Condotel BIM Group Hạ Long – Tiềm năng kinh doanh lý tưởng

Mặc dù thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam đã khá phát triển, nhưng quy mô tại đang tập trung phần lớn ở Miền Trung và Miền Nam, ở tại phía Bắc thì số lượng và quy mô các dự án khá hiếm hoi. Do đó sự ra mắt lần này của Condotel BIM Group Hạ Long được rất nhiều khách hàng quan tâm và chờ đợi, với sản phẩm tại vị trí đắc địa, mức giá mềm cùng loại hình căn hộ độc đáo, đây hứa hẹn là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ nhất năm 2017.

Tiềm năng lớn nhờ vị trí đắc địa tại khu đô thị du lịch tiềm năng

Không quá khi nói, Condotel BIM Group Hạ Long sở hữu vị trí “kim cương”  trong lòng một khu đô thị du lịch đẳng cấp nhất miền Bắc hiện nay – Marina Hạ Long. Với quy mô lên tới 248ha với thế tựa sơn hướng thủy, mặt tiền view trọn vẻ đẹp vịnh Hạ Long hùng vĩ, Marina Hạ Long được chủ đầu tư BIM Group đầu tư toàn diện về cơ sở hạ tầng và quy mô, được định hướng trở thành một trong những biểu tượng du lịch mới của tỉnh Quảng Ninh.

Đồng thời, Condotel BIM Group Hạ Long tọa lạc tại Bãi Cháy – một trong những bãi biển chính có lượng khách du lịch lớn nhất của vịnh khiến sức hút đầu tư tại dự án càng được bùng cháy hơn bao giờ hết. Số lượng cung ứng phòng ở đây khá lớn, tuy nhiên chỉ dừng lại ở việc tập trung vào khách sạn bình dân hoặc từ 2-3 sao, số lượng dự án đạt tiêu chuẩn 5-6 sao tại đây lại khá khiêm tốn, do vậy việc BIM Group triển khai một dự án đẳng cấp như Condotel BIM Group Hạ Long là hoàn toàn tất yếu và có tiềm năng lớn cho nhà đầu tư nhanh tay.

citadines marina ha long
Condotel BIM Group Hạ Long

Condotel BIM Group Hạ Long – Dòng tiền đảm bảo dưới sự bảo trợ của BIM Group

Với bất kỳ một nhà đầu tư khi quyết định đầu tư vào một dự án nào đều quan tâm đặc biệt tới sự đảm bảo của chủ đầu tư và tại Condotel BIM Group Hạ Long cũng sẽ không ngoại lệ. Các chủ đầu tư cần đáp ứng được câu hỏi: Chủ đầu tư này có tiềm lực tài chính ra sao? Đã thực hiện các dự án nào? Có kinh nghiệm trong việc vận hành và quản lý dự án tương tự hay chưa? Các đối tác của dự án này là ai?

Nếu khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tới dự án Condotel BIM Group Hạ Long của chủ đầu tư BIM Group thì hoàn toàn có thể an tâm với câu trả lời: BIM Group là một trong những chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế lớn và hùng mạnh hàng đầu tại Việt Nam, bên cạnh mảng phát triển dự án BĐS, chủ đầu tư này còn đang sở hữu danh hiệu Nhà sản xuất muối lớn nhất Việt Nam với 70% sản lượng muối toàn quốc, đồng thời là người đứng sau vận hành 1 trong 2 chuỗi phòng Gym lớn nhất Việt Nam – ELITE FITNESS. Trong lĩnh vực BĐS, BIM Group đang sở hữu quỹ đất trên 4,9 triệu m2 tại Hà Nội, Hạ Long, Phú Quốc, Ninh Thuận và Vientien (Lào) với các dự án nổi bật như: Fraser Suites Hà Nội, Crowne Plaza Vientane, Intercontinental Phú Quốc Long Beach Resort…

BIM Group đã có nhiều cái bắt tay thành công với các thương hiệu quản lý hàng đầu trên thế giới như Crowne Plaza, Intercontinental Hotels và tại dự án Condotel BIM Group Hạ Long lần này là The Ascott Limited – một trong những đơn vị quản lý căn hộ và dịch vụ hàng đầu. Đây cũng là một trong những lý do đảm bảo cho dòng tiền đầu tư và khoản sinh lời hàng năm được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Ngày cập nhật: 04:50 AM, 01/03/2020

Nguồn tin: Citadines Hạ Long

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây