Sân bay Lộc An - “Át chủ bài” của bất động sản Hồ Tràm

Tin thị trường | 18/08/2022
Với tình hình quỹ đất thuộc khu vực trung tâm các thành phố lớn như TP.HCM ngày càng cạn kiệt, nguồn cung bất động sản ngày càng khan hiếm, nhu cầu nhà ở và nghỉ dưỡng của người dân không ngừng tăng cao thì dự án sân bay Lộc An được phê duyệt thi công được xem là “mở đường” cho thị trường bất động sản Hồ Tràm. Trong bài viết này, hãy cùng RealPlus đi tìm hiểu dự án sân bay Lộc An phân tích tiềm năng của dự án này đến thị trường bất động sản nhé!

Thông tin cơ bản về dự án sân bay Lộc An

Dự án sân bay Lộc An được xây dựng với quy mô diện tích hơn 244,00 ha đi qua địa phận xã Lộc An và xã Láng Dài huyện Đất Đỏ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cụ thể:

  • Phía Nam giáp đường Phước Lộc, xã Lộc An
  • Phía Tây giáp đường đất thuộc xã Láng Dài
  • Phía Đông và phía Bắc giáp khu đất của người dân.
Tổng quan về dự án sân bay Lộc An

Sân bay Lộc An có đường băng dài 2400m, rộng 45m, hệ thống sân đỗ và đường lăn hoàn chỉnh, ước tính sân bay Lộc An sẽ có thể tiếp nhận các loại máy bay có công suất lớn như vậy. như A320, A321, Boeing 737…

Bên cạnh sân bay Lộc An thì còn có các công trình phụ trợ khác có thể kể đến như tháp điều khiển, nhà ga hành khách và hạ tầng kỹ thuật được đầu tư xây dựng, kinh phí để xây dựng khoảng 4.250 tỷ đồng.

Với quy mô như vậy sau khi hoàn thành, sân bay Lộc An dự kiến sẽ đón hàng triệu lượt khách đến với tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mỗi năm, tăng thêm sự lựa chọn trong phương tiện di chuyển cho du khách và người dân. Đây là cơ hội để các nhà đầu tư kinh doanh nhà ở, khách sạn, nghỉ dưỡng tiếp cận nguồn khách hàng khổng lồ, tạo nguồn thu từ ngành dịch vụ du lịch cũng như kinh doanh bất động sản.

Sân bay Lộc An - Cú huých phát triển bất động sản Hồ Tràm

Có thể nói, ngành du lịch nói chung và bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng là hai cái tên được hưởng lợi nhiều nhất từ dự án này. 

Hạ tầng mở lối, tạo điều kiện cho bất động sản lên ngôi

Trước khi khởi công dự án sân bay Lộc An thì Hồ Tràm vốn đã nổi danh là một trong những địa điểm du lịch nổi bật. Dự kiến sau khi sân bay hoàn thành thì việc di chuyển của khách du lịch cũng tiện hơn, không phải qua nhiều khâu trung chuyển. 

Hạ tầng mở lối, bất động sản lên ngôi

Bên cạnh đó, khi sân bay Lộc An chính thức được đưa vào sử dụng, TP. Vũng Tàu chính thức trở thành một trong những tỉnh, thành phố có nhiều sân bay nhất nước ta với số lượng là 2 sân bay. Điều này sẽ góp phần quảng bá hình ảnh Vũng Tàu đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Ngoài ra, còn có chính sách mở nhiều đường bay quốc tế để xứng tầm với quy mô của các sân bay tại Vũng Tàu. Điều này sẽ dễ dàng thu hút một lượng lớn khách du lịch không chỉ trong mà cả ngoài nước.

Khi xây dựng sân bay Lộc An sẽ kéo theo những dự án quy hoạch đồng bộ cơ sở hạ tầng phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân đến sân bay hay từ sân bay đến acc1 vùng kinh tế trọng điểm của địa phương. Bên cạnh đó, sân bay Lộc An còn đóng vai trò trở thành đầu mối giao thông quan trọng của huyện Đất Đỏ nói riêng và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng khi kết nối giao thông địa phương với các tỉnh trên trên toàn quốc.

Tiềm năng phát triển của các dự án bất động sản xung quanh 

“Ở đâu có dự án, giá bất động sản ở đó sẽ tăng” Đây là một thực tế đã được chứng minh bởi sức nóng của các dự án xung quanh sân bay Lộc An đều có dấu hiệu tăng giá và chưa có dấu hiệu giảm. Cùng RealPlus điểm qua những dự án bất động sản nghỉ dưỡng “hưởng lợi” từ sân bay Lộc An nhé!

  • Ixora Ho Tram By Fusion

Đây là dự án thuộc khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Vũng Tàu Ho Tram Strip. Sở hữu vị trí mặt tiền đắc địa, không gian sống đẳng cấp và tiện ích nội khu hấp dẫn, Ixora Ho Tram By Fusion trở thành dự án đầu tư tiềm năng. Bên cạnh tiện ích nội khi, Ixora Ho Tram còn thu hút nhà đầu tư nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại giúp rút ngắn khoảng cách giữa TP.HCM đến Vũng Tàu. 

Ixora Ho Tram By Fusion

template ixora ngang 1
  • The Hamptons

Đây là dự án shophouse nằm gần sân bay Lộc An được lấy cảm hứng từ Mỹ để nói về cuộc sống đẳng cấp, thời thượng. Tọa lạc tại khu vực có cảnh quan đẹp và hạ tầng giao thông được đầu tư hiện đại, giới chuyên môn kỳ vọng trong tương lai gần, The Hamptons Mall Hồ Tràm dự kiến sẽ trở thành khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí nổi bật nhất tại Hồ Tràm. Từ đó mở ra kênh đầu tư hấp dẫn, mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho các nhà đầu tư tiên phong.

The Hamptons
  • Charm Resort Hồ Tràm

Đây là không chỉ sơn thuần là một dự án bất động sản bình thường mà còn là khu phức hợp nghỉ dưỡng 6 sao mang chất lượng đẳng cấp quốc tế. Với quy mô hơn 7,2 ha trải dài 1/10 đường bờ biển Hồ Tràm, 1086 căn hộ hướng biển và 90 biệt thự biển với thiết kế sang trọng và tỉ mỉ, được chắt lọc dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư để tạo nên nét đẹp độc tôn, khẳng định vị thế của dự án. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, Charm Resort Hồ Tràm còn là kênh đầu tư tài chính hiệu quả, vừa là nơi tận hưởng những giây phút thư thái, vừa là nơi mang lại nguồn thu nhập từ những căn hộ với tầm nhìn hướng biển hiếm có khó tìm.

Trên đây là những thông tin xoay quanh sân bay Lộc An và những lợi ích của dự án này đem lại cho sự phát triển du lịch, kinh tế địa phương và tác động tích cực đến thị trường bất động sản.

Ngày cập nhật: 04:04 PM, 06/10/2022
 Từ khóa: Sân bay Lộc An

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây