4 Lý do bạn nên quyết định đầu tư dự án Akari City

Với tiêu chí mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện ích và đẳng cấp, dự án Akari City đáp ứng mọi nhu cầu an cư của cư dân dự án. Trong bài viết này hãy cùng RealPlus đi tìm 5 lý do bạn nên đầu tư vào dự án Akari City nhé!

Chủ đầu tư Nam Long Group có 30 năm kinh nghiệm

Nam Long Group được thành lập năm 1992, là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. Ở mỗi giai đoạn vững chắc trong suốt 30 năm qua, Nam Long Group đã xây dựng thành công các khu đô thị cung cấp cho thị trường bất động sản những sản phẩm chất lượng, góp phần thúc đẩy an toàn và xã hội an cư.

Chủ đầu tư Nam Long Group có 30 năm kinh nghiệm


Các dòng sản phẩm của Nam Long được đầu tư phát triển dựa trên việc tận dụng hiệu quả thiết kế nhằm tối ưu hóa không gian căn hộ và mang đến cho khách hàng không gian sống chất lượng, tiện ích toàn diện, đặc biệt các sản phẩm của Nam Long thường có giá “bình dân” hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc . Các dự án của Công ty đã được hơn 18.000 gia đình chọn làm nơi an cư lạc nghiệp.

Tất cả các dự án khu đô thị mà Nam Long lựa chọn phát triển đều là những quỹ đất sạch và lớn, tọa lạc tại những vị trí tiềm năng, kết nối giao thông mạnh mẽ, hạ tầng đô thị liên hoàn. Hiện đại hóa và nhu cầu về nhà ở tại các thị trường này luôn quan trọng do dân số tăng mạnh, sự tập trung của nhiều khu công nghiệp cũng như lực lượng lao động trẻ. Với sự đầu tư quy hoạch kiến ​​trúc đô thị kỹ lưỡng, đầy đủ các dịch vụ công cộng, đáp ứng mọi nhu cầu an cư, giải trí, học tập, thương mại tại khu đô thị Nam Long đã góp phần hình thành cộng đồng dân cư. đời sống.

Giá bán các dự án của Nam Long khi công bố ban đầu luôn ở mức rất tốt trên thị trường so với các sản phẩm cùng phân khúc, biên độ tăng giá nhanh khi tiện ích dần hoàn thiện, nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho nhiều khách hàng và các nhà đầu tư khi đến với các sản phẩm của Nam Long.

>>>Xem thêm: Cách đầu tư căn hộ chung cư hiệu quả, mau sinh lời

Tọa lạc tại mặt tiền có tiềm năng tăng giá

Dự án Akari City tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân. Đây là tuyến đường huyết mạch kết nối hai khu Đông và Tây của Sài Gòn. Đây được xem là vị trí chiến lược với kết nối giao thông thuận tiện khi di chuyển đến quận trung tâm thành phố. 

Tọa lạc tại mặt tiền có tiềm năng tăng giá


Dự án Akari City được quy hoạch là khu chung cư được thiết kế đồng bộ với quy mô lớn lên đến 8,5 ha hứa hẹn là khu đô thị đẹp nhất phía Tây Sài Gòn. Với mật độ xây dựng chỉ 29% gồm 16 block, cao 20 tầng với 4.600 căn hộ, kết hợp với không gian xanh và tiện ích nội khu đan xen tạo nên một quần thể xanh ấn tượng mang đến cho du khách một môi trường sống thoáng đạt chuẩn giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Với mức giá “vừa túi tiền” và quy hoạch thông minh, dự án phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đảm bảo tính thanh khoản cho các nhà đầu tư dự án Akari City Bình Tân.
 

Tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu

Dự án Akari City được phát triển với mục đích mang đến một cuộc sống hiện đại, năng động mà vẫn lưu giữ những khoảnh khắc bình yên, riêng tư. Hệ thống tiện ích được tích hợp đầy đủ, Akari City có thể đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ở mọi lứa tuổi mà không cần phải di chuyển.

Tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu


Nội khu dự án Akari City được tích hợp đầy đủ các dịch vụ công cộng như trung tâm thương mại, cửa hàng, khu ẩm thực, khu liên hợp thể thao hay các bãi cỏ đa năng, hồ bơi, sân chơi trẻ em, phòng gym, hội trường yoga, hội họp, phòng sinh hoạt chung, khu điều dưỡng, sân vườn, khu tiệc nướng, vườn Nhật,... trong chung cư riêng biệt dành riêng cho cư dân.
 

Tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu


Hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích khu vực liền kề dự án Akari City đang phát triển rất nhanh, thu hút lượng lớn cư dân cũng là yếu tố quan trọng giúp đầu tư vào dự án Akari City trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.

Chính sách bán hàng và hỗ trợ thanh toán hấp dẫn

Nhờ tiến độ thanh toán dài hạn với 11 đợt, khách hàng đặt mua dự án Akari City sẽ chủ động về tài chính, giảm áp lực thanh toán. Hơn hết, khi mua căn hộ tại Akari City, khách hàng chỉ thanh toán 45% cho đến khi nhận nhà. Vì lúc này nhà đầu tư có thể bán lại để thu hồi vốn và hưởng lợi nhuận chênh lệch trong quá trình bán. 

Chính sách bán hàng và hỗ trợ thanh toán hấp dẫn

Ngoài ra, khách hàng có thể nhận được khoản vay từ ngân hàng để trả tiền mua nhà.

Chính sách bán hàng và hỗ trợ thanh toán hấp dẫn
 

Trong bối cảnh quỹ đất tại trung tâm thành phố ngày càng khan hiếm và đắt đỏ trong khi nhu cầu nhà ở của người dân ngày càng cấp thiết thì việc đầu tư vào dự án Akari City chính là điểm đến an toàn, tiềm năng sinh lời cao mà các nhà đầu tư đang hướng tới trong năm 2022 này. Trên đây là những lý do bạn nên đầu tư vào dự án Akari City giai đoạn 2. 

RealPlus hân hạnh là đơn vị phân phối chính thức dự án Akari City giai đoạn 2. Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus.

Là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín “360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản”, RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Xem thêm thông tin về dự án vui lòng liên hệ: 

  • Công ty Cổ phần RealPlus ​
  • Địa chỉ: Tầng 2, Shophouse 11-12, Tòa nhà Q2 Thao Dien, số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Hotline: 0899 836 588 - 0938.977.699
Ngày cập nhật: 05:37 AM, 07/10/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây