không quá khó khăn để tìm mua một căn chung cư ở TP.HCM. Bạn có thể tìm kiếm các sàn giao dịch hay các trang về bất động sản uy tín như realplus.com.vn. Khi đã biết được giá thị trường, nếu người bán có nói giá cao hơn, bạn có thể thương lượng và không lo mua bị hớ.

Trên đây là tổng hợp 5 dự án các căn hộ, chung cư dưới 3 tỷ ở TP.HCM cho những ai có ý định mua cho mình một căn chung cư tại TP.HCM để sinh sống hay đầu tư. RealPlus hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã có thể lựa chọn riêng cho mình 1 căn chung cư như ý nhé!
Tham khảo thêm các dự án của RealPlus:
Dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion
Dự án Delasol
Dự án THE STANDARD
Ngày cập nhật: 02:37 AM, 13/07/2023
 Từ khóa: chung cư dưới 3 tỷ

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây