Tại sao các dự án biệt thự ven sông luôn được săn đón?

Các dự án bất động sản ven sông đặc biệt là biệt thự ven sông vẫn luôn được nhiều nhà đầu tư săn đón. Giá bán của các biệt thự ven sông đa phần sẽ cao hơn nhiều so với các biệt thự thông thường. Hãy cùng RealPlus giải đáp vì sao biệt thự ven sông vẫn luôn thu hút sự quan tâm như thế nhé!

Quỹ đất để phát triển biệt thự ven sông ngày càng khan hiếm

Trong những năm gần đây, quỹ đất ven sông ngày càng trở nên khan hiếm cùng với nhu cầu của người mua không ngừng tăng cao khiến cho giá bán bất động sản khu vực ven sông, đặc biệt là các biệt thự ven sông trở nên đắt giá hơn bao giờ hết. TP. Hồ Chí Minh có mạng lưới sông ngòi khá dày đặc. Nhờ vào các chương trình chỉnh trang đô thị, triển khai nạo vét, làm sạch các tuyến sông rạch góp phần làm cho các dự án có tầm nhìn hướng sông hoặc ven sông trở nên đắt đỏ.
Hiện nay, hầu như các quỹ đất đẹp ven sông đã được phát triển các các dự án căn hộ, biệt thự. Ví dụ điển hình như đường Võ Văn Kiệt đi song song với kênh Tàu Hủ hay đường Bến Vân Đồn, Nguyễn Hữu Cảnh đã xuất hiện rất nhiều tòa cao ốc. Bất động sản ven sông ở trung tâm thành phố ngày càng trở nên đắt đỏ, khan hiếm dẫn đến nhiều chủ đầu tư dịch chuyển sang phát triển các dự án tại các vùng ven trung tâm thành phố. 
>>>Có thể bạn quan tâm: Đô thị vệ tinh là gì? Thông tin quy hoạch khu đô thị vệ tinh của TP. Hồ Chí Minh

Biệt thự ven sông có phong thủy tốt

Đây là một trong những yếu tố giúp cho các biệt thự ven sông luôn giữ nhiệt trên thị trường. Các câu châm ngôn “ Nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ” hay “Tựa sơn hướng thủy” luôn là kim chỉ nam mà ông bà ta truyền dạy khi lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp. Những ngôi nhà có mặt tiền hướng sông sẽ mang đến cho gia chủ một cuộc sống an lành, thư thái. Nước cũng là hình ảnh tượng trưng cho tiền tài, phú quý, may mắn cho gia chủ. 
Các biệt thự ven sông cũng được thừa hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, đón nắng, gió và ánh sáng tự nhiên vào trong ngôi nhà. Phong thủy tốt, tầm nhìn rộng mở không bị che chắn và bầu không khí trong lành góp phần làm cho các dự án biệt thự ven sông trở nên hấp dẫn hơn.

Tiềm năng sinh lời lớn của biệt thự ven sông

Tỷ suất sinh lời của biệt thự ven sông sẽ cao hơn nhiều so với biệt thự thông thường. Nhu cầu người mua ngày càng tăng cao, nhiều chủ đầu tư săn đón các quỹ đất ven sông và phát triển những dự án đẳng cấp. Vì thế khiến cho quỹ đất ven sông ngày càng cạn kiệt, dẫn đến tình trạng khan hiếm nguồn cung và đẩy mức giá bất động sản lên cao. Điều này giúp cho các biệt thự ven sông càng thêm có sức hút đối với các nhà đầu tư hoặc mua để ở.

Tổng kết những lý do nên sở hữu biệt thự ven sông

-Tiềm năng tăng giá cao
-Không gian sống thoáng mát, trong lành, giúp giải tỏa căng thẳng, tốt cho sức khỏe.
-Cộng đồng dân cư thượng lưu, cùng đẳng cấp mang đến một môi trường sống văn minh, lịch sự.
-Các dự án biệt thự ven sông hiện tại được chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích đẳng cấp, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và mang đến những trải nghiệm sống lý tưởng mỗi ngày. 

Các dự án biệt thự ven sông đẳng cấp 

Trong khi quỹ đất ven sông tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng khan hiếm, nhiều chủ đầu tư đã tập trung phát triển các dự án tại các đô thị vệ tinh vùng ven, với cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, dễ dàng kết nối đến TP. Hồ Chí Minh. Điển hình phải kể đến 2 dự án đẳng cấp của chủ đầu tư Nam Long là Izumi City tại Đồng Nai và WaterPoint tại Long An. 

Izumi City Đồng Nai

Khu đô thị Izumi City sở hữu vị trí vàng tại mặt tiền đường Hương Lộ 2 và Nam Cao, xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Vì thuộc khu vực trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nên kết nối giao thông tại đây đã và đang được đầu tư, phát triển đồng bộ. Từ dự án chỉ mất khoảng 30 phút để kết nối đến trung tâm quận 1. Không đơn thuần là một khu đô thị nhàm chán, Izumi City được phát triển như một thành phố thu nhỏ với hệ thống tiện ích đẳng cấp như trường học các cấp, trung tâm thương mại, quảng trường, bến thuyền,...Dự án có các sản phẩm bao gồm căn hộ, shophouse, nhà phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập,...
izumy city 2 biet thu ven song
Phối cảnh dự án Izumi City
>>>Xem thông tin chi tiết dự án Izumi City tại đây

WaterPoint Long An

“Thành phố bến sông” WaterPoint có quy mô lên đến 355ha tọa lạc tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Dự án sở hữu vị trí tuyệt đẹp, được bao bọc bởi 5,8km sông Vàm Cỏ Đông. WaterPoint được phát triển theo mô hình “Modern TownShip” với 4 nền tảng bao gồm Hạ tầng kết nối đồng bộ, quy hoạch khu đô thị phức hợp với các chương trình tạo điểm đến, công nghệ tiên tiến và dịch vụ quản lý vận hành thông minh. Qua đó đáp ứng mọi nhu cầu Sống – làm việc – học tập – vui chơi – giải trí – mua sắm của quý cư dân. Dự án bao gồm các sản phẩm như căn hộ, nhà phố vườn, shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, dinh thự, dinh thự ven sông,...
du an waterpoint biet thu ven song (1)
Phối cảnh minh họa dự án WaterPoint Long An
>>>Xem thông tin chi tiết dự án WaterPoint Long An tại đây   

RealPlus vinh dự là đối tác phân phối chính thức của 2 dự án Izumi CityWaterPoint Long An. Để trở thành chủ nhân của những sản phẩm đẳng cấp của 2 dự án trên, anh chị vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua:
-Công ty Cổ phần RealPlus ​
-Địa chỉ: Tầng 2, Shophouse 11-12, Tòa nhà Q2 Thao Dien, số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
-Hotline: 0899 836 588 - 0938.977.699               
Ngày cập nhật: 04:25 PM, 07/10/2022
 Từ khóa: biệt thự ven sông

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây