MINI EVENT DỰ ÁN MT EASTMARK CITY “ĐÓN VÀNH ĐAI 3 - NHÂN 3 ƯU ĐÃI”

Sự kiện | 29/06/2023
Sáng ngày 24/6 vừa qua, nhà phát triển dự án Rio Land vừa cho ra mắt một sự kiện của dự án MT Eastmark City tại quận 9, TP. Thủ Đức với thông điệp “ĐÓN VÀNH ĐAI 3 - NHÂN 3 ƯU ĐÃI”.

Dự án triển khai theo mô hình đô thị tích hợp với nhiều loại sản phẩm căn hộ đã thu hút rất nhiều khách hàng đến tham dự buổi sự kiện từ rất sớm để tham quan cũng như nhận được nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư.

event mt eastmark city 7 min

Đặc biệt, ở sự kiện lần này, dự án MT Eastmark City còn cho ra mắt các khuyến mãi hấp dẫn đối với các khách hàng có hộ khẩu quanh khu vực đường Vành Đai 3 và các chương trình bốc thăm may mắn. Các khách hàng sẽ được tham quan những căn nhà mẫu với các tiêu chí 1,2,3 phòng ngủ kết hợp với nhiều loại hình kiến trúc mới lạ.

event mt eastmark city 3 min

Ngoài ra, RealPlus vinh dự là khách mời của dự án MT Eastmark City để diễn thuyết về chủ đề “Tổng quan thị trường căn hộ khu đông TP.HCM” và trình bày các bài toán đầu tư kết hợp với các ưu điểm thị trường căn hộ quanh khu vực đường Vành Đai 3 giai đoạn 2014 đến 2023. 

Theo chia sẻ từ ông Trịnh Hoài Đức, thị trường căn hộ giai đoạn từ 2014 - 2023 có sự dịch chuyển giá bán lên gấp 7,7 lần và TP. Thủ Đức dự kiến sẽ có 6 trọng điểm sáng tạo là Thủ Thiêm, Rạch Chiếc, Tam Đa, Trường Thọ, Khu Công Nghệ Cao và Đại Học Quốc Gia.

Vị trí đắc địa ngay mặt tiền vành đai 3, cùng tiến độ xây dựng “thần tốc”, đúng cam kết với khách hàng, đã đưa MT Eastmark City trở thành “hiện tượng” giữa tâm điểm đầu tư tại TP. Thủ Đức. Minh chứng cho thấy, sự kiện “Cùng MT Eastmark City đón vành đai 3 nhân 3 ưu đãi” tại Rio Land Sales Gallery diễn ra sáng nay 24/6 đã thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tham dự. Ngoài ra, hàng loạt cơ sở hạ tầng trọng điểm từ 2011 - 2023 rơi vào khu vực phía Đông. 

Giai đoạn 2015 - 2023 thì thị trường căn hộ có xu hướng dịch chuyển về giá bán tại quận 9 cho đến hiện nay lên tới 300%. Hơn nữa, khi tuyến đường Võ Chí Công, Quận 9 trên trục Vành Đai 2, chính thức đi vào hoạt động thì những dự án xung quanh tuyến đường này có sự tăng giá. Ngoài ra, tiện ích di chuyển vào khu vực trung tâm các thành phố của dự án MT Eastmark City không còn quá khó khăn.

event mt eastmark city min

Không chỉ sở hữu tiềm năng vượt trội từ tiến độ Vành đai 3, MT Eastmark City còn là chìa khoá đầu tư linh hoạt với nhu cầu thuê căn hộ cao cấp lớn từ chuyên gia khu công nghệ cao, lao động trí thức tại TP. Thủ Đức hơn 1 triệu dân và khu công nghiệp Nhơn Trạch. Đồng thời, không gian sống xanh trong quần thể đô thị ven sông 15ha, hệ tiện ích hiện đại,… sẽ thúc đẩy giá trị cho thuê đạt đỉnh.

Cùng RealPlus xem lại những hình ảnh ấn tượng tại sự kiện:

event mt eastmark city 1 min
 
event mt eastmark city 2 min
 
event mt eastmark city 4 min
 
event mt eastmark city 5 min
 
event mt eastmark city 6 min
Ngày cập nhật: 02:19 PM, 11/07/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây