RealPlus cập nhật tiến độ dự án Akari City cuối tháng 9/2022

RealPlus gửi đến quý anh chị những hình ảnh mới nhất tại công trường thi công dự án Akari City vào cuối tháng 9/2022. Hiện tại dự án vẫn đang được đẩy mạnh xây dựng để đảm bảo tiến độ bàn giao vào năm 2024.

Dự án Akari City được đầu tư và phát triển bởi Nam Long Group và hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties, Nishi Nippon Railroad. Tiếp nối thành công của giai đoạn 1 với 1862 căn hộ đã được bàn giao vào năm 2021, Akari City giai đoạn 2 đang được ra mắt đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ thị trường. Sở hữu vị trí thuận tiện nhất của toàn dự án, Akari phase 2 liền kề quảng trường sáng rộng 2.500m2, đối diện trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm, cung cấp 1690 căn hộ biệt lập. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế và hệ thống tiện ích nội khu, Akari City kiến tạo một không gian sống tiện nghi, năng động nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ cấp tiến.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Nam Long Group đã mang đến những chính sách chiết khấu hấp dẫn lên đến 5% dành cho khách hàng từ 15/09/2022 đến 31/10/2022:
- Chương trình 30 năm Nam Long: giảm 3%
- Chương trình dành cho khách hàng chuyển cọc ngày event: 1%
- Chương trình dành cho khách hàng có hộ khẩu thường trú/ tạm trú tại các quận Bình Tân, Q6, Q.Bình Chánh...: 1%.

RealPlus gửi đến quý anh chị những hình ảnh mới nhất tại công trường thi công dự án Akari City vào cuối tháng 9/2022:

tien do du an akari city (1)

tien do du an akari city (3)

tien do du an akari city (2)

tien do du an akari city (5)


Hiện tại dự án vẫn đang được đẩy mạnh xây dựng để đảm bảo tiến độ bàn giao vào năm 2024. Với Akari giai đoạn 1 đã hiện hữu cũng như sự uy tín mà tập đoàn Nam Long đã gây dựng được trong 30 năm qua, quý anh chị chắc chắn sẽ không phải lo lắng về tiến độ hay chất lượng của Akari City giai đoạn 2 khi hoàn thành. 

RealPlus vinh dự là đối tác phân phối chính thức của dự án Akari City. Để trở thành chủ nhân của những sản phẩm đẳng cấp này hoặc cập nhật thêm thông tin về dự án, quý anh chị vui lòng kết nối với RealPlus thông qua số hotline: 0938 977 699. 

>>> Xem thông tin chi tiết dự án Akari City tại đây

Ngày cập nhật: 11:32 AM, 07/10/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây