Wellness living là gì? 6 Hình thái của Wellness Living thời thượng

Tin nổi bật | 24/09/2022
Từ sau cơn dịch Covid 19, con người bắt đầu theo đuổi cuộc sống khỏe mạnh, thiên về đời sống thể chất và tinh thần hơn. Từ đó, nhu cầu sống trong môi trường lành mạnh cũng tăng cao. Trong đó, Wellness living đang là xu hướng thời thượng đang được nhiều người theo đuổi. Bài viết dưới đây RealPlus sẽ cùng bạn giải đáp về các hình thái của xu hướng sống này.

Wellness living là gì?

Xu hướng Wellness Living là cuộc sống mà ở đó, con người sẽ theo đuổi những hoạt động tích cực, lựa chọn cuộc sống lành mạnh về toàn diện cả sức khỏe lẫn tinh thần. Wellness Living còn được định nghĩa là những ngôi nhà được chủ động thiết kế và xây dựng để hỗ trợ sức khỏe toàn diện của cư dân. Nó giúp cho cư dân có cuộc sống hiện đại mà vẫn đảm bảo được tinh thần thư thái, an nhiên.

Các căn hộ này đảm bảo về yếu tố kết nối giữa gia đình và xã hội, có dịch vụ thể chất và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, Wellness Living còn là một môi trường được thiết kế không có độc hại, đảm bảo về yếu tố an ninh, gần gũi với thiên nhiên mà lại hợp với túi tiền của nhiều người.

Theo Viện Sức khỏe toàn cầu (GWI), nhờ COVID-19 mà việc tập trung vào Wellness đã biến xu hướng bất động sản chăm sóc sức khỏe thành một thị trường toàn cầu trị giá 134 tỷ USD. Với thị trường du lịch Wellness Living đang gia tăng và không có dấu hiệu chững lại, không có gì ngạc nhiên khi các khách sạn và spa đang chạy đua để giành lấy một miếng bánh béo bở này.

Wellness Living là xu hướng theo đuổi cuộc sống “khỏe mạnh” cả về vật chất lẫn tinh thần

Wellness Living là xu hướng theo đuổi cuộc sống “khỏe mạnh” cả về vật chất lẫn tinh thần

6 Hình thái Wellness Living thời thượng

Khi nói đến Wellness Living, chúng ta thường nhận biết nó qua 6 hình thái dưới đây.

Sống lành mạnh

Cư dân sẽ có đầy đủ điều kiện để có thể hòa mình vào thiên nhiên, nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Phòng tập thể dục và Spa là một phần của xu hướng Wellness.

Sống an tâm

Thành phố Compound với sự riêng tư và an ninh tuyệt đối, nơi bạn có thể an tâm đắm mình trong trải nghiệm tận hưởng cuộc sống. Xu hướng sống lành mạnh của cư dân ngày càng được đáp ứng, nhiều khu nghỉ dưỡng đang tích cực nâng cấp các tính năng của giường từ bọt hoạt tính, gel làm mát, ga trải giường không gây dị ứng… để mang đến cho khách hàng giấc ngủ chất lượng.

Thực hành tinh thần

Wellness Living là một cuộc sống tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp để tìm về bản ngã của mỗi người. Hơn nữa, bạn cần sự thức tỉnh bên trong tâm hồn cũng như các giải pháp trị liệu được thiết kế một cách bài bản.

Nuôi dưỡng cảm xúc

Một quần thể kiến ​​trúc đa văn hóa, đa ngôn ngữ với những không gian tôn vinh giá trị nghệ thuật. Nơi đây nâng niu cảm xúc của con người và mang đậm nét văn hóa nghệ thuật độc đáo.

6 Hình thái Wellness hướng con người đến cuộc đời đáng sống và trọn vẹn hơn

6 Hình thái Wellness hướng con người đến cuộc đời đáng sống và trọn vẹn hơn

Kích thích sự sáng tạo

Không chỉ rèn luyện thể chất, trí óc và tinh thần cũng luôn cần được rèn luyện để nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo. Cà phê và trà là một phần quan trọng trong ngày giúp tinh thần chúng ta sảng khoái và minh mẫn. Các khu nghỉ dưỡng luôn cung cấp cà phê và trà chất lượng cao, không có hóa chất và ít axit để giúp giảm thiểu tác hại của việc sử dụng quá nhiều.

Kết nối cộng đồng

Nơi hội tụ những tinh hoa về giáo dục, đẳng cấp và phong cách sống thượng lưu. Họ là những học giả, doanh nhân, chuyên gia với những tiêu chuẩn sống rất khác nhau. Sống trong một cộng đồng gắn kết, hầu hết các bệnh đều có thể phòng tránh được, đặc biệt là bệnh tâm lý. Mọi người có thể kết nối với nhau và đánh thức năng lượng phục hồi trong cơ thể.

Ixora Ho Tram By Fusion - khu biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng dẫn đầu phong cách Wellness Living tại Vũng Tàu

Ixora Ho Tram by Fusion mang đến cho khách hàng phong cách chuẩn Wellness Living thời thượng. Chỉ cần sở hữu một Condotel hay Villa tại đây là khách hàng đã có thể tận hưởng được một quần thể tiện ích đẳng cấp, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí và rèn luyện thể chất.

Đây là dự án thuộc chủ đầu tư Ho Tram Project Company, Ixora Ho Tram By Fusion thừa hưởng hệ thống tiện ích 5* từ quần thể nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip nên có nhiều lợi thế mang đến cho khách hàng “cuộc sống khỏe”.

ixora ho tram by fusion 2

Ixora Ho Tram By Fusion là nơi nghỉ dưỡng đạt chuẩn lối sống khỏe mạnh

Ixora Ho Tram By Fusion được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp của The Grand Hồ Tràm Strip như sân golf nổi tiếng The Bluffs với diện tích rộng hơn 80ha, khu casino cao cấp với quy mô 500 máy điện tử hiện đại, công viên nước, phòng tập yoga, các rạp hát ngoài trời… Ixora Ho Tram By Fusion xứng đáng đạt chuẩn Wellness Living.


>>>Xem ngay: 5 Lý do nên đầu tư vào dự án Ixora Ho Tram By Fusion giai đoạn 2

Charm Resort Hồ Tràm - Điểm đến thư giãn lý tưởng với chuỗi tiện ích đỉnh cao tại Vũng Tàu

Charm Resort Hồ Tràm là phân khu đầu tiên nâng tầm trải nghiệm "Thân - Tâm - Trí" trong dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Charm Resort Hồ Tràm sở hữu phân khu chăm sóc sức khỏe lớn nhất miền Nam với tổng diện tích 5000m2 với 9 phân khu: Trung tâm chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp, Wellness Center, Thuỷ trị liệu, Nhà hàng thực dưỡng, Nhiệt trị liệu, Yoga Garden, Vườn thiền trên không, Bungalow Spa, Hồ bơi tràn khoáng mặn.

Charm Resort Hồ Tràm là nơi thư giãn tuyệt vời với tiện ích đa dạng

Charm Resort Hồ Tràm là nơi thư giãn tuyệt vời với tiện ích đa dạng

Charm Resort Hồ Tràm chỉ có 1086 căn hộ biển và 90 biệt thự biển với thiết kế sang trọng, tỉ mỉ. Ngoài ra, vị trí Charm Resort Hồ Tràm không cách xa trung tâm thành phố nên có nhiều thuận lợi trong việc kết nối giao thông. Charm Resort Hồ Tràm chính là nơi để bạn vừa hưởng thụ cuộc sống hiện đại vừa có thể chăm sóc sức khỏe tinh thần của mình từ những tiện ích nơi đây. Charm Resort Hồ Tràm xứng đáng là điểm đến lý tưởng, đạt chuẩn Wellness Living.

Như vậy, chúng ta đã cùng tìm hiểu những kiến thức thú vị về Wellness Living cũng như những dự án đạt chuẩn Wellness Living thông qua bài viết trên. RealPlus tin rằng, đây sẽ là những nơi lý tưởng đáng sống và tận hưởng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về các dự án trên và những dự án sắp mở bán khác, hãy truy cập đến website: https://realplus.com.vn/ nhé! RealPlus sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thông tin thắc mắc từ bạn.

Ngày cập nhật: 10:32 PM, 13/11/2022
 Từ khóa: wellness living

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây