Tiện ích từ dự án The Gió Riverside nâng tầm giá trị

Tin thị trường | 04/10/2022
The Gió Riverside là dự án mới của tập đoàn An Gia. Các căn hộ của dự án được định vị ở phân khúc cao cấp và trung cấp phù hợp với nhu cầu mua căn hộ giá phải chăng của nhiều người dân. The Gió Riverside được xây dựng trên quỹ đất vàng, ngay mặt tiền của Vành Đai 3 thuộc khu Đông TP. Hồ Chí Minh.

Một số tiện ích nổi bật của dự án The Gió Riverside

Hầu hết các dự án từ nhà phố đến chung cư của chủ đầu tư An Gia luôn đặt tiện ích cho cư dân lên hàng đầu. Tiện ích chung cư The Gió Riverside sở hữu hệ thống 51 tiện ích đầy đủ từ hồ bơi rộng 800m, đường chạy bộ, khu thương mại đáp ứng nhu cầu ẩm thực và mua sắm của khách hàng cho đến khu BBQ, phòng tập gym cũng như công viên, mảng xanh rộng lớn…

Khi sở hữu căn hộ nơi đây, bạn chỉ mất 5 phút đã có thể đi đến một trong những điểm sau: Siêu thị Big C Đồng Nai, trung tâm hành chính Đồng Nai, chợ Ngãi Thắng, trung tâm y tế Tân Vạn, ga Dĩ An Bình Dương, bến xe buýt Tân Vạn, bến xe miền Đông mới.

Ngoài ra, chỉ khoảng 10 đến 15 phút để đi đến: Ga tàu điện Metro, làng đại học Thủ Đức, khu du lịch Suối Tiên, trường trung học cơ sở Bình Thắng B, khu du lịch Thủy Châu, bệnh viện Đa khoa Đồng Nai… Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển ra nước ngoài thì sở hữu căn hộ vị trí này cũng vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ mất khoảng 20 phút để đi đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngoài ra, vị trí dự án The Gió Riverside có lợi thế vượt trội khi nằm gần các khu công nghiệp. Nếu các nhà đầu tư muốn hướng đến mua căn hộ cho thuê thì cũng sẽ có rất nhiều tiềm năng. Hiện tại, phía Đông TP.HCM là khu vực đang được quan tâm nhờ sự phát triển vượt bậc trong những năm qua, tạo tiền đề phát triển cho các dự án bất động sản, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Một số tiện ích nội khu của dự án The Gió Riverside

Một số tiện ích nội khu của dự án The Gió Riverside

Điều gì khiến dự án The Gió Riverside thu hút được đông đảo sự quan tâm

Trên thực tế cho thấy, thị trường bất động sản có giá bán cao vì lợi thế view sông đang diễn ra khá phổ biến. Đã có rất nhiều dự án phát triển tại khu vực giáp bán đảo, đảo hoặc sở hữu nhiều mặt giáp sông tại TP.HCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai. Nguyên nhân chính là do bất động sản ven sông có khí hậu mát mẻ, tầm nhìn thông thoáng, nằm trong nhóm vị trí phong thủy đắc địa.

Ngoài ra, một số yếu tố khác có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến việc tăng giá của bất động sản như tính pháp lý hoàn chỉnh, tốc độ triển khai dự án nhanh, tiến độ đầu tư hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội được đồng bộ và có đầy đủ tiện ích…

Tuy nhiên, một thực tế khác cũng cho thấy, dòng sản phẩm đặc biệt này hiện chủ yếu tập trung vào phân khúc nhà ở cao cấp và bất động sản hạng sang. Giá bán của các căn hộ này cũng không hề rẻ. Vì vậy, nó phù hợp với những cư dân có thu nhập thật sự cao. Trong khi đó, nhu cầu nhà ở của người dân mong muốn có giá tầm trung lại rất nhiều.

Theo đại diện của An Gia, ngoài tiêu chí về giá bán, vị trí, người mua cũng cần quan tâm đến uy tín chủ đầu tư cũng như các cam kết về tiến độ triển khai, chính sách thanh toán. Đồng thời, cần tìm hiểu rõ sản phẩm mình muốn đầu tư, thời gian đầu tư ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn.

Căn hộ mẫu của The Gió Riverside thiết kế theo phong cách hiện đại

Căn hộ mẫu của The Gió Riverside thiết kế theo phong cách hiện đại

Chưa kể, hạ tầng tiện ích, cơ sở hạ tầng giao thông và các thông tin quy hoạch tại địa phương… cũng là những yếu tố tác động đến thanh khoản của sản phẩm đầu tư. Do đó, bạn nên lựa chọn nơi phù hợp với mình để đầu tư thay vì chạy theo những dự án có “view độc, lạ” trong khi khả năng và nhu cầu thực tế không cho phép. Vì một số lý do đó mà The Gió Riverside luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.
>>>Click xem ngay: Điểm đáng chú ý của dự án The Gió Riverside

Tiến độ của dự án The Gió Riverside đang diễn ra như thế nào?

Trong những năm gần đây, An Gia luôn là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng và phát triển các khu dân cư mới tại những vị trí có tiềm năng phát triển cao. Các dự án tạo ra môi trường sống cao cấp, tiêu chuẩn phục vụ người dân có thu nhập tầm trung. Vì vậy, The Gió Riverside ra mắt đã nhận được rất nhiều hưởng ứng tích cực của cư dân và cả các nhà đầu tư bất động sản. Được biết, quy mô dự án khoảng 3ha, số lượng căn hộ dự kiến ​​khoảng 3.000 căn. Về giá cả và chi tiết sản phẩm vẫn chưa được chủ đầu tư công bố.

Phối cảnh tổng thể của dự án The Gió Riverside

Phối cảnh tổng thể của dự án The Gió Riverside

Có thể nói, The Gió Riverside là một trong những dự án đang được quan tâm nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu căn hộ hiện đại và đầy đủ tiện ích thì không nên bỏ qua dự án này. Hãy luôn cập nhật và nắm bắt thông tin nhanh chóng để có thể sở hữu căn hộ với giá ưu đãi nhất nhé!

>>>Tìm hiểu thêm các dự án HOT đang mở bán tại RealPlus
 
Ngày cập nhật: 02:40 PM, 31/10/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây