RealPlus tham dự Lễ động thổ dự án khu phức hợp thông minh Lotte Eco Smart City Thủ Thiêm

Tin thị trường | 05/09/2022
Chiều ngày 02/09/2022, Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) đã tiến hành tổ chức lễ động thổ dự án khu phức hợp thông minh Lotte Eco Smart City thuộc khu chức năng số 2 của Khu đô thị mới Thủ Thiêm.
Lotte Eco Smart City Thủ Thiêm là khu phức hợp quy mô lớn bao gồm công trình 5 tầng hầm và 60 tầng nổi khách sạn có chiều cao là 240m cùng với các khu dân cư, khu thương mại được ứng dụng công nghệ thông minh. Dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất ven sông Sài Gòn tại phân khu chức năng 2a, vị trí “ lõi trung tâm” của khu đô thị mới Thủ Thiêm, phường An Khánh, Quận 2, TP. Thủ Đức. Lotte Eco Smart City được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 7,5 ha, với số vốn đầu tư lên đến hơn 20.000 tỷ đồng. Trong đó, diện tích phát triển dự án khoảng 50.000m2 có công năng là khu trung tâm tài chính, thương mại - dịch vụ tổng hợp và dân cư đa chức năng, cung cấp khoảng 2.000 căn hộ và hơn 300.000 m2 sàn thương mại, văn phòng. Sau khi hoàn thành, dự án dự kiến sẽ mang đến khoảng 20.000 cơ hội việc làm. 
lotte eco smart city
Phối cảnh tổng thể dự án Lotte Eco Smart City Thủ Thiêm
>>> Thông tin chi tiết dự án Lotte Eco Smart City tại đây
Phát biểu tại buổi lễ, ông Shin Dong Bin, chủ tịch tập đoàn Lotte đồng thời là chủ đầu tư của dự án cho biết, năm 2022 cũng là kỷ niệm 30 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Lotte Eco Smart City là cột mốc đánh dấu điểm khởi đầu cho các hoạt động đầu tư sắp tới của Tập đoàn Lotte tại thị trường Việt Nam.
le dong tho du an lotte eco smart city thu thiem (2)
Chủ tịch UBND TP.HCM - Phan Văn Mãi, Chủ tịch Tập đoàn Lotte Shin Dong-Bin, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam Park Noh-Wan, Tổng Giám đốc Lotte E&C Ha Suk-Joo, Tổng Giám đốc Lotte Eco Smart City Thủ Thiêm Jun Sung-Ho và đại diện lãnh đạo các Sở ban ngành cùng thực hiện nghi thức động thổ dự án
Buổi lễ còn có sự tham gia của Chủ tịch UBND TP.HCM - ông Phan Văn Mãi. Ông Phan Văn Mãi nhấn mạnh dự án được khởi công thuận lợi chính là nhờ vào sự hỗ trợ đắc lực của Trung ương, sự nỗ lực của các sở, ngành, đơn vị liên quan của TP. Hồ Chí Minh cùng với quyết tâm của chủ đầu tư. Lotte Eco Smart City là một trong những dự án đầu tư trọng điểm, góp phần hình thành, phát triển trung tâm tài chính - ngân hàng, thương mại, dịch vụ của Khu đô thị mới Thủ Thiêm.
 
Với vai trò quan trọng, Chính phủ đã giao Uỷ ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh chịu trách nhiệm hướng dẫn, giám sát chủ đầu tư trong việc triển khai dự án theo đúng cam kết về quy mô, tiến độ xây dựng. Ông Phan Văn Mãi yêu cầu tập đoàn Lotte và Công ty TNHH Lotte Properties Tp. Hồ Chí Minh đảm bảo thực hiện đúng các nội dung đã cam kết với thành phố trong quá trình triển khai dự án; đảm bảo nguồn vốn, các yêu cầu về tiến độ, chất lượng, tính thẩm mỹ và đúng quy hoạch được duyệt. 
le dong tho du an lotte eco smart city thu thiem (1)
RealPlus vinh dự được mời tham dự buổi lễ động thổ dự án Lotte Eco Smart City Thủ Thiêm vào chiều ngày 2/9 vừa qua
Bên cạnh đó, ông Phan Văn Mãi cũng đề nghị lãnh đạo các sở, ban, ngành, Ban quản lý Đầu tư - Xây dựng Khu đô thị mới Thủ Thiêm và các đơn vị liên quan tiếp tục phối hợp, hỗ trợ chủ đầu tư hoàn tất các thủ tục liên quan theo quy định để đảm bảo tiến độ triển khai thực hiện dự án, đáp ứng sự mong đợi của lãnh đạo thành phố và gây dựng lòng tin cho nhà đầu tư. 
le dong tho du an lotte eco smart city thu thiem 1 (1)
Ban lãnh đạo của RealPlus tham dự buổi lễ động thổ dự án Lotte Eco Smart City Thủ Thiêm
Bằng vị trí độc tôn cùng những lợi thế vượt trội, Lotte Eco Smart City đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ thị trường. RealPlus vinh dự là đơn vị phân phối chính thức của dự án Lotte Eco Smart City Thủ Thiêm. Để cập nhật thêm thông tin về dự án, anh chị vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua:
-Công ty Cổ phần RealPlus ​
-Địa chỉ: Tầng 2, Shophouse 11-12, Tòa nhà Q2 Thao Dien, số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
-Hotline: 0899 836 588 - 0938.977.699
Ngày cập nhật: 06:01 PM, 05/09/2022
 Từ khóa: Lotte Eco Smart City

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây