Tìm hiểu những căn Beachfront lộng lẫy tại dự án Ixora Hồ Tràm

Tin nổi bật | 28/07/2022
Biệt thự biển Beachfront tại dự án Ixora Hồ Tràm by fusion là một trong những dự án nghỉ dưỡng cực kỳ hấp dẫn đối với các nhà đầu tư. Dự án thể hiện rõ sức hấp dẫn của mình với dòng sản phẩm đẳng cấp, hội tụ đủ các tinh hoa thiết kế hiện đại. Trong đó, những căn Beachfront Ixora Hồ Tràm là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của dự án đang gây sốt cho giới đầu tư. Vậy những tính năng đặc biệt của những căn biệt thự biển Beachfront này là gì? Hãy cùng RealPlus tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Thông tin cơ bản về dự án Ixora Hồ Tràm by fusion

Ixora Hồ Tràm By Fusion tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới do CNN (Mỹ) bình chọn. Cách Tp. HCM chỉ 90 phút đường bộ và ngay cạnh sân golf đẳng cấp quốc tế The Bluffs. 

Ixora Hồ Tràm là một trong những dự án có 100% vốn đầu tư nước ngoài và đứng sau là công ty ACDL - Asian Coast Development LTD. Đây là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực phát triển và xây dựng các khu nghỉ dưỡng nên Ixora Hồ Tràm chắc chắn sẽ được quy hoạch một cách tốt nhất để tận dụng những lợi thế của mình.

tong quan du an ixora ho tram by fusion

Đây là dự án thứ 4 trong tổng thể quần thể du lịch nghỉ dưỡng ven biển Hồ Tràm Strip tọa lạc trên bãi biển Phước Hải. Tọa lạc tại xã Phước Thuận, xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Sở hữu một trong những vị trí đắc địa trong tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam.

  • Cách Tp.HCM chỉ 90 phút đi xe
  • Cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng 1 tiếng đi xe
  • Khoảng cách đến các điểm du lịch nổi tiếng như biển Long Hải, đảo Long Sơn (10-12 km)
  • Ngoài ra, liền kề khu du lịch suối khoáng nóng Bình Châu, cụm du lịch Long Hải - Phước Hải,...

>>>Xem thêm: Các giá trị nổi bật của Ixora Ho Tram by Fusion

Các sản phẩm được bán tại dự án Ixora Hồ Tràm by fusion

Condotel và biệt thự biển sẽ là hai dòng sản phẩm chủ đạo tại dự án. Trong đó, căn hộ Condotel bao gồm các dòng sản phẩm căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và các căn Penthouse. Căn Penthouse nào cũng sẽ có tầm nhìn đẹp nhất với bể bơi riêng. Tất cả các sản phẩm từ căn hộ đến biệt thự đều được thiết kế hướng biển. Do đó, các sản phẩm đều có tầm nhìn vô hạn cũng như thừa hưởng toàn bộ bầu không khí trong lành, mát mẻ của biển.

ixora ho tram by fusion 2


Riêng biệt thự biển Ixora Hồ Tràm By Fusion, nhà đầu tư sẽ có tới 4 lựa chọn, bao gồm: Sunrise Villa, Beach View Villa, Sea Villa và Beachfront Villa.

Có thể bạn quan tâm:

Beachfront Villa

Căn Beachfront Ixora là dòng sản phẩm biệt thự tại dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion đẳng cấp nhất mà nhà đầu tư có thể sở hữu. Với vị trí ngay sát biển, các căn Beachfront Ixora sở hữu tầm nhìn thoáng nhất trong các sản phẩm biệt thự, tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển Hồ Tràm hoang sơ.

Beach View Villa

Bên cạnh các căn Beachfront Ixora là các căn Beach View. Với diện tích nhỏ hơn, những căn biệt thự Beachview có mức giá tốt hơn rất nhiều so với người anh em của mình. 

Sea Villa

Ngay cạnh các căn hộ Beachview là vị trí của các căn Sea Villa. Diện tích của những căn biệt thự này không khác gì những căn hộ Beachview. Tuy nhiên, điểm khác biệt của Sea Villa nằm ở phong cách thiết kế độc đáo, thiên về biệt thự vườn. 

Sunrise Villa

Tiếp đến là những căn biệt thự Sunrise nằm ở phía sau, gần với vị trí của các căn hộ Condotel. Giá bán các căn hộ Sunrise Villa không chênh lệch quá nhiều so với các người anh em của mình và cũng có các tùy chọn như căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ cho nhà đầu tư lựa chọn.

Mỗi căn biệt thự của dự án Ixora Hồ Tràm đều được thiết kế trang nhã với gam màu pastel nhẹ nhàng. Du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp của Hồ Tràm. Mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng, khu vườn nhỏ và sân rộng. Đến với Ixora Hồ Tràm, bạn sẽ cảm thấy như một ngôi nhà đích thực với những tiện ích và dịch vụ sang trọng, cao cấp, vượt xa sự mong đợi của bạn.
template ixora ngang 1

Có thể bạn quan tâm: 

Những thông tin về căn Beachfront Ixora Hồ Tràm

Những căn Beachfront Ixora là dòng sản phẩm cao cấp nhất mà nhà đầu tư có thể sở hữu tại dự án. Nằm ở vị trí đẹp và số lượng khiêm tốn chỉ 12 căn, căn Beachfront Ixora xứng đáng là một trong những sản phẩm bất động sản sinh lời hiệu quả. Đại diện cho sự sang trọng bậc nhất, dĩ nhiên các căn Beachfront Ixora cũng sở hữu hàng loạt cái “nhất” có thể kể đến như: diện tích đất lớn nhất, diện tích xây dựng cao nhất, vị trí gần biển nhất…Cùng với đó là sự khan hiếm khi có chỉ có 12 căn Beachfront Ixora trong toàn bộ dự án, dự đoán sau khi mở bán giá trị của các căn Beachfront Ixora chắc chắn sẽ tăng rất nhanh.

can Beachfront Ixora 11

Khi xây dựng những căn Beachfront Ixora, mục tiêu của chủ đầu tư là tạo ra một không gian gần gũi, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái như đang ở nhà. Điều này xuất phát từ mục tiêu chung của dự án là giữ chân khách hàng và tạo cho họ cảm giác thoải mái nhất. Vì vậy, gam màu chủ đạo của các căn Beachfront Ixora là gam màu pastel nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Những căn Beachfront Ixora được thiết kế theo dạng villa với 3 phòng ngủ, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng từ ít người đến nhiều người. Mặt bằng tầng 1 được thiết kế sân vườn, bể bơi tạo không gian vô cùng thông thoáng cho khách hàng. Và cũng giống như mọi biệt thự nghỉ dưỡng, phần hồ bơi sẽ được thiết kế để thư giãn và ngắm cảnh. 

can Beachfront Ixora

Bên trong căn hộ sẽ bao gồm phòng chính, phòng ăn với 1 phòng ngủ lớn giường đôi và 1 phòng ngủ nhỏ. Ngoài ra, biệt thự sẽ có 2 nhà vệ sinh nhỏ và 1 nhà vệ sinh lớn tích hợp bồn tắm. Ở tầng 2, khách hàng sẽ có thêm 2 phòng ngủ lớn với giường đôi và 2 phòng tắm lớn. Không chỉ vậy, mỗi phòng ngủ sẽ được kết nối với không gian sảnh rộng để có thể ngắm cảnh và thư giãn khi thức dậy.

Lời kết 

Trên đây là những thông tin về những căn Beachfront Ixora, hy vọng sẽ giúp nhà đầu tư và khách hàng có được những thông tin cần thiết để đưa ra lựa chọn hợp lý cho khoản đầu tư của mình. Để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án ixora Hồ Tràm, mời các bạn theo dõi các bài viết tiếp theo. Mọi thông tin mới nhất về dự án cũng như tiến độ dự án Ixora Hồ Tràm sẽ được RealPlus cập nhật nhanh chóng để nhà đầu tư không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn nào.

Là đơn vị phân phối bất chính thức dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion và hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín “360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản”, RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus

Xem thêm thông tin về dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion giai đoạn 2 vui lòng liên hệ: 

  • Công ty Cổ phần RealPlus ​
  • Địa chỉ: Tầng 2, Shophouse 11-12, Tòa nhà Q2 Thao Dien, số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Hotline: 0899 836 588 - 0938.977.699
Ngày cập nhật: 11:54 AM, 31/10/2022
 Từ khóa: căn Beachfront Ixora

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây