“CÁI BẮT TAY” TẠO NÊN CHUẨN SỐNG HYBRID CỦA RIO LAND VÀ FPT SMARTHOME

Vào ngày 15.07, Rio Land và FPT Smarthome đã chính thức hợp tác cùng phát triển căn hộ thông minh The Hybrid tại phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kết hợp giữa nhà phát triển Bất động sản uy tín cùng thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong cung cấp thiết bị công nghệ thông minh nhất định sẽ mang đến cho cư dân trải nghiệm chuẩn sống thời thượng 4.0.

Ký kết vàng thiết lập lịch sử giữa lòng thủ phủ công nghệ

Lần đầu xuất hiện tại thủ phủ công nghệ sáng tạo Thủ Đức, Rio Land là đơn vị tiên phong trong việc phát triển căn hộ thông minh với dự án The Hybrid. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tiện nghi, đẳng cấp bắt kịp xu hướng công nghệ 4.0 của thời đại, Rio Land đã chính thức ký kết với FPT Smarthome thiết lập không gian sống thông minh đỉnh cao. 

Lần hợp tác này đánh dấu bước tiến lớn của Rio trên con đường kiến tạo sản phẩm giá trị thiết thực cho khách hàng và chủ đầu tư. Đồng thời, tạo cơ hội cho FPT Smarthome có thể mang sản phẩm của mình đến gần người tiêu dùng hơn. 

The Hybrid - viên ngọc quý của Thành phố sáng tạo Thủ Đức

Các căn hộ The Hybrid đều được trang bị hệ thống smarthome, tích hợp 3 giải pháp chiếu sáng - tự động bật/tắt đèn, điều khiển - ra lệnh cho các thiết bị và an ninh - mở khoá từ xa để mở ra cuộc sống tiện lợi. Bằng việc ứng dụng công nghệ thông minh vào quản lý và vận hành, cư dân sinh sống có thể dễ dàng điều khiển chỉ bằng giọng nói hoặc smartphone của bản thân. 

Mọi thao tác đều dễ dàng hơn nhờ FPT Smartland
Mọi thao tác đều dễ dàng hơn nhờ FPT Smartland

The Hybrid là phân khu thuộc dự án MT Eastmark City của Rio Land tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Vành đai 3, là tâm điểm kết nối tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam. Không những thế, The Hybrid còn sở hữu thiết kế đặc biệt với 100% căn hộ đều có ban công đón nắng và gió. 

MT Eastmark với view sông đắt giá, thoáng đãng
MT Eastmark với view sông đắt giá, thoáng đãng

Trước những tín hiệu tích cực từ những ngày đầu ra mắt, The Hybrid - MT Eastmark City dự đoán sẽ thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư và RealPlus hân hạnh là một trong các đơn vị phân phối chính thức của dự án. Quý khách hàng quan tâm đến MT Eastmark City vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus - đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín "360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản", RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Xem thêm thông tin về dự án khác vui lòng liên hệ: 

Công ty Cổ phần RealPlus :
Địa chỉ: Tòa nhà Q2 Thao Dien, Số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
Hotline: 0899 836 588 - 0938 977 699

Xem thêm các dự án khác:
De La Sol
Akari City
Ixora Hồ Tràm by Fusion
Ecopark Nhơn Trạch 

Ngày cập nhật: 09:47 AM, 08/08/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây