THE HYBRID – KHÔNG GIAN SỐNG XANH GIỮA THỦ PHỦ CÔNG NGHỆ CAO

Khi nhà không chỉ dừng lại ở một chốn an cư khô cứng với bốn bức tường bao quanh, phong cách sống Hybrid đang tạo nên làn sóng mới trong xu hướng an cư và đầu tư của thị dân Sài thành.

Nơi để gen Z tìm năng lượng tích cực để sáng tạo, gen Y bồi đắp yêu thương - chuẩn bị giúp con cái thành công dân toàn cầu, gen X tìm chốn thư thái tái tạo tình yêu còn thế hệ ông bà tìm bình an để chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là tâm huyết mà Rio Land - nhà phát triển bất động sản giá trị thực và tâm huyết gói gọn trong The Hybrid - phiên bản premium nhất quần thể sinh thái ven sông MT Eastmark City (15 ha).

Bản giao hưởng thiên nhiên, đo "chất sống" bằng chỉ số

Tại khu vực phía Đông TP. HCM – nơi hàng loạt toà cao tầng đang tranh nhau lấp đầy,  thì The Hybrid đang chiếm giữ vị thế hiếm khi là toà tháp chiếm hữu mặt tiền sông tự nhiên cực kỳ đẹp mắt. Nhìn từ trên cao, vị thế này được ví như ốc đảo đầy giá trị còn sót lại của thời đại tấc đất tấc vàng. Đặc biệt hơn bao giờ hết, toà tháp lại án ngữ trên mặt tiền Vành Đai 3 - "siêu hạ tầng" giao thông với tổng giá trị ước tính đạt khoảng 75.400 tỉ đồng, dự định thông xe năm 2025. Theo chia sẻ từ đội ngũ sáng tạo, để có được khu đất giá trị trên, đội ngũ đã tìm kiếm và "để dành" hơn một thập niên.

Gia nhập vào cộng đồng ven sông The Hybrid cư dân sẽ sở hữu những chiếc vé nghỉ dưỡng được "đóng mộc" với các thông số vô cùng thiết thực. Tại dự án, 100% các căn của sẽ có ban công thoáng mát đảm bảo mỗi khi cư dân trở về đều là khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống trọn vẹn mỗi khoảnh khắc.
Song song đó cư dân The Hybrid cũng thừa hưởng trọn vẹn khoảng 12.000 m2 không gian mặt nước cực kỳ lý tưởng với 6.117 m2 mặt nước sông thiên nhiên và 4.500 m2 cây xanh bờ sông đẹp và rộng lớn bật nhất khu vực cùng 1.700 m2 hồ bơi resort rộng nhất khu vực. Không khí mát mẻ, trong lành nên thân nhiệt thường thấp hơn khoảng 2 - 4 độ so với mức trung bình chung của TP.HCM.

Xu hướng Hybrid mới giữa thủ phủ công nghệ sáng tạo

Căn hộ The Hybrid khác xa so với các căn hộ với tiêu chuẩn sống bình thường. Chủ đầu tư mong muốn các cư dân ở đây tiên phong dẫn dắt xu hướng sống đa năng, thông minh kết hợp trải nghiệm các đặc quyền giữa thành phố Thủ Đức.

Cụ thể hơn là 100% căn hộ ở The Hybrid được thiết kế linh hoạt thông minh bởi được lắp đặt hệ thống Smarthome đến từ FPT Smarthome. Trong đó, tập trung chủ yếu vào 3 vấn đề là bật/tắt đèn qua cảm ứng chuyển động hoặc giọng nói, giải pháp điều khiển, sử dụng giọng nói để ra lệnh cho các thiết bị thông minh trong nhà từ đèn chiếu, máy lạnh cho đến hệ thống âm thanh và cuối cùng là hệ thống tích hợp giải pháp an ninh, giúp cư dân có thể giám sát và quản lý căn hộ một cách an toàn và tiện lợi.

Ngoài ra, khi sinh sống tại The Hybrid, các cư dân ở đây sẽ được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích “all-in-one” bao gồm hồ bơi theo thiết kế chuẩn resort với diện tích lên tới 1.700m2, phố thương mại với 99 shophouse sang trọng và kết hợp với các thiên đường giải trí – mua sắm - ẩm thực – checkin chỉ trong vài bước chân.

Hành trình thập kỷ tâm huyết, kiến tạo bất động sản giá trị thực

Gần một thập niên qua, rất nhiều doanh nghiệp chuyển hướng phát triển bất động sản cao cấp với các mức phí cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, với chủ đầu tư Rio Land thì vẫn kiên định và quyết tâm trên con đường phát triển dòng bất động sản luôn mang lại giá trị thực cho người dùng mà vẫn đảm bảo được giá trị cốt lõi như giá bán, chính sách, pháp lý,...Rio Land cũng là đơn vị chiếm lĩnh thị trường phát triển các dự án ra sổ “thần tốc” như Centana Thủ Thiêm, D’lusso, Precia chỉ sau 2-6  tháng bàn giao căn hộ.

Với mong muốn của chủ đầu tư Rio Land “ai cũng xứng đáng hạnh phúc trong ngôi nhà của chính mình” thì The Hybrid có thể giúp bạn làm điều đó. Với mức giá công bố hiện tại từ 42 triệu đồng/m2 cùng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn bởi chủ đầu tư thì đây là cơ hội để cho các khách hàng và nhà đầu tư đáng để quan tâm. Theo như thông tin được biết thì The Hybrid đã xây dựng đến tầng 10 và dự kiến bàn giao vào quý 4/2024.

RealPlus hân hạnh là đơn vị phân phối chính thức căn hộ The Hybrid dự án MT Eastmark City

Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus.Là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín "360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản", RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Xem thêm thông tin về dự án MT Eastmark City vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần RealPlus

Hotline: 0938 977 699
Địa chỉ: Tòa nhà Q2 Thao Dien, Số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức

Ngày cập nhật: 05:21 PM, 25/07/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây