Điểm đáng chú ý của dự án The Gió Riverside

Tin nổi bật | 04/10/2022
The Gió Riverside là một dự án khu phức hợp thương mại và căn hộ ven sông tại khu Đông Sài Gòn. Dự án này tọa lạc tại mặt tiền đường DT743A, cách Xa lộ Hà Nội chỉ khoảng 200m. The Gió Riverside có quy mô rộng đến 30.000 m2 hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một nơi đáng sống. Đồng thời, mang lại cho các nhà đầu tư sản phẩm tiềm năng phát triển vượt trội trong tương lai.

Chủ đầu tư dự án The Gió Riverside là ai?

Chủ đầu tư của dự án The Gió Riverside là Tập đoàn An Gia Investment. Đây là một trong những tập đoàn chuyên về lĩnh vực bất động sản lớn hiện nay. Tập đoàn được thành lập từ năm 2008, sau gần 14 năm hình thành và phát triển, An Gia Investment đã tạo được nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản với nhiều dự án chung cư cao cấp nổi tiếng. Các căn hộ của An Gia có thiết kế sang trọng, chất lượng và nhiều tiện ích đáp ứng một cuộc sống hiện đại và tiện lợi cho cư dân.

Trước đó, An Gia đã thành công với rất nhiều dự án căn hộ và nhà ở trung-cao cấp tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận như: The Garden, Riverside, Skyline, River Panorama, Sky89, The Star, Westgate và The Sóng (Vũng Tàu). Ngoài ra, không thể không nhắc đến The Standard Bình Dương và sắp tới là The Gió Riverside. Trong tương lai An Gia sẽ hướng đến các dự án khắp cả nước.

phoi canh cua du an the gio riverside

Phối cảnh của dự án The Gió Riverside của chủ đầu tư An Gia

Mặt bằng căn hộ của dự án The Gió Riverside có gì thu hút?

Dự án Gió Riverside tọa lạc trên khu đất vàng rộng 3ha, dự tính cung cấp khoảng 3000 căn hộ cao cấp có diện tích trung bình từ 41 - 75m2. Các căn hộ có thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, mang đến nhiều sự lựa chọn đáp ứng đa dạng nhu cầu tài chính của bạn.

Với thiết kế căn hộ hiện đại, tối ưu diện tích sử dụng, không gian thoáng mát đón nắng gió, The Gió Riverside hứa hẹn sẽ không làm thất vọng các cư dân của mình. Các thông tin chi tiết hơn về mặt bằng của dự án hiện tại chưa được cập nhật đầy đủ. Nếu bạn đang quan tâm đến dự án này thì đừng quên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật các thông tin mới nhất về The Gió Riverside nhé!
>>>Có thể bạn quan tâm:

Căn hộ của dự án The Gió Riverside phù hợp với ai?

Phân khúc mà An Gia nhắm đến là người mua sinh sống và làm việc tại Tp.HCM và các khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai. Do đó, sản phẩm của dự án sẽ có mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của các gia đình trẻ, khoảng trên dưới 2 tỷ đồng.

Hiện An Gia chưa công bố giá bán chính thức cho từng dòng sản phẩm của The Gió Riverside. Nhưng trong bối cảnh thị trường căn hộ liên tục đội giá, The Gió Riverside sẽ là dự án hiếm hoi tại thị trường được ra mắt vào quý 1/2023.

Trước đó, chủ đầu tư An Gia cũng chứng tỏ khả năng phát triển dự án khi triển khai thành công hàng loạt dự án căn hộ ven sông tại khu Nam TP.HCM như Sky89, River Panorama… Thực tế, bất động sản ven sông luôn là sản phẩm đắt hàng trên thị trường Tp.HCM hiện nay. Bởi sự khan hiếm và lợi thế về không gian sống nó luôn được nhiều cư dân quan tâm và đón nhận. Cùng với đó, chủ đầu tư cũng tích cực mua lại các quỹ đất ven sông để phát triển dự án.

Nhu cầu sống của cư dân hiện nay đang hướng đến những căn hộ vừa hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên. Chính vì vậy mà các căn hộ theo đuổi phong cách này luôn được chú ý. Tuy nhiên, mức giá của chúng lại không hề rẻ. Do đó, An Gia luôn muốn cân bằng hài hòa giữa hai yếu tố này. Nhằm đem đến cho khách hàng của mình một sản phẩm hiện đại và tối ưu chi phí nhất.

Hiện tại cư dân còn có thể mua căn hộ của dự án này không?

Mặc dù thị trường nhà ở hiện nay vẫn cho thấy sự lệch pha cung - cầu khi số lượng căn hộ cao cấp ngày một tăng. Trong khi đó, số lượng căn hộ bình dân không đáp ứng được nhu cầu ở thực tế của người dân. Mặt khác, sự mất cân đối cung cầu không chỉ nằm ở số lượng mà còn ở giá bán.

Giá căn hộ đang tăng quá cao, không phù hợp với điều kiện thu nhập thực tế của người dân và nhà đầu tư. Đó là lý do khiến doanh số bán trên thị trường căn hộ không theo kịp đà tăng giá. Tỷ lệ đón nhận của các dự án mới hầu như không thay đổi theo năm, chỉ ở mức 70%.

Theo chủ đầu tư An Gia, xu hướng tăng giá sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Không chỉ do quỹ đất hạn hẹp, chi phí phát triển dự án leo thang mà còn do nhu cầu căn hộ, đặc biệt là tại Tp.HCM chỉ tăng chứ không giảm. Các dự án thuộc phân khúc bình dân tại khu vực ngoại thành - nơi có ngưỡng giá rẻ và kết nối thuận tiện vào trung tâm sẽ tiếp tục là tâm điểm đầu tư và dẫn dắt thị trường trong thời gian tới. Và hiện tại, dự án The Gió Riverside đang đáp ứng được tiêu chi này. Nếu khách hàng đang quan tâm đến dự án thì có thể liên tục theo dõi tiến độ và thông tin mở bán của dự án để kịp nắm thông tin đưa ra quyết định đúng lúc.

Dự án The Gió Riverside rất phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ yêu thích phong cách sống hiện đại

Dự án The Gió Riverside rất phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ yêu thích phong cách sống hiện đại

>>>Đừng bỏ lỡ: 10 Kinh nghiệm mua căn hộ chung cư phù hợp, sinh lời

Dự án The Gió Riverside đang trong giai đoạn nhận booking và dự kiến sẽ mở bán vào quý 1/2023. Hiện tại, dự án đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Bởi nó đáp ứng được tiêu chí căn hộ hiện đại, tọa lạc vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và giá cả được dự đoán là rất cạnh tranh. Nếu bạn đang quan tâm đến dự án trên thì đừng quên theo dõi RealPlus để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án. RealPlus hiện đang phân phối chính thức dự án The Gió Riverside. Hãy liên hệ với RealPlus qua hotline: 0938 977 699 để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhé!

>>>Xem ngay: RealPlus phân phối chính thức dự án The Gió Riverside
 

 

 
Ngày cập nhật: 09:42 AM, 14/11/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây