Giới thiệu chủ đầu tư CapitaLand

Tin thị trường | 23/03/2023
Capitaland chắc hẳn là cái tên đã không còn xa lạ với những nhà đầu tư hay khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn Capitaland là công ty đa quốc gia với danh mục đầu tư vô cùng phong phú có thể kể đến như: căn hộ dịch vụ, nhà ở, trung tâm thương mại,... Tại Việt Nam tập đoàn CapitaLand đã ghi dấu ấn với nhiều dự án nổi bật như: Zenity, The Krista, d’Edge Thảo Điền,.. Ở bài viết này RealPlus xin giới thiệu và giúp các bạn tìm hiểu thêm về tập đoàn bất động sản đến từ “Đảo quốc sư tử”.

Một số điểm nổi bật của tập đoàn CapitaLand

CapitaLand Limited (CapitaLand) là một trong những công ty bất động sản lớn nhất châu Á, có trụ sở chính tại Singapore. Tập đoàn CapitaLand là công ty đa quốc gia tập trung vào các lĩnh vực chính như bất động sản, dịch vụ tài chính bất động sản, căn hộ dịch vụ, đang được phát triển tại các thành phố lớn ở Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu. Cho đến nay, thương hiệu Capitaland đã có mặt tại hơn 250 thành phố và 30 quốc gia.

Người khổng lồ Châu Á này hiện đang quản lý danh mục đầu tư khoảng 88 tỷ đô la Singapore. Các lĩnh vực kinh doanh bất động sản chính bao gồm: nhà ở, dự án nhà ở, văn phòng, trung tâm mua sắm và nhiều khu phức hợp. Capitaland tập trung phát triển tại các thị trường trọng điểm như Singapore và Trung Quốc.Trong tương lai, gã khổng lồ châu Á sẽ tiếp tục mở rộng thị trường như Việt Nam, Ấn Độ, Hoa Kỳ.

Tại Việt Nam, trụ sở chính của ông lớn Châu Á nằm ở số 628C Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. Đến thời điểm hiện tại, CapitaLand đã có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam như: TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long,...

chu dau tu capitaland

Sự phát triển bền vững của CapitaLand

Sau 28 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, CapitaLand đã ghi dấu là một nhà phát triển bất động sản bền vững với bề dày thành tích vượt trội. Tháng 6 năm 2019, dự án Season Avenue và Vista Verde nhận được giải thưởng vàng cho Giá Trị Xanh của Bộ Xây Dựng Singapore. Ngoài ra, ngày 3 tháng 2 năm 2020, tập đoàn hàng đầu Châu Á này được công nhận là một trong những tập đoàn phát triển bền vững hàng đầu thế giới năm thứ ba liên tiếp. 

Mục tiêu mà CapitaLand đặt ra là tập đoàn đạt 100% chứng nhận xanh cho các mục đầu tư toàn cầu vào năm 2030. Thêm vào đó, người khổng lồ Châu Á cũng đã đạt được cho mình mục tiêu giảm 20% năng lượng từ năng lượng tái tạo khi mở rộng vào năm 2025.

Thành tích của CapitaLand đạt được trong phát triển bền vững 

Gã khổng lồ Châu Á đã nhận được 10 giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2017 như: “Chủ đầu tư xuất sắc nhất tại Việt Nam”, giải thưởng này dành cho dự án D1 Mension và Feliz en Vista.

CapitaLand nhận được giải thưởng Special Recognition In CSR trong 2 năm liên tiếp

Dẫn đầu trong 4 hạng mục bất động sản Bền vững Toàn cầu 2019

CapitaLand còn dẫn đầu hạng mục “Doanh nghiệp niêm yết - Đa ngành” toàn cầu

Ngoài ra, ông lớn châu Á liên tục đứng đầu ở hạng mục “Nhà lãnh đạo ngành khu vực toàn cầu, châu Á và châu Á Thái Bình Dương vào năm 2021 về hoạt động và quản lý. Đặc biệt là các chỉ tiêu về Môi Trường. 

Một số dự án Capitaland Việt Nam đã triển khai

  • The Vista, Quận 2
  • Dự án căn hộ Define Quận 2
  • Khu căn hộ D1 Mension
  • Căn hộ Zenity quận 1
  • Khu căn hộ Feliz En Vista
  • Căn hộ d’Edge Thảo Điền
  • Dự án chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao
  • Khu căn hộ The Krista
  • Căn hộ Zenity quận 1
  • Căn hộ De La Sol

Những dự án tiêu biểu của Capitaland tại Việt Nam

Căn hộ Define Quận 2

Define là dự án căn hộ ở quận 2 của chủ đầu tư đến từ Singapore - CapitaLand. Define quận 2 mang đến không gian sống chuẩn hạng sang cùng nhiều đặc quyền khác của giới thượng lưu. Nổi bật nhất là những tiện ích nội khu rất sang trọng và thiết thực như: không gian xanh, garage dành cho xe siêu sang, khu vui chơi cho trẻ em,...Đặc biệt, Define được cho là căn hộ có hồ bơi nhiều nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Define Quận 2 tọa lạc tại khu vực sầm uất với 2 mặt tiền của đường Thạnh Mỹ Lợi. Đây chính là con đường trải dài theo sông Sài Gòn, rất thuận lợi cho việc giao thông di chuyển như: 

  • Chỉ 10 phút để di chuyển đến trung tâm của quận 1
  • Chưa tới 5 phút để đến Khu đô thị Thủ Thiêm
  • Khoảng 15p để di chuyển đến Khu Công Nghệ Cao quận 9, sân bay Tân Sơn Nhất

Căn hộ De La Sol quận 4

Dự án De La Sol của chủ đầu tư CapitaLand sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận 4, mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết. Với hơn 50 tiện ích nội khu độc đáo như hồ bơi chuẩn Olympic dài 50m, hồ bơi yến tiệc, vườn võng thư giãn, rạp chiếu phim ngoài trời, nhà bạt nhún...,cư dân của De La Sol sẽ được mang đến những trải nghiệm sống thật đẳng cấp, xứng tầm thượng lưu. Đặc biệt, với chính sách thanh toán nhẹ nhàng, chỉ cần thanh toán trước 30% đến khi nhận nhà, lợi nhuận đến năm 2026 được ước tính từ 40%, De La Sol mang đến một cơ hội an cư hay đầu tư lý tưởng mà quý anh chị không nên bỏ qua.

Toan canh du an De La Sol


Căn hộ Zenity quận 1

Theo Capitaland, Zenity là dự án căn hộ hạng sang tiêu chuẩn 6 sao tại thành phố Hồ Chí Minh. Thêm vào đó, tiện ích của Zenity được Capitaland thiết kế dành riêng cho cư dân tại đây với hơn 20 tiện ích sang trọng mang phong cách cổ điển bao gồm: hồ bơi, phòng gym, nhà câu lạc bộ trên cao có tầm nhìn toàn cảnh thành phố, khu vui chơi trẻ em,… Cùng với đó là các tiện ích ngoại khu như: chợ Bến Thành, Phố Bùi Viện, Dinh Độc Lập, Bitexco, SaiGon Center,…Vị trí căn hộ Zenity tọa lạc tại mặt tiền của đường Võ Văn Kiệt, quận 1. Đây được xem là nơi trung tâm tài chính và thương mại nhộn nhịp của thành phố Hồ Chí Minh. Zenity Võ Văn Kiệt kết nối với các quận huyện một cách dễ dàng thông qua các mạch di chuyển như:

  • Di chuyển đến phố đi bộ Nguyễn Huệ và trung tâm Sài Gòn chỉ với 5 phút
  • Di chuyển đến bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh với 10 phút
  • Di chuyển sang các trường ĐH như Kinh Tế, Ngoại Thương chỉ tốn 15 phút lái xe
  • 15 phút cho việc đi đến công viên Lê Văn Tám - lá phổi xanh của thành phố HCM
Zenity quan 1

Kết luận

Với bề dày kinh nghiệm, sự uy tín cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, quý anh chị có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn các sản phẩm của  tập đoàn CapitaLand để an cư hay đầu tư. Để sở hữu những sản phẩm đẳng cấp của CapitaLand, quý anh chị vui lòng liên hệ với RealPlus thông qua số hotline 0938 977 699 để nhận tư vấn nhé!

 
Ngày cập nhật: 02:34 PM, 23/03/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây