Ai nên mua căn hộ Ixora Ho Tram by Fusion?

Trở lại sau hơn 1 năm chững lại bởi dịch bệnh, thị trường bất động sản trở nên sôi động với nhiều dự án căn hộ ra đời, thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm. Ixora Hồ Tràm là cái tên cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Ngay từ khi có ý tưởng, xây dựng đến lúc mở bán thì dự án này được nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn và nhà đầu tư. Vậy ai nên mua căn hộ Ixora Hồ Tràm by Fusion? Theo dõi bài viết dưới đây của RealPlus nhé!

4 Điểm vàng tạo nên sức hút của các căn hộ Ixora Hồ Tràm by Fusion?

Ixora Hồ Tràm by Fusion thuộc quần thể nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Đông Nam Á Hồ Tràm Strip với đội ngũ chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm hứa hẹn mang đến một sản phẩm chất lượng với thiết kế tinh tế, bàn giao đầy đủ nội thất sang trọng và được quản lý bởi Fusion Hotel Group. Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố quan trọng giúp căn hộ Ixora Hồ Tràm by Fusion thu hút khách hàng và nhà đầu tư.

Vị trí thuận lợi cho quá trình di chuyển

Nằm ngay ở vị trí trung tâm Hồ Tràm kết nối nhiều tỉnh thành với các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đã, đang và sắp triển khai, Ixora Hồ Tràm by Fusion ngày càng thu hút nhiều khách hàng đến từ TP.HCM, các tỉnh lân cận và khách quốc tế. 

  • Cao tốc Bến Lức - Long Thành
  • Đường ven biển Vũng Tàu - Bình Châu 
  • Sân bay Lộc An 
  • Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu
  • Sân bay quốc tế Long Thành

Tất cả sẽ góp phần mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng khi sở hữu Ixora Hồ Tràm by Fusion.

Tiện ích đẳng cấp quốc tế

So với các khu nghỉ dưỡng đang mở bán trên thị trường, Ixora Hồ Tràm by Fusion cho thấy lợi thế khác biệt khi tận hưởng những tiện ích đa dạng sẵn có của quần thể Hồ Tràm Strip. Như vậy, chỉ cần sở hữu một trong các sản phẩm tại Ixora Hồ Tràm by Fusion như căn hộ condotel, penthouse, biệt thự biển,... khách hàng có thể tận hưởng những tiện ích của một quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á. 

Tiện ích đẳng cấp quốc tế

Tại đây có sân golf The Bluffs nổi tiếng rộng hơn 80 ha, khách sạn InterContinental Grand Hồ Tràm và Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach với hàng loạt tiện ích hàng đầu về ẩm thực, chăm sóc sức khỏe để thư giãn bên gia đình và những người thân yêu... Trong tương lai, chủ đầu tư sẽ tiếp tục mở rộng các tiện ích đẳng cấp quốc tế thông qua các dự án thành phần đang được phát triển trong quần thể nghỉ dưỡng rộng 164ha này. 

Chủ đầu tư uy tín, đơn vị quản lý chuyên nghiệp, chuyên gia thiết kế nhiều kinh nghiệm

Ngoài các yếu tố về tiềm năng, vị trí, cảnh quan thì chủ đầu tư dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion cũng là yếu tố khiến các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm. Không chỉ trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, hầu hết trước khi đưa ra quyết định xuống tiền cho mỗi thương vụ đầu tư, việc lựa chọn và tìm hiểu thông tin về chủ đầu tư là yếu tố quan trọng nhất vì nó quyết định sự thành bại của bất động sản. Mỗi giao dịch chỉ cần lựa chọn được chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính vững chắc và ổn định thì chủ đầu tư mới có điều kiện hoàn thiện và phát triển dự án, mang lại lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư.

Chủ đầu tư uy tín, đơn vị quản lý chuyên nghiệp, chuyên gia thiết kế nhiều kinh nghiệm

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Bên cạnh vị trí, uy tín của chủ đầu tư thì một số yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu trong các thương vụ đầu tư bất động sản là chính sách bán hàng ưu đãi từ chủ đầu tư.

Dưới đây là chính sách bán hàng của dự án Ixora Ho Tram By Fusion giai đoạn 2

Đối với chương trình chiết khấu chung: 
  • Chiết khấu 2% cho khách hàng chốt căn thành công tại sự kiện mở bán;
  • Chiết khấu 0,5% cho khách hàng có booking không hoàn lại trước ngày 10/09/2022;
  • Khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 7 chiếc xe Mercedes E200;

Đối với chương trình chiết khấu khi mua nhiều căn 

  • Chiết khấu 0,5% cho khách hàng chốt 2 căn;
  • Chiết khấu 1% cho khách hàng chốt 3-4 căn;
  • Chiết khấu 2% cho khách hàng chốt 5 căn trở lên;

Bên cạnh đó, khách hàng ký thư xác nhận từ ngày 21/07/2022 đến ngày 16/10/2022 sẽ nhận được quà tặng: 

  • 2 Voucher miễn phí tại khách sạn InterContinental Grand Hồ Tràm/Holiday Inn Resort Ho Tram Beach/The Bluff Golf Course khi giao dịch thành công căn hộ khách sạn condotel 
  • 4 Voucher miễn phí tại khách sạn InterContinental Grand Hồ Tràm/Holiday Inn Resort Ho Tram Beach/The Bluff Golf Course khi giao dịch thành công căn biệt thự hoặc penthouses

Ai nên mua căn hộ Ixora Hồ Tràm by Fusion?

Chìa khóa thành công trong bất kỳ thương vụ bất sản nào cũng sẽ phải trả lời được câu hỏi: ai là người mua? Đâu là đối tượng khách hàng mục tiêu mà dự án hướng đến? Chỉ khi trả lời được câu hỏi này, chủ đầu tư mới đưa ra được chiến lược kinh doanh phù hợp. 

Để đưa ra phân khúc khách hàng, thông thường các chủ đầu tư thường dựa vào các yếu tố cơ bản như thu nhập của khách hàng, độ tuổi, tầng lớp khách hàng để xác định và tung ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường. Vậy ai nên mua căn hộ Ixora Hồ Tràm by Fusion?

Nhà đầu tư

Hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang tìm đến phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trong đó có dự án căn hộ Ixora Hồ Tràm by Fusion. Điều mà các nhà đầu tư này thực sự quan tâm là tính thanh khoản và giá trị gia tăng của dòng tiền tạo ra từ bất động sản đó có đều đặn và an toàn hay không? Họ quan tâm đến việc mua các căn hộ ở giai đoạn tiền xây dựng khi giá còn thấp và bán lại với giá cao hơn sau một vài năm khi dự án đi vào hoạt động.

Nhà đầu tư

Khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống ngày càng đi lên, việc bỏ ra khoản tiền để trải nghiệm những khoảnh khắc mới của cuộc sống là một trong những nhu cầu thiết yếu ngày nay. Các căn hộ Ixora Hồ Tràm by Fusion được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi phục vụ mọi nhu cầu của cuộc sống, là nơi nghỉ dưỡng đúng nghĩa để khách hàng tìm đến sau một ngày dài bận rộn. Không chỉ vậy, khách hàng còn được quyền sử dụng nghỉ dưỡng hàng năm ngay tại chính căn hộ của mình hoặc trao đổi các kỳ nghỉ tại hệ thống nghỉ dưỡng của chủ đầu tư hoặc đơn vị quản lý. Nhờ đó, khách hàng có thể du lịch đến những vùng đất mới, khám phá những nền văn hóa khác nhau và thưởng thức nhiều hương vị độc đáo.

Khách hàng có khoản tiền nhàn rỗi, muốn "tiền đẻ ra tiền"

Những người có số tiền “nhàn rỗi” khá lớn thường có xu hướng chọn là căn hộ Ixora Hồ Tràm by Fusion nơi “gửi gắm” vì an toàn và hấp dẫn nhất. So với việc đầu tư vào vàng, chứng khoán, ngoại tệ,… không còn hấp dẫn và mang lại nhiều rủi ro thì việc lựa chọn kênh đầu tư bất động sản được cho là hợp lý nhất hiện nay. Đặc biệt, với dự án căn hộ Ixora Hồ Tràm by Fusion chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu hấp dẫn hơn so với các kênh đầu tư khác, những người có tiền nhàn rỗi hoàn toàn có thể tin tưởng đầu tư vào căn hộ Ixora Hồ Tràm by Fusion.


Trên đây là những thông tin về bài viết ai nên mua căn hộ Ixora Hồ Tràm by Fusion.

RealPlus hân hạnh là đơn vị phân phối chính thức dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion. Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus để được hỗ trợ cung cấp thông tin, bảng giá chi tiết của dự án.

Là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín “360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản”, RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Xem thêm thông tin về dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion giai đoạn 2 vui lòng liên hệ: 

  • Công ty Cổ phần RealPlus 
  • ​Địa chỉ: Tầng 2, Shophouse 11-12, Tòa nhà Q2 Thao Dien, số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Hotline: 0899 836 588 - 0938.977.699
Ngày cập nhật: 04:34 PM, 06/10/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây