7 Thông tin bạn cần biết về khu đô thị Izumi City

Khu đô thị Izumi City là khu đô thị sinh thái được đánh giá cao bởi hệ thống dịch vụ và tiện ích đa dạng, vị trí đắc địa cùng với không gian sống chất lượng. Bài viết dưới đây RealPlus sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin quan trọng của dự án để giúp bạn có sự đánh giá khách quan hơn.

Vị trí khu đô thị Izumi City

Dự án Izumi City được tọa lạc tại đường HL2 thuộc Long Hưng, Thành Phố Biên Hòa của tỉnh Đồng Nai. Vị trí tiếp giáp với 3 khu đô thị lớn: Aqua City của Novaland, Long Hưng City của Donacoop và Biên Hòa New City của Hưng Thịnh.

Lợi thế của dự án này là nằm gần các tuyến đường huyết mạch chính của khu vực như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51, Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch. Vì vậy, đây là vị trí thuận lợi có kết nối hạ tầng giao thông rất thuận tiện về mặt di chuyển. Chỉ mất 5 phút để đến với khu Công nghệ cao quận 9, 10 phút đi trung tâm Thành phố Biên Hòa, khoảng 20 phút để về khu đô thị Thủ Thiêm và đặc biệt là chỉ 20 phút đến sân bay Long Thành.

Vị trí khu đô thị Izumi City

Điểm mạnh của dự án khu đô thị Izumi City là nằm ngay trung tâm quần thể khu đô thị kết hợp với thương mại dịch vụ ven sông Đồng Nai với các dự án lớn đã và đang triển khai rầm rộ như Aqua City, khu đô thị Long Hưng… Vì vậy tương lai khu vực này sẽ trở thành khu đô thị phức hợp phát triển sầm uất bậc nhất của Thành phố Biên Hòa cũng như khu phía Đông TP.HCM.

Ngoài ra, các căn nhà phố Izumi City còn được xây dựng ven sông Đồng Nai nên không gian sống tại đây rất thoải mái, mát mẻ, không khí trong lành. Gần đây, xu hướng sống gần gũi với thiên nhiên đang là trải nghiệm được nhiều người lựa chọn.

Chủ đầu tư

Chủ đầu tư của khu đô thị Izumi City là tập đoàn Nam Long, đây là một cái tên lớn trong giới bất động sản tại thị trường bất động sản Việt Nam và khu vực Châu Á. Tập đoàn Nam Long được thành lập vào năm 1992 và đến nay đã có nhiều dự án lớn, có thể kể đến như: Waterpoint; Mizuki Park; Akari City. Hiện tại, Nam Long sở hữu khoảng 700ha quỹ đất sạch tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Long An, Đồng Nai… Vào năm 2021, tập đoàn Nam Long đã được vinh danh trong Top 10 chủ đầu tư BĐS uy tín.

Chủ đầu tư

Tiện ích nội khu

Dự án khu đô thị Izumi City Đồng Nai được quy hoạch và phát triển theo mô hình hệ sinh thái nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và phát triển toàn diện. Dự án sẽ giảm 60 ha đất để có thể quy hoạch trồng cây xanh, phục vụ cho hạ tầng và hệ thống giao thông. Điều này giúp cho dự án Izumi City có được không gian sống trong lành, tươi mát. Khách hàng có thể tận hưởng những dịch vụ tiện ích sang trọng, hiện đại, bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại. Vì vậy, tiện ích nội khu có trong dự án gồm có:

  • Mua sắm, giải trí, nghệ thuật, sức khỏe, giáo dục.
  • Sân bóng đá, sân thể thao đa năng, đường dạo bộ, đường đạp xe.
  • Các shophouse, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, nhà hàng sầm uất và nhộn nhịp.

Với những tiện ích trên, cư dân sống trong khu đô thị có thể vừa có thể thư giãn, rèn luyện sức khỏe vừa tận hưởng được không gian sống thoải mái, tiện lợi. Nhờ vậy mà đời sống tinh thần cũng được nâng cao.

Tiện ích ngoại khu

Ngoài việc nhận được đầy đủ các tiện ích nội khu, cư dân còn được tận hưởng những tiện ích ngoại khu hiện đại của khu đô thị izumi City. Nhờ có các khu dân cư, dự án xung quanh như dự án Aqua City của tập đoàn Novaland. Bên cạnh đó là các hệ thống tiện ích xung quanh như bệnh viện, trường học, khu thương mại, khu thể thao… đáp ứng hầu hết các nhu cầu sống lành mạnh của dân cư.

Mặt bằng dự án khu đô thị Izumi City

Mặt bằng dự án khu đô thị Izumi City được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 170ha gồm các khu nhà phố, biệt thự (Valora), khu thương mại Shophouse (Grand Villa), căn hộ (Flora), kết hợp với các bến du thuyền, khu công viên… Tổng số 7.000 sản phẩm sẽ được chủ đầu tư tung ra thị trường vào năm 2021. Dự án bao gồm nhiều loại hình, sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thiết kế chi tiết sản phẩm dự án khu đô thị Izumi City

Dự án khu đô thị Izumi City sẽ được chia thành 9 phân khu: Trong mỗi phân khu sẽ có các clubhouse, bao gồm các tiện ích và dịch vụ dành cho cư dân của từng phân khu như: Hồ bơi, phòng tập Gym, Yoga, công viên, thiết bị tập thể dục ngoài trời, sân thể thao đa năng. Hai phân khu ven sông Đồng Nai, mặt tiền HL2 gồm khu nhà cao tầng, tiện ích ven sông cho cư dân.

Thiết kế chi tiết sản phẩm dự án khu đô thị Izumi City

Hai phân khu Urban Lifestyle có phong cách thiết kế giống nhau về công năng và loại hình sản phẩm. Chúng gồm chung cư cao tầng, trung tâm thương mại, shophouse…

Bốn phân khu của Waterway Luxury trải dài theo hành lang nhánh sông Đồng Nai. Gần như cả 3 mặt đều được bao bọc bởi hệ thống sông rạch tự nhiên sẽ mang đến không gian sống trong lành, mát mẻ và riêng tư. Sản phẩm được thiết kế bao gồm: Biệt thự song lập, đơn lập và biệt thự trong các khu phức hợp riêng biệt.

Phân khu North Community là phân khu nằm ngay mặt tiền đường HL2 và Nam Cao. Đây là khu duy nhất thiết kế sản phẩm nhà phố nhưng nằm biệt lập trong khu Compound cao cấp được đảm bảo an ninh tuyệt đối, chỉ có 3 lối ra vào và được kiểm soát chặt chẽ.

Các sản phẩm tại khu vực Community bao gồm: Shophouse dọc 2 trục đường chính: 6x19,5,  nhà phố 6x19,5, nhà phố 7x20,5 và nhà phố 7x20,5 Cao cấp.

Cập nhật tiến độ dự án Izumi City

Khu đô thị Izumi City Đồng Nai được khởi công xây dựng từ năm 2020 và dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2025. Dự án trải qua 6 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1A: Quý 2 năm 2021 - Quý 2 năm 2022 với 447 sản phẩm.
  • Giai đoạn 1B: Quý I năm 2022 - Quý II năm 2023 với 797 sản phẩm.
  • Giai đoạn 2: Quý IV năm 2022 - Quý IV năm 2023 với 424 sản phẩm.
  • Giai đoạn 3A: Quý IV năm 2023 - Quý IV năm 2024 với 593 sản phẩm.
  • Giai đoạn 3B: Quý II năm 2024 - Quý II năm 2025 với 743 sản phẩm.
  • Giai đoạn 4: Quý IV năm 2024 - Quý IV năm 2025 với 687 sản phẩm.

Hiện tại, dự án đã có quyết định bàn giao đất, nộp tiền sử dụng đất và được phê duyệt quy hoạch 1/5000 và sổ đỏ theo quy định.

Qua những chia sẻ về khu đô thị Izumi City ở bài viết trên, RealPlus mong rằng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về dự án. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn về những thông tin liên quan đến Izumi City thì hãy truy cập vào website https://realplus.com.vn/ nhé!

 

 
Ngày cập nhật: 04:24 PM, 07/10/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây