Các thông tin bạn cần biết về chủ đầu tư Izumi City

Dự án Izumi City là một dự án khu đô thị sinh thái lớn đang được triển khai tại Biên Hòa, Đồng Nai. Dự án Izumi City gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng bởi quy mô rộng lớn, không gian sinh sống đảm bảo và chất lượng với hệ thống dịch vụ đa dạng. Cũng chính vì điều này mà đã có rất nhiều người thắc mắc không biết ai là chủ đầu tư Izumi City? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng RealPlus tìm ra lời giải đáp nhé!

Tổng quan về dự án Izumi City

Khu đô thị Izumi City được triển khai bởi chủ đầu tư đứng sau là tập đoàn Nam Long. Đây cũng chính là thương hiệu bất động sản lớn và có uy tín tại thị trường bất động sản Việt Nam và cả khu vực Châu Á. Được thành lập từ năm 1992, tập đoàn Nam Long bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản vào năm 1996. Có 3 dòng bất động sản chính mà tập đoàn Nam Long chú trọng gồm: Chung cư Ehome (là dòng sản phẩm nhà ở có giá rẻ, dưới 1 tỷ), dòng căn hộ Flora (nhà ở có giá tầm trung, khoảng từ 1.5 tỷ) và dòng nhà phố biệt thự Valora có giá từ 3 tỷ trở lên.

chu dau tu izumi city 1

Tính đến nay, thương hiệu Nam Long - chủ đầu tư Izumi City đã có gần 30 năm kinh nghiệm phát triển từ căn hộ bình dân đến sản phẩm cao cấp, biệt thự, dinh thự trong khu compound. Năng lực của Nam Long Group có thể được thể hiện qua các dự án khu đô thị đã và đang triển khai như: Mizuki Park có diện tích 26 ha tại TP. Hồ Chí Minh hay WaterPoint có diện tích 355 ha tại Long An.

Bên cạnh đó, để phát triển Izumi City, Nam Long Group còn có sự đồng hành cùng đối tác Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp - Công ty con của Hankyu Hanshin Holdings, Inc. Với hơn 100 năm kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh vực đường sắt, bất động sản, du lịch, truyền thông và giải trí, khách sạn, giao thông vận tải… Nam Long đã ký thỏa thuận nguyên tắc với công ty Portsville Pte.Ltd vào cuối năm 2020.

Như vậy, Nam Long sẽ đồng hành cùng nhà đầu tư Nhật Bản Hankyu Hanshin Properties Corp trở thành chủ đầu tư Izumi City. Cả hai sẽ cùng xây dựng và đầu tư 170 ha đất cho dự án Izumi City với tổng vốn đầu tư dự kiến ​​lên đến 18.600 tỷ đồng. Đây sẽ là dự án đảm bảo cho sự thúc đẩy và phát triển lâu dài của Nam Long ít nhất trong 5 - 10 năm tới.

Tìm hiểu về chủ đầu tư Izumi City

Như vậy, chúng ta đã biết Nam Long Group và Hankyu Hanshin là hai chủ đầu tư Izumi City. Vì vậy, nội dung dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về cả hai chủ đầu tư này.

Nam Long Group

Tập đoàn Nam Long là chủ đầu tư Izumi City và rất nhiều năm kinh nghiệm phát triển bất động sản tại Việt Nam. 4 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của tập đoàn bao gồm:

  • Phát triển quỹ đất đô thị.
  • Phát triển nhà ở.
  • Đầu tư và phát triển bất động sản thương mại.
  • Dịch vụ quản lý bất động sản.

Nam Long Group

Tổng tài sản của tập đoàn này rất hùng mạnh với hơn 20.122 tỷ đồng và sở hữu quỹ đất sạch lên tới 681 ha ở những vị trí đắc địa. Chủ đầu tư Izumi City này sẵn sàng đầu tư phát triển cũng như đảm bảo kế hoạch phát triển của dự án trong 10 năm tới. Danh sách các đối tác chiến lược và cổ đông quốc tế đã và đang hợp tác với Nam Long gồm nhiều tên tuổi lớn như:

  • Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nam Việt thuộc Goldman Sachs.
  • Công ty Tài chính Quốc tế (IFC) - Thành viên của Ngân hàng Thế giới.
  • Ibeworth.
  • Mekong Capital.

Những đối tác này đã hỗ trợ Nam Long về mặt kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản và quản lý tài chính. Ngoài ra, còn có một số đối tác có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản quốc tế mà Nam Long đã hợp tác như: Hankyu Hanshin, Nishitetsu Group, Gamuda Group, Indochina Capital...

Hankyu Hanshin

Hankyu Hanshin Properties Corporation được biết là công ty con của Hankyu Hanshin Holdings, Inc. Đây cũng là chủ đầu tư Izumi City và là một tập đoàn lớn với hơn 100 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản. Công ty này đầu tư vào nhiều ngành, trong đó ngành đường sắt và bất động sản là lĩnh vực mang lại phần lớn doanh thu và lợi nhuận của cho họ. Hankyu Hanshin Properties Corporation có giá trị 12,4 tỷ yên (tương đương 2.600 tỷ đồng), doanh thu dao động khoảng 86.910 triệu yên (tương đương 18.211 tỷ đồng).

Hankyu Hanshin

Ông Toda Masahiko, Tổng Giám đốc cấp cao Hankyu Hanshin Properties Corp đã cho biết Đồng Nai là địa phương tiếp giáp với TP.HCM đã và đang phát triển rất nhiều dự án hệ thống hạ tầng giao thông quan trọng của miền Nam Việt Nam. Đây cũng là tỉnh đi đầu trong phát triển công nghiệp, có nhiều tiềm năng phát triển nhà ở dựa trên các yếu tố chính trị - kinh tế vĩ mô và sự gia tăng dân số qua các năm. Ông đánh giá cao sự phát triển của Đồng Nai, cũng như tin tưởng vào chiến lược phát triển dự án của Nam Long. Vì vậy, công ty đã quyết định cùng Nam Long trở thành chủ đầu tư Izumi City lần này.

Như vậy, bài chia sẻ trên là toàn bộ những thông tin cơ bản liên quan đến chủ đầu tư Izumi City. Đây là một dự án khu đô thị nhận được nhiều sự đánh giá cao từ các chuyên gia trong ngành cũng như là sự chờ đợi của toàn bộ các cư dân đang có nhu cầu. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn những thông tin liên quan đến Izumi City thì hãy truy cập đến website realplus.com.vn nhé!

Ngày cập nhật: 04:24 PM, 07/10/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây