Tổng hợp các dự án căn hộ Vũng Tàu tiềm năng năm 2022

Tin thị trường | 20/08/2022
Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng nên thị trường bất động sản Vũng Tàu nói chung và các dự án căn hộ Vũng Tàu nói riêng đang thu hút nhiều khách hàng, nhà đầu tư quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng RealPlus điểm qua tình hình bất động sản căn hộ Vũng Tàu và những dự án căn hộ đang được quan tâm nhiều nhất dạo gần đây nhé!

Lý giải sức hút của căn hộ Vũng Tàu

Bà Rịa - Vũng Tàu hiện đang là cái tên hot trong thị trường bất động sản nhờ tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực phía Nam. Với lợi thế gần biển và gần trục chính quốc gia, Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều cơ hội phát triển kinh tế, giao thương trong và ngoài nước. Hiện nay Vũng Tàu đang gấp rút triển khai các dự án hạ tầng giao thông, có thể kể đến như:

  • Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu: Đây là dự án đường cao tốc nối tỉnh Đồng Nai với tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với tổng chiều dài 77,6km, tuyến cao tốc này đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư giai đoạn 1 vào năm 2021. Đây là huyết mạch kết nối hai vùng kinh tế quan trọng phía Nam, là bệ phóng cho sự phát triển cho nhiều lĩnh vực, trong đó có bất động sản.
  • Cao tốc Bến Lức - Long Thành: Đây là dự án trọng điểm trong hệ thống đường bộ cao tốc Bắc Nam, có tổng chiều dài 57,09 km nối huyện Bến Lức, tỉnh Long An với huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đây được coi là cầu nối giao thương giữa các tỉnh Đông Nam Bộ với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Dự kiến sau khi hoàn thành tuyến cao tốc sẽ giúp kết nối Bà Rịa - Vũng Tàu với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Đồng thời, dự án còn góp phần giảm áp lực giao thông trên Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51 và đón luồng khách du lịch nội địa từ miền Tây Nam Bộ.
  • Sân bay Lộc An: Dự kiến sau khi hoàn thành, sân bay Lộc An sẽ đón hàng triệu lượt khách đến với tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mỗi năm, tăng thêm sự lựa chọn phương tiện di chuyển cho du khách và người dân. Đây là cơ hội để các nhà đầu tư kinh doanh nhà ở, khách sạn, nghỉ dưỡng tiếp cận nguồn khách hàng khổng lồ, tạo doanh thu từ ngành dịch vụ du lịch cũng như kinh doanh bất động sản.
Lý giải sức hút của căn hộ Vũng Tàu

Với những tiềm năng giao thông và du lịch nổi bật Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút nhiều chủ đầu tư, cho ra đời nhiều dự án căn hộ với nhiều phân khúc khác nhau đáp ứng nhu cầu nhà ở và nghỉ dưỡng của người dân. Dưới đây là những dự án căn hộ Vũng Tàu nổi bật trong năm 2022 mà bạn có thể tham khảo:

Các dự án căn hộ Vũng Tàu tiềm năng 2022

Angsana Residences Hồ Tràm

Angsana Residences Hồ Tràm là dự án căn hộ Vũng Tàu được phát triển bởi chủ đầu tư Madison Land Ltd và đơn vị quản lý Banyan Tree. Dự án bao gồm 4 phân khu tương ứng với 4 sản phẩm bất động sản chủ đạo là căn Beachfront, Aquamarine, Seabreeze, Tropicana. Ý tưởng nội thất của căn hộ Vũng Tàu này lấy cảm hứng từ những cánh rừng tràm bạt ngàn. Các chi tiết nội thất được lấy cảm hứng từ đặc tính riêng của cây tràm.

Angsana Residences Hồ Tràm

Các căn hộ tại dự án được bố trí hài hòa với dòng suối thanh bình xung quanh, ôm trọn yếu tố phong thủy hưng thịnh và vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình. Dòng suối tạo thành một con đường đi ra biển mát mẻ, hai bên bờ suối là cảnh quan xanh mát, được bố trí những viên đá cuội giúp xoa bóp bàn chân. Ngoài ra, thiết kế các sảnh chờ ở hồ bơi, bể sục ven suối,… cũng tạo nên khung cảnh thơ mộng, thích hợp để check-in khi đi du lịch.

Cap Saint Jacques

Cap Saint Jacques là dự án căn hộ Vũng Tàu có quy mô xây dựng 1,13 ha gồm 372 căn hộ. Dự án được khởi công vào năm 2018 và dự kiến hoàn thành vào năm 2024. Khi sở hữu căn hộ tại dự án, cư dân sẽ được tận hưởng các tiện ích nội khu có thể kể đến như: khu vui chơi dành cho trẻ em, sảnh nhà hàng tiệc cưới, hồ bơi tràn, khu nhà hàng  u, phòng họp lớn, câu lạc bộ giải trí. Ngoài ra, cư dân sinh sống tại dự án Cap Saint Jacques còn được thừa hưởng hàng loạt tiện ích hiện hữu như Bãi Sau Vũng Tàu, chợ đêm, sân golf Paradise Vũng Tàu và hàng loạt tiện ích khác.

Cap Saint Jacques

Hồ Tràm Complex Xuyên Mộc

Hồ Tràm Complex Xuyên Mộc là tổ hợp căn hộ, shophouse, biệt thự có quy mô 11,5ha, dự án chung cư Hồ Tràm Complex tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ngay trên bãi biển hoang sơ và đẹp nhất Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với hơn 40 tiện ích đẳng cấp hàng đầu.

Hồ Tràm Complex Xuyên Mộc

Thiết kế căn hộ Hồ Tràm Complex theo hướng mở, chan hòa với khung cảnh thơ mộng của thiên nhiên. Thiết kế cũng được chú trọng theo nhu cầu đa dạng của nhiều gia đình từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 52m2 đến 85,6m2. Các thiết kế tập trung vào các gia đình trẻ từ 1 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ, tối đa hóa không gian sinh hoạt chung, kết hợp giải trí và thư giãn thông qua chuỗi tiện ích nội khu tích hợp.

Bên cạnh đó, chủ thầu xây dựng cũng quan tâm đến những gia đình có nhiều thế hệ thành viên trở lên có căn hộ 3 phòng ngủ, đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn tạo sự thuận tiện khi nghỉ ngơi.

The Hamptons Mall Hồ Tràm

Với lối kiến trúc độc đáo nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và cây xanh, căn hộ Vũng Tàu The Hamptons Mall Hồ Tràm đem đến với khách hàng với thiết kế không gian mở nhằm mục đích tạo ra một không gian xanh, thoáng mát và tràn đầy năng lượng sống tích cực cho môi trường. Được định hướng trở thành khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu, dự án The Hamptons Mall được chủ đầu tư đầu tư và phát triển hệ sinh thái tiện ích tiêu chuẩn 5 sao đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, mang đến nhiều trải nghiệm thư giãn, mua sắm và tận hưởng của du khách, đối tượng khách hàng đến với đa dạng và cơ sở vật chất độc đáo.

Ixora Ho Tram By Fusion

Nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip, Ixora Hồ Tràm by Fusion được hưởng lợi thế từ những tiện ích hàng đầu của quần thể nghỉ dưỡng này để mang đến hàng triệu trải nghiệm cho khách hàng của dự án. Để tận dụng tốt lợi thế từ thiên nhiên, chủ đầu tư đã bố trí các thiết kế mở, chú trọng đưa các yếu tố như ánh sáng và gió biển vào sâu từng ngóc ngách của ngôi nhà, giúp khách hàng có thể kết nối với thiên nhiên ngay trong không gian nghỉ dưỡng.

Ixora Ho Tram By Fusion

Các căn condotel và villa đều có tầm nhìn trực diện ra biển. Đối với các căn hộ penthouse và căn góc 2 phòng ngủ được thiết kế bể bơi riêng mang đến cho khách hàng cảm giác thư thái với không gian khoáng đạt kết hợp với khung cảnh thiên nhiên yên bình. Trong khi đó, 63 căn biệt thự còn lại được thiết kế để tối ưu hóa tầm nhìn ra đại dương mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về các dự án căn hộ Vũng Tàu mà RealPlus chia sẻ đến bạn. Là đơn vị phân phối đa dạng các sản phẩm bất động sản, nổi bật là căn hộ RealPlus luôn đem đến những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm thông tin về dự án vui lòng liên hệ: 

  • Công ty Cổ phần RealPlus 
  • ​Địa chỉ: Tầng 2, Shophouse 11-12, Tòa nhà Q2 Thao Dien, số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Hotline: 0899 836 588 - 0938.977.699
Ngày cập nhật: 05:15 PM, 07/10/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây