Tìm hiểu về giai đoạn 2 ra mắt 03/2022 của dự án Akari City

Akari City là dự án căn hộ đang là tâm điểm chú ý của khách hàng và nhà đầu tư tại khu Tây Sài Gòn. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về giai đoạn 2 dự án Akari City ra mắt vào tháng 3/2022 nhé!

Động thổ dự án Akari City giai đoạn 2

Cuối tháng 2/2022, Nam Long Group cùng với hai đối tác Nhật Bản, tư vấn giám sát và nhà thầu móng cọc đã chính thức khởi công xây dựng giai đoạn 2 bao gồm căn hộ biệt lập Flora, Flora AK7, AK8, AK9, AK10. 

Được biết trong giai đoạn 2, nhà thầu đến từ Đài Loan Tung Feng sẽ đảm nhận khâu thi công móng cọc. Tung Feng được thành lập vào năm 1978 và khi đến Việt Nam được gọi là Đông Phong có trụ sở tại Bình Dương. Trước khi góp mặt vào giai đoạn 2 dự án Akari City, Tung Feng từng tham gia vào nhiều dự án từ Bắc vào Nam có thể kể đến như:StarCity Center, Thảo Điền Masteri, Rivergate Residences , Pullman Hotel, Delta River Tower….

Động thổ dự án Akari City giai đoạn 2


Đồng hành cùng với dự án còn có đơn vị giám sát FQM có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giám sát công trình, dự án. FQM còn là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị lớn đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản. Các dự án nổi bật mà FQM từng tham gia phải kể đến: Thanh Long Bay, Casino Hoiana, Hilton Danang, Hyatt Place Halong Bay,...

Sản phẩm và tiện ích nội khu nổi bật tại giai đoạn 2 dự án Akari City

Vào tháng 3/2022, Nam Long Group ra mắt giai đoạn 2 của dự án Akari City với các sản phẩm như sau: 1690 căn hộ biệt lập Flora, 2500m2 quảng trường ánh sáng, 42m dành cho đại lộ thương mại. Với mô hình khu đô thị tổng hợp hiện đại, cư dân Akari City sẽ được thừa hưởng hệ thống dịch vụ công cộng đồng bộ, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, giáo dục, y tế… một cuộc sống đô thị năng động, tiện nghi ngay trong khuôn viên ngay khi dự án hoàn thành .

Ngoài ra, Akari City bao gồm các tổ hợp căn hộ được phát triển theo tiêu chuẩn chung cư Flora, đề cao sự tách biệt và an ninh trong mỗi quá trình phát triển. Hàng rào an ninh của chung cư sẽ có vai trò quản lý, phân chia các thiết bị đô thị, dịch vụ công cộng nội khu riêng biệt nhằm mang đến cuộc sống an toàn và riêng tư cho cư dân.

Sản phẩm và tiện ích nội khu nổi bật tại giai đoạn 2 dự án Akari City


Căn hộ Akari City được thiết kế tinh tế và hiệu quả theo phong cách Nhật Bản với không gian thoải mái và linh hoạt. Các loại hình căn hộ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của cư dân. Căn hộ studio tối giản cho người trẻ, căn hộ 2-3 phòng cho gia đình có trẻ em, hoặc độc đáo hơn, căn hộ chìa khóa đôi dành cho gia đình 3 thế hệ.

Hệ thống điện của toàn bộ dự án Akari City sử dụng công nghệ chiếu sáng thông minh, tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn môi trường. Ngoài ra, chủ đầu tư Nam Long rất chú trọng đến việc hòa nhập thiên nhiên vào môi trường sống. Tại khu vực chung, dự án Akari City quản lý trồng cây xanh và các lô đất trống tạo không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Dự án Akari City có sân chơi trong nhà dành riêng cho trẻ em hoặc không gian sinh hoạt tập thể, hồ bơi và khu tắm công cộng như: cabin resort, nhà thi đấu thể thao, ... Ngoài ra còn có trung tâm giáo dục, giúp sinh hoạt cho trẻ tại Akari City vừa vui chơi vừa học tập, tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho con em cư dân.

Nếu khách hàng cần một nơi làm việc yên tĩnh và thoải mái thì dự án Akari City luôn đáp ứng được, trong cụm tiện ích luôn có sẵn phòng làm việc và phòng họp cho những ai có nhu cầu làm việc tại nhà. Ngoài ra, dự án Akari City còn có khu tập gym tiêu chuẩn quốc tế được trang bị đầy đủ các thiết bị thể thao chuyên dụng, an toàn, hứa hẹn mang đến cho khách hàng môi trường tập luyện tốt nhất.

Để tiếp nối thành công vang dội của các dự án trước, chủ đầu tư Nam Long cũng đang tập trung tích hợp trung tâm thương mại vào dự án Akari City. Hàng trăm cửa hàng thời trang lớn nhỏ, cùng các khu vui chơi, ăn uống, check in,… đẹp mắt tạo điều kiện cho cả gia đình bạn thoải mái mua sắm, vui chơi ngay trong dự án.

Đặc biệt, các tiện ích ngoại khu được thiết kế đan xen với hệ thống kênh rạch hiện hữu, vô cùng trong lành: công viên sinh thái, quảng trường trung tâm, công viên cộng đồng, khu câu cá, khu thả diều, vườn cây cảnh, bến du thuyền, khu tiệc nướng,… Đây sẽ là những điểm lý tưởng điểm đến cuối tuần và các kỳ nghỉ cho người dân. Những tiện ích nội khu của dự án Akari City chắc chắn sẽ mang đến cuộc sống mới tràn đầy năng lượng, tạo nhiệt huyết cho khách hàng trong tương lai.

Tiện ích ngoại khu nổi bật tại giai đoạn 2 dự án Akari City

Nhờ tọa lạc tại Khu vàng - trung tâm phía Tây thành phố nên hệ thống tiện ích ngoại khu dự án Akari City cũng vô cùng nổi bật. Không cần phải đi đâu xa, mọi tiện ích và dịch vụ đều ở ngay cạnh nhà và sẵn sàng phục vụ cả gia đình bạn.

Ngoài trung tâm hành chính, trung tâm thể dục thể thao, xung quanh dự án còn có hệ thống trường học đầy đủ các cấp từ mầm non đến cấp 3, đại học. Không chỉ vậy, hệ thống trường quốc tế cũng luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn.

Tiện ích ngoại khu nổi bật tại giai đoạn 2 dự án Akari City


Trung tâm mua sắm, siêu thị hiện nay là những địa điểm thiết yếu trong mọi công trình. Đến với dự án Akari City, bạn và gia đình không chỉ được mua sắm thoải mái tại các trung tâm thương mại có sẵn trong quần thể tiện ích của dự án mà còn có thể tham quan các trung tâm thương mại, siêu thị khác. Xung quanh dự án Akari City là hệ thống bệnh viện lớn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng 

Với hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp như vậy, dự án Akari City tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, hướng đến mục tiêu xây dựng nơi an cư tiện nghi, góp phần xây dựng cuộc sống thịnh vượng cho cư dân tại cửa ngõ phía Tây thành phố.

Ngày cập nhật: 05:33 PM, 22/11/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây