Tổng hợp các tiện ích khu đô thị Izumi City

Khu đô thị izumi City được xây dựng trên quỹ đất có diện tích 170ha, bao gồm trên dưới 3000 căn hộ và 4000 căn villa, nhà phố. Tổng nguồn vốn đầu tư cho dự án khoảng 9200 tỷ đồng. Đây được đánh giá như một thành phố thu nhỏ có không gian khép kín được nhiều người chờ đợi. Hãy cùng RealPlus khám phá những tiện ích khu đô thị izumi City ở bài viết này nhé!

Tổng quan về dự án Izumi City

Vị trí của Shophouse Izumi City có 2 mặt tiền đường gồm: Hương Lộ 2, Long Hưng và Nam Cao, Long Hưng của Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Khu đô thị Izumi City mang lối kiến ​​trúc hiện đại tạo nên nét đẹp bản địa và sự thân thuộc nhưng không mất đi vẻ sang trọng, lịch lãm vốn có của nó. Các tiện ích của khu đô thị Izumi City đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống sang trọng của người dân. Thiết kế của dự án đạt chất lượng hoàn hảo được chủ đầu tư cam kết 70 - 80 năm không ngập nước. Bên cạnh đó, dự án được bao bọc bởi 5km đường sông nên giúp khu đô thị phát triển bền vững bởi chất lượng sống hướng đến sự yên bình.

Tổng quan về dự án Izumi City

Sản phẩm và tiện ích đa dạng

Các sản phẩm và tiện ích khu đô thị Izumi City được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Biệt thự Đơn lập Izumi với thiết kế 3 tầng, gồm có 2 tầng trên và 1 trệt. Kết cấu của biệt thự được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, nội thất và màu sơn của ngôi nhà kết hợp cùng nhau tạo nên không gian thoáng mát. Biệt thự ven sông Izumi City được thiết kế có sân thượng giúp bạn có thể cùng gia đình ngắm nhìn dòng sông Đồng Nai hiền hòa vào mỗi buổi tối hay những bữa tiệc nhẹ ngoài trời.

Nhà phố vườn Izumi thì được thiết kế theo phong cách với gam màu nhẹ nhàng xen lẫn hệ thống cây xanh tạo nên vẻ đẹp khác biệt. Xung quanh ngôi nhà được bao bọc bởi hệ thống cây xanh và hoa lá khiến cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn, đơn giản và gần gũi hơn.

Lý do bạn nên sở hữu sản phẩm của dự án Izumi City

Ngoài những tiện ích khu đô thị Izumi City mang lại, bạn cũng có thể gửi trọn niềm tin của mình vào dự án này nhờ những ưu điểm dưới đây.

  • Izumi City được đầu tư phát triển bởi tập đoàn Nam Long và Hankyu Hanshin Properties Corp.,. Đây là hai thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, được đảm bảo bởi những dự án đẳng cấp đã được phê duyệt thực hiện. Do đó, tiến độ và chất lượng xây dựng của Izumi City khi hoàn thành cũng sẽ được đảm bảo.
  • Izumi City được bao bọc bởi các nhánh của sông Đồng Nai với mạng lưới liên kết vùng hoàn chỉnh giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến TP.HCM. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Vũng Tàu, Bình Dương… Đây được em là vị trí đắc địa mang lại tiện lợi cho dân cư trong khu đô thị này.
  • Izumi City thuộc khu vực kinh tế phát triển năng động nhất Đồng Nai, được hưởng lợi từ nhiều dự án giao thông đang triển khai và các dự án bất động sản lớn đang phát triển. Khi cơ sở hạ tầng hoàn thiện sẽ là cú hích lớn để giá trị của dự án tăng vọt.
  • Phần lớn diện tích của Izumi City được dùng để xây dựng những công trình liên quan đến lối sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Và hơn hết, Izumi City mang tầm đẳng cấp quốc tế sẽ mang đến cho bạn một môi trường sống tiện nghi, chất lượng.

Bên cạnh đó, có một yếu tố quan trọng không kém là bạn sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh. Vì cư dân tại Izumi City đều là những người yêu thích không gian sống yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Họ đều là những người có thu nhập cao, phong cách sống lành mạnh, văn minh và tích cực. Đây sẽ là những người “hàng xóm” thân thiện cùng nhau hỗ trợ nhiều vấn đề trong cuộc sống và công việc.

Tiện ích nội khu

Khu đô thị Izumi City được quy hoạch và phát triển theo mô hình hệ sinh thái, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và phát triển toàn diện. Dự án sẽ giảm 60 ha đất để có thể quy hoạch trồng cây xanh và đáp ứng những tiện ích khu đô thị Izumi City. Điều này giúp cho cư dân của Izumi có được không gian sống trong lành, tận hưởng những dịch vụ tiện ích sang trọng, bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại. Tiện ích khu đô thị Izumi City của nội khu sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, giải trí, sức khỏe, giáo dục và nghệ thuật của dân cư nơi đây. Izumi City sẽ có:

  • Sân bóng đá, sân thể thao đa năng, đường dạo bộ, tập Gym, đường đạp xe giúp cư dân thư giãn, rèn luyện sức khỏe.
  • Các shophouse, quán cà phê, nhà hàng sầm uất và nhộn nhịp và đương nhiên không thể thiếu cửa hàng tiện lợi.
Với những tiện ích này, bạn hầu như sẽ không cần phải ra ngoài nhiều. Điều này vừa tiện lợi, vừa đảm bảo được yếu tố an ninh.
Tiện ích nội khu

 

Tiện ích ngoại khu

Tiện ích khu đô thị izumi City ngoại khu sở hữu những lợi thế vượt trội mà không phải dự án nào cũng có được. Xung quanh dự án Izumi City có nhiều tiện ích như khu du lịch sinh thái Sơn Tiên, sân golf Long Thành, trung tâm hành chính Long Thành, bệnh viện quốc tế Shing Mark, trung tâm hành chính thành phố…

Tiện ích ngoại khu

Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến Làng đại học quốc gia, khu du lịch Suối Tiên, bệnh viện Ung Bướu 2, bến xe Miền Đông mới và khu công nghệ cao… Ngoài ra, tiện ích ngoại khu của dự án Izumi City còn có nhiều khu công nghiệp lớn như Biên Hòa 1 và 2, Amata, Long Bình, Tam Phước, Long Thành thu hút hàng nghìn công nhân, chuyên gia đến sinh sống và làm việc. Vì vậy, tiện ích khu đô thị Izumi City có thể nói là được đầu tư đầy đủ, đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của cư dân.

Với vị trí tiếp giáp sông Đồng Nai, Izumi City còn mang đến một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên cùng tầm view tuyệt đẹp. Izumi City cũng nằm trong quy hoạch phát triển khu đô thị sinh thái kết hợp thương mại - dịch vụ ven sông Đồng Nai với nhiều dự án quy mô lớn đang được triển khai như khu đô thị Long Hưng, Aqua City, khu đô thị sinh thái Long Hưng. Các dự án này khi hoàn thành sẽ tạo nên một quần thể đô thị thịnh vượng và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Như vậy, có thể nói tiện ích khu đô thị Izumi City là vô cùng đa dạng. Khi sở hữu căn hộ ở Izumi City bạn không chỉ tận hưởng được không khí sống an hòa mà còn tận hưởng được sự tiện nghi, sang trọng. Nếu bạn muốn biết nhiều thông tin hơn về dự án, hãy truy cập đến website: https://realplus.com.vn/ để tham khảo thêm nhé!

Ngày cập nhật: 04:22 PM, 07/10/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây