SỰ KIỆN MỞ BÁN THE HYBRID - PHIÊN BẢN ĐẲNG CẤP NHẤT CỦA DỰ ÁN MT EASTMARK CITY

Sáng thứ 7 ngày 29/7 sắp tới, chủ đầu tư Rio Land cho ra mắt sự kiện mở bán căn hộ The Hybrid của dự án MT Eastmark City.

 

Đến với sự kiện lần này, khách hàng sẽ được thưởng thức tiệc trà từ chủ đầu tư kết hợp với các chương trình trình diễn nghệ thuật và giới thiệu về căn hộ The Hybrid.

Căn hộ The Hybrid được đơn vị Rioland phát triển với tiêu chí 4.0 của thời đại bởi những hệ thống smarthome được cung cấp bởi FPT. Đây cũng chính là cơ hội hiếm hoi để các khách hàng sở hữu căn hộ đẳng nhất nhất của dự án.

Mang một làn gió mới về thị trường căn hộ ở thành phố Thủ Đức, The Hybrid là căn hộ tích hợp các hệ thống Smarthome như chiếu sáng - tự động bật/tắt đèn, điều khiển - ra lệnh cho các thiết bị và an ninh - mở khoá từ xa.

Ngoài các tiện ích về hệ thống smarthome, căn hộ The Hybrid có cơ sở hạ tầng giao thông tốt và tọa lạc ngay mặt tiền “siêu hạ tầng” Vành Đai 3 được đầu tư 75.000 tỷ đồng. Vì căn hộ thuộc phân khu của dự án MT Eastmark City. nên đây là dự án rất tốt để đầu tư.

Hơn nữa các căn hộ The Hybrid “bắt sóng” tiềm năng TĂNG GIÁ BỀN VỮNG từ hệ thống đại công trường nghìn tỷ, kết hợp mô hình phát triển thành phố trong lòng thành phố đầu tiên tại Việt Nam.

Đặc biệt, ở sự kiện lần này, căn hộ The Hybrid còn cho ra mắt các khuyến mãi hấp dẫn với các chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 chỉ vàng dành cho các khách hàng và nhà đầu tư đến tham gia sự kiện.

RealPlus hân hạnh là đơn vị phân phối chính thức dự án MT Eastmark City

Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus.Là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín "360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản", RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Xem thêm thông tin về dự án MT Eastmark City vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần RealPlus
Hotline:
0938 977 699
Địa chỉ: Tòa nhà Q2 Thao Dien, Số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức

Ngày cập nhật: 02:25 PM, 24/07/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây