Khám phá những tiện ích tại dự án The Standard Bình Dương

Tin thị trường | 07/10/2022
Dự án The Standard được định vị là khu dân cư biệt lập tại Bình Dương gây ấn tượng bởi vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa và hàng loạt tiện ích chất lượng quốc tế. The Standard đáp ứng cho cư dân nơi đây một cuộc sống sang trọng và đẳng cấp. Vậy dự án này có những tiện ích gì? Hãy cùng theo chân RealPlus khám phá ở nội dung bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về dự án The Standard Bình Dương

Dự án nhà phố và biệt thự cao cấp The Standard Bình Dương được xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe nhất về khu dân cư biệt lập hàng đầu tại tỉnh Bình Dương. Dự án đáp ứng tiêu chuẩn sống hiện đại và đa dạng tiện ích thu hút tệp khách hàng có thu nhập cao.

Chủ đầu tư của dự án The Standard Bình Dương là Tập đoàn An Gia Investment được thành lập từ năm 2006. Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, An Gia Investment đã tạo được dấu ấn trên thị trường bất động sản và mang đến nhiều dự án phát triển căn hộ cao cấp tại TP.HCM. Những căn hộ của An Gia Investment có thiết kế sang trọng, chất lượng, đầy đủ tiện nghi thu hút được nhiều sự quan tâm của cư dân và các nhà đầu tư.

Giới thiệu về dự án The Standard Bình Dương

Nhà phố tại dự án The Standard Bình Dương

>>>Tìm hiểu thêm dự án The Gió Riverside do An Gia Investment làm chủ đầu tư 

Vị trí của dự án The Standard Bình Dương mang lại lợi thế gì?

The Standard Bình Dương tọa lạc ngay đường Tân Phước Khánh 10 - trung tâm thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Từ ngày 01 tháng 11 năm 2018, thị xã Tân Uyên được công nhận là đô thị loại III trực thuộc tỉnh Bình Dương. Vì vậy, trong tương lai gần thị xã Tân Uyên sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như người dân đến sinh sống. Vì vậy, nhu cầu về nhà ở rất cao, dự án The Standard Bình Dương được phát triển cũng nhằm đáp ứng nhu cầu đó.

Sở hữu vị trí vàng “trung tâm của trung tâm”, The Standard Bình Dương sẽ góp phần mang đến cho thị xã Tân Uyên một cảnh quan hiện đại. Đây là khu dân cư hiện hữu nằm giữa các khu công nghiệp lớn như Sóng Thần, VSIP, KCN Nam Tân Uyên… Đồng thời, dự án cũng là tâm điểm của 4 thành phố: Thủ Dầu Một - Thuận An - Dĩ An - Biên Hòa.

>>>Xem thêm: Tân Uyên Đầu Tư 372 Tỷ Đồng Mở Rộng Tuyến Đường Đt 746 Qua Tân Phước Khánh

Từ nơi ở của mình tại The Standard Bình Dương, cư dân không chỉ dễ dàng di chuyển đến các nơi làm việc lân cận mà còn có thể nhanh chóng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại...

Vì The Standard nằm ở giữa trung tâm của 4 thành phố lớn tại Bình Dương nên nhanh chóng tiếp cận được hệ thống tiện ích ngoại khu như:

  • Chỉ mất khoảng 30 đến 45 phút để đến Hồ Chí Minh, Thành phố Biên Hòa
  • Chỉ mất khoảng 15 phút để kết nối với một trong những điểm: Thành phố Thuận An, Thành phố mới Bình Dương, Thành phố Thủ Dầu Một và Thành phố Dĩ An.
Vị trí của dự án The Standard Bình Dương mang lại lợi thế gì?

The Standard Bình Dương nằm tại khu trung tâm của thị xã Tân Uyên

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN THE STANDARD BÌNH DƯƠNG

Những tiện ích dự án The Standard Bình Dương

Nhà phố The Standard Bình Dương sở hữu với 375 sản phẩm thấp tầng bao gồm: Nhà phố liền kề Shophouse với tiện ích nội khu hoàn chỉnh và khép kín. Dự án được thiết kế độc đáo gồm công viên, hồ bơi, trung tâm thể thao đa năng, phòng Sauna… và nhiều tiện ích vượt trội khác.

Dự án The Standard thuộc chủ đầu tư An Gia đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sở hữu vị trí đẹp, hạ tầng hoàn thiện. The Standard dự kiến đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh của An Gia trong thời gian tới. Đồng thời, đây là dự án tiềm năng, đáng để các nhà đầu tư căn hộ cho thuê quan tâm.

Khu nhà ở The Standard Bình Dương hội tụ đầy đủ các yếu tố của một siêu dự án cận thị, cận lộ, cận giang (gần chợ, gần đường lớn và gần sông) với khả năng kết nối giao thông hoàn chỉnh. Một số tiện ích nổi bật tại The Standard Bình Dương có thể kể đến như:

  • Cổng chính chuẩn resort
  • Clubhouse
  • Khu vui chơi dưới nước
  • Khu vui chơi trẻ em ngoài trời
  • Sân cầu lông & bóng rổ
  • Khu vực đạp xe & trượt patin
  • Sân chơi địa hình trẻ em
  • Hồ thư giãn
  • Khu vực BBQ ngoài trời có mái che
  • Lối đi dạo sân vườn
  • Giàn che cây leo
  • Vườn nghệ thuật
  • Hồ bơi trẻ em
Những tiện ích dự án The Standard Bình Dương

Tiện ích nội khu đa dạng, phục vụ nhu cầu sống hiện đại của cư dân

Hơn nữa, The Standard được quy hoạch nằm trong khu vực phát triển đồng bộ về hạ tầng xã hội. Nên ngoài việc thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu, The Standard còn có khả năng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Các nhu cầu về mua sắm, y tế, giáo dục… cư dân nơi đây để được đáp ứng và tận hưởng.

Ngoài ra, công viên rộng, hồ cảnh quan giúp thanh lọc và điều hòa không khí rất tốt. Khu thể thao bao gồm sân tập ngoài trời, đường dạo bộ giúp cư dân nơi đây có điều kiện nâng cao sức khỏe của mình. Trường mầm non thiết kế hiện đại giúp phụ huynh yên tâm về chất lượng học tập và giáo dục của con em mình và đặc biệt là tiết kiệm thời gian đưa đón.

Ngoài ra, không thể không kể đến khu vui chơi trẻ em. Đây là không gian lý tưởng để các bé có thể thoải mái vui chơi, phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất. Trung tâm thương mại được tích hợp ngay trong dự án đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân.

Như vậy, bài viết trên chúng ta đã cùng tìm hiểu các tiện ích của dự án The Standard Bình Dương. Nếu bạn đang quan tâm đến dự án này và có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ đến RealPlus qua hotline: (+84) 899 836 588 để được tư vấn nhé!

Ngày cập nhật: 05:49 AM, 14/11/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây