Lễ Mở Bán THE HYBRID, Phiên Bản Premium Của MT Eastmark City

Sáng 29/7, nhà phát triển dự án công ty bất động sản RioLand đã tổ chức thành công lễ giới thiệu dự án The Hybrid với hơn 300 khách hàng được mời tham dự sự kiện.
Sáng 29/7, nhà phát triển dự án công ty bất động sản RioLand đã tổ chức thành công lễ giới thiệu dự án The Hybrid với hơn 300 khách hàng được mời tham dự sự kiện và chọn mua căn hộ.
Trong không gian sang trọng, kết hợp đại tiệc âm nhạc - trình diễn nghệ thuật đỉnh cao, The Hybrid đã đưa khách hàng “chạm” đến “bộ sưu tập” đặc quyền thời thượng dành cho cộng đồng cư dân tiên phong một cách trực quan và cảm xúc nhất.
Lễ Mở Bán Căn Hộ The Hybrid

Đặc biệt, ngay tại sự kiện, đơn vị phát triển dự án RIO Land cũng “mạnh tay” tặng ngay 1 chỉ vàng cho tất cả khách hàng phát sinh giao dịch thành công, cùng chương trình rút thăm may mắn với “cơn mưa vàng” hấp dẫn.
Mặt bằng tầng căn hộ The Hybrid của dự án MT Eastmark City rất thoáng, số lượng căn hộ là 18 căn/tầng, sử dụng đến 5 thang máy, 2 thang thoát hiểm. Tất cả các căn tại dự án đều có view sông mát với diện tích công viên ven sông lên đến 4500 m2 hoặc hồ bơi resort đẳng cấp 1700m2.
MT Eastmark City - The Hybrid
Thiết kế căn hộ The Hybrid rất đa dạng và nhiều diện tích, trong đó:
  • Căn hộ 1PN+1: 194 căn, diện tích 63 – 65 m2
  • Căn hộ 2PN-2WC: 54 căn, diện tích 70 -73 m2
  • Căn hộ 3PN-3WC: 68 căn, diện tích 95 – 100 m2
  • Căn hộ Duplex: 4 căn, diện tích 135 – 195 m2
  • Căn shophouse khối đế 2-3 tầng: 17 căn, diện tích 120 – 190 m2
GOKU8182 1
 
du an the hybrid
 
Dự Án The Hybrid
 
Căn hộ The Hybrid được tập đoàn Rioland xây dựng với nền tảng 4.0 của công nghệ với những hệ thống smarthome được cung ứng bởi FPT. Đây cũng có thể là dịp hiếm đối với mỗi gia chủ lựa chọn căn hộ cao cấp độc nhất của dự án.
Căn Hộ The Hybrid
Mang một làn gió mới đến với căn hộ cao cấp thành phố Thủ Đức, The Hybrid là căn hộ sở hữu đầy đủ hệ thống Smarthome bao gồm thắp sáng - tự động bật/tắt bóng đèn và bộ điều khiển - ra lệnh tới từng thiết bị cùng kiểm soát - mở ổ khoá từ xa.
Ngoài các lợi ích về hệ thống smarthome dự án căn hộ The Hybrid có hạ tầng cơ sở giao thông thuận lợi nhờ vị trí ngay mặt tiền "siêu hạ tầng" Vành Đai 3 được đầu tư 75.000 tỷ đồng. Vì căn hộ trực thuộc phân khu của dự án MT Eastmark City. vì thế đây là dự án cực đắc địa để dành an cư.
 
Hơn nữa dự án căn hộ The Hybrid "bắt sóng" tiềm năng TĂNG GIÁ BỀN VỮNG nhờ hệ thống đại công trường nghìn tỷ và áp dụng mô hình phát triển thành phố trong trung tâm thành phố tiên phong ở Việt Nam.
Đặc biệt, với dự án lần này, căn hộ The Hybrid sẽ tiếp tục giới thiệu chuỗi khuyến mãi ấn tượng với những sự kiện rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 chỉ vàng dành cho toàn bộ khách cùng nhà đầu tư ghé tham quan chương trình.
su kien mt
Nằm trong dự án MT Eastmark City nên căn hộ The Hybrid cũng có pháp lý hoàn chỉnh tương tự, hiện dự án đã có GPXD, đang thi công và đã có giấy phép đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai (giấy phép bán hàng), nghĩa là khách hàng khi mua dự án này sẽ ký hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư Điền Phúc Thành (không phải ký hợp đồng cọc hay văn bản thỏa thuận trước như nhiều dự án khác).
Các hình ảnh tại sự kiện
mt 2
 
mt 3
 
mt 1
 

RealPlus hân hạnh là đơn vị phân phối chính thức dự án MT Eastmark City

Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus.Là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín "360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản", RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Xem thêm thông tin về dự án MT Eastmark City vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần RealPlus:
Hotline: 
0938 977 699
Địa chỉ: Tòa nhà Q2 Thao Dien, Số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức

Ngày cập nhật: 11:32 PM, 30/07/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây