3+ Ưu điểm nổi bật chỉ có ở thiết kế dự án Akari

Akari City hiện là cái tên “hot” trong thị trường bất động sản. Akari được đánh giá là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai vừa muốn định cư vừa muốn tận hưởng cuộc sống. Thiết kế dự án Akari lấy con người và phát triển bền vững làm gốc. Do đó, có những ưu điểm mà bạn chỉ có thể thấy tại Akari City.

Tổng quan dự án Akari City

Akari City là dự án bất động sản mới nhất của nhà đầu tư Nam Long Group. Ngay khi vừa công bố, Akari lập tức thu hút sự quan tâm của khách hàng. Bởi Akari được đánh giá cao về tiềm năng phát triển, hứa hẹn trở thành khu đô thị ánh sáng nhộn nhịp nhất phía Tây Thành phố. 

Vị trí

Akari City nằm ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, trục đường chính nối liền hành lang Đông - Tây của thành phố. Ở vị trí này, cư dân Akari có thể kết nối với các khu vực lân cận thông qua nhiều đường lớn: Hồ Học Lãm, quốc lộ 1A, Kinh Dương Vương,...

Quy mô

Tổng quy mô xây dựng của 3 giai đoạn là 8.5 ha với tổng số lượng căn là 5062. Cụ thể, dự án Akari sẽ chia thành 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: 6 block gồm 1862 căn đã mở bán vào năm 2019 và bàn giao xong vào năm 2021.
  • Giai đoạn 2: 4 block gồm 1690 căn, hiện đang thi công và mở bán vào năm 2022, dự kiến bàn giao năm 2024.
  • Giai đoạn 3: 4 block với 1015 căn.
Tổng quan dự án Akari City

Akari City nằm ở vị trí đẹp.

Tiện ích nổi bật

Nam Long Group luôn cân nhắc mang đến cho người định cư tất cả tiện ích phục vụ 5 nhu cầu chính: Sống - Học tập - Làm việc - Giải trí - Mua sắm. Cư dân có thể di chuyển đến trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,...chỉ trong phạm vi 3km. 

Thiết kế dự án Akari còn mang đến các tiện ích dành riêng cho cư dân như:

  • Khu vui chơi dành cho trẻ em.
  • Khu làm việc chung.
  • Khu tập thể thao đa chức năng - Yoga ngoài trời.
  • Hồ bơi.
  • Phòng tập Gym.
  • Dịch vụ Spa, massage,...
  • Quảng trường Ánh sáng rộng 2500 mét vuông.
  • Khu dã ngoại, BBQ,...

Điều này giúp cư dân được thư giãn và tận hưởng cuộc sống ngay tại nơi ở. Với khu vui chơi kết hợp hệ sinh thái bền vững, sức khỏe và tinh thần của mọi người luôn được nâng cao.

akari city

Thiết kế dự án Akari City

Thiết kế dự án Akari ở mặt tiền bên ngoài

Thiết kế dự án Akari nhìn từ bên ngoài là các khối trụ cao được chia thành từng block. Mỗi block nằm ở bốn hướng đối diện nhau. Ý tưởng này giúp các block nhà đón đầy đủ ánh sáng và gió tự nhiên. Đặc biệt, thiết kế dạng block biệt lập mang đến cảm giác riêng tư. Đây là điều mà người trẻ hiện tại đề cao khi chọn nơi an cư.

Thiết kế dự án Akari ở bên trong

Tuy tổng quy mô quy hoạch là 8.6ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 33%.  Akari đề cao tính kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường và sức khỏe con người. Bên trong khu đô thị được thiết kế các khu vui chơi dã ngoại ngoài trời. Các thảm xanh được bố trí xen kẽ tạo bầu không khí trong lành.

Ngoài ra, Akari còn có quảng trường ánh sáng. Đây hứa hẹn là điểm sống ảo siêu đẹp cho chính người định cư lẫn khách ghé tham quan.

Thiết kế khuôn viên bên trong Akari.

Thiết kế khuôn viên bên trong Akari.

Thiết kế căn hộ

Thiết kế dự án Akari có 3 diện tích căn hộ gồm:

  • Căn hộ 56m2 - 60m2 và 63m2: trong đó có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà vệ sinh, khu vực bếp và 1 ban công.
  • Căn hộ 75m2 - 78m2 - 81m2: với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 nhà vệ sinh, bếp nấu ăn và 1 ban công.
  • Căn hộ 92m2 - 95m2 - 99m2: bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 nhà vệ sinh, bếp nấu ăn và 1 ban công.

Đây là các diện tích tiêu biểu phù hợp cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Với căn hộ từ 56m2 đến 63m2, các bạn trẻ sống độc thân hay vợ chồng mới cưới rất thích hợp sử dụng. Căn hộ từ 75m2 đến 99m2 là lựa chọn hàng đầu cho gia đình kiểu mẫu một và hai thế hệ cùng sinh sống.

Những ưu điểm chỉ có ở thiết kế dự án Akari

Lối thiết kế phù hợp nhịp sống trẻ

Akari là dự án thuộc dòng sản phẩm Condominium dựa trên kiến trúc Nhật Bản kết hợp phương Tây. Do đó, căn hộ Akari vừa mang tính phóng khoáng vừa thể hiện sự đầm ấm và riêng tư theo nét Á Đông. Các phòng ngủ trong căn hộ đều nằm liền kề nhưng được bố trí đề cao tính biệt lập, giữ cho người ở cảm giác kín đáo. 

Ánh sáng tự nhiên được đề cao

Akari City trong tiếng Nhật nghĩa là Thành phố Ánh sáng. Đây là ý tưởng mà Nam Long Group theo đuổi xuyên suốt trong thiết kế dự án Akari. 100% các căn hộ đều có ban công giúp đón nắng và gió từ thiên nhiên. Điều này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tiết kiệm năng lượng.

Ánh sáng tự nhiên được đề cao

Thiết kế phòng khách trong căn hộ Akari.

Tối ưu diện tích sử dụng

Thiết kế mặt tiền ngoài dự án Akari là khối trụ vuông nên mặt trong căn hộ là những khối vuông đồng đều. Đây là điểm cộng giúp bày trí nội thất dễ dàng hơn. Từng mét vuông trong ngôi nhà đều được tính toán sao cho tối ưu không gian nhất có thể.

Các khu vực sinh hoạt: phòng khách - bếp không có tường ngăn giúp mở rộng không gian. Điều này mang đến cảm giác thông thoáng mà vẫn có các phòng chức năng riêng biệt.

Tổng quan về thiết kế dự án Akari City đã làm thay đổi góc nhìn về một nơi để ở. Đây không chỉ là nhà mà còn là tổ ấm. Tại đây, người định cư có thể cảm nhận các giá trị cao nhất về mặt tinh thần. Akari City xứng đáng là nơi để bạn cân nhắc cho kế hoạch an cư lập nghiệp và đầu tư dài hạn. 

Ngày cập nhật: 05:07 PM, 07/10/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây