Đôi nét về chủ đầu tư dự án The Standard Bình Dương

Tin nổi bật | 07/10/2022
The Standard Bình Dương là chuỗi dự án chiến lược nhằm tái định nghĩa tiêu chuẩn sống tại các khu biệt lập của chủ đầu tư An Gia. Dự án tọa lạc tại Tân Phước Khánh, Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Vì là dự án đặc biệt nhắm đến phân khúc cao cấp, dành cho cư dân có thu nhập cao nên dự án được rất nhiều cư dân trông đợi. Hãy cùng RealPlus tìm hiểu về những thông tin liên quan đến dự án này nhé!

Vài nét về chủ đầu tư tập đoàn An Gia

Tập đoàn bất động sản An Gia thành lập năm 2006. Sau 16 năm hình thành và phát triển, An Gia đã từng bước trở thành thương hiệu bất động sản đáng chú ý tại Tp.HCM. An Gia hiện nay có tầm ảnh hưởng lớn đến bất động sản khu vực phía Nam. Một dấu ấn đậm nét, điểm khởi đầu cho sự nghiệp thăng hoa của An Gia bắt đầu từ việc mua lại và phát triển bộ đôi An Gia Garden tại Quận Tân Phú và An Gia Star tại Quận Bình Tân vào năm 2014. Và những dự án tiếp theo phải kể đến River Panorama, Skyline, Riverside, The Star, The Garden…

An Gia có định hướng phát triển dòng sản phẩm cao cấp, năm 2017 An Gia đã triển khai 246 căn hộ tại tòa Riverside, 471 căn hộ tại tòa Skyline. Và ​​trong giai đoạn 2020 - 2021 sẽ hoàn thành chuỗi 3 dự án thành phần là River Panorama 1.006 căn, Sky 89 430 căn và Signial 1.150 căn.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản còn nhiều thách thức và nguồn cung hạn chế. An Gia đã có công đóng góp to lớn để tạo ra những căn hộ cao cấp phục vụ cư dân có thu nhập tốt muốn sống trong môi trường hiện đại đầy đủ tiện nghi. Kết quả mà hôm nay An Gia có được nhờ kiên trì theo đuổi định hướng chiến lược đã đề ra: quản lý thận trọng, luôn minh bạch trong mọi hoạt động, tập trung vào khách hàng và các phân khúc trọng điểm, không ngừng nâng cao năng lực phát triển dự án. Do đó, các dự án có sự tham gia đầu tư của An Gia được rất nhiều dân cư chú ý đến. Đặc biệt là đối với những ai muốn mua căn hộ để đầu tư.

Vài nét về chủ đầu tư tập đoàn An Gia

An Gia là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín hiện nay

Dự án The Standard Bình Dương có gì nổi bật?

Dự án The Standard được chủ đầu tư An Gia quy hoạch trên khu đất rộng lên đến 6,9 ha. Quy mô dự án gồm 375 căn nhà phố liền kề, dự kiến ​​đáp ứng nhu cầu cho khoảng 1.500 người. Tổng kinh phí đầu tư của dự án được dự tính khoảng 600 tỷ đồng.

Vị trí dự án The Standard Bình Dương ngay mặt tiền đường Tân Phước Khánh 10, thuộc địa phận thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Vị trí này được đánh giá cao tiềm năng phát triển. Trong tương lai hứa hẹn sẽ trở thành khu vực phát triển sầm uất với hạ tầng giao thông đồng bộ.

Ngoài ra, vị trí nằm ngay giao lộ giữa Bình Dương và khu Đông Tp.HCM nên cư dân được thừa hưởng hệ thống dịch vụ cao cấp của cả hai trung tâm kinh tế lớn này. Chưa kể, hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện xung quanh khiến liên kết giao thông, kết nối vùng của cư dân vô cùng thuận tiện, thúc đẩy giao thương phát triển kinh tế.

Kết nối giao thông từ dự án The Standard Bình Dương chỉ mất khoảng 5 phút để đến TP.Thủ Dầu Một, UBND Phường Tân Phước Khánh, Trường THCS Tân Phước Khánh B, Trường THCS Tân Phước Khánh, Chợ Vị Hảo, Chợ Tân Phước Khánh… Chỉ khoảng 15 phút để di chuyển đến KCN VSIP 1, KCN Nam Tân Uyên, Aeon Mall Bình Dương, Khu du lịch sinh thái Hồ Nam…

Nếu bạn muốn đến Biên Hòa, Đồng Nai thì chỉ mất tầm 30 phút. Xa hơn một chút là 50 phút để kết nối đến Làng Đại học Quốc gia TP.HCM, Quận Bình Thạnh, Sân bay Tân Sơn Nhất, Bến xe Miền Đông mới… Và khoảng 90 phút di chuyển đến thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

the standard binh duong 10

Không gian sống của các nhà phố tại The Standard Bình Dương vô cùng trong lành và thoáng mát

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN THE STANDARD BÌNH DƯƠNG

Mặt bằng thiết kế dự án The Standard Bình Dương

Mặt bằng tổng thể của dự án The Standard Bình Dương được thiết kế thông thoáng và hiện đại. Chủ đầu tư bố trí các dãy nhà phố, shophouse và căn hộ hợp lý, đảm bảo không gian riêng tư cho từng phân khu. Đặc biệt, các mặt bằng nhà phố đều có ban công rộng rãi, có khả năng đón ánh sáng và gió mang đến sự thông thoáng, dễ chịu và thoải mái nhất cho gia chủ.

Lấy cuộc sống trọn vẹn, hạnh phúc của cư dân và thiên nhiên xanh mát làm tiêu chí phát triển, Nhà phố The Standard Bình Dương được quy hoạch hoàn hảo với phân khu hợp lý. Hạ tầng nội khu hoàn thiện với đường nội bộ rộng rãi, trải nhựa hoàn toàn, các phương tiện như xe máy, ô tô ra vào thoải mái.

Được thiết kế theo mô hình khu dân cư mới, toàn bộ hệ thống điện, nước, PCCC và hệ thống thoát khí đều được đi ngầm, tạo cảnh quan đẹp, hiện đại và an toàn tuyệt đối.

villa the standard

Nhà phố của dự án The Standard Bình Dương vừa hiện đại vừa riêng tư

RealPlus mong rằng những chia sẻ về chủ đầu tư dự án The Standard Bình Dương của bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin giá trị về dự án. Nếu bạn đang quan tâm và cần hỗ trợ thông tin chi tiết về dự án The Standard Bình Dương và các dự án khác thì hãy liên hệ với RealPlus qua hotline: (+84) 899 836 588 để được tư vấn nhé!

>>>Tìm hiểu thêm các chủ đầu tư uy tín trong ngành bất động sản
Ngày cập nhật: 10:03 AM, 14/11/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây