Thông tin về quỹ đầu tư VinaCapital

Tin thị trường | 26/08/2022
Quỹ đầu tư VinaCapital là cái tên không quá xa lạ với những khách hàng/nhà đầu tư tìm hiểu về các dự án trên thị trường bất động sản Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng RealPlus đi tìm hiểu về quỹ đầu tư VinaCapital và các dự án mà quỹ tài chính này đã tham gia nhé!

Thông tin tổng quan về quỹ đầu tư VinaCapital

VinaCapital (VCFM) là quỹ đầu tư tài chính thuộc tập đoàn VinaCapital thành lập vào năm 2003. Hoạt động tại Việt Nam 19 năm, VinaCapital cung cấp những giải pháp tối ưu cho nhà đầu tư về các lĩnh vực tài chính, chứng khoán, bất động sản đồng thời thành lập và quản lý các quỹ tài chính, quỹ danh mục đầu tư. 

Thông tin tổng quan về quỹ đầu tư VinaCapital

Điểm qua các quỹ đầu tư mà VinaCapital đang quản lý:

  • Quỹ Đầu tư Cổ phiếu Hưng Thịnh
  • Quỹ Đầu tư Trái phiếu Bảo Thịnh
  • Quỹ Đầu tư Cân bằng Tuệ Sáng 
  • Quỹ Đầu tư Cổ phiếu Tiếp Cận Thị Trường
  • Quỹ đầu tư Trái Phiếu Thanh Khoản
  • Quỹ ETF VINACAPITAL VN100

Các dự án quỹ đầu tư VinaCapital đã và đang thực hiện tại Việt Nam

Bên cạnh lĩnh vực tài chính, VinaCapital cũng nắm giữ cổ phần của VinaProjects - Đơn vị cung cấp các dịch vụ bất động sản như quản lý dự án, quản lý xây dựng và quy hoạch đô thị. Sau nhiều năm lấn sân sang thị trường bất động sản có được “gia tài” dự án bất động sản có vị trí đẹp, thiết kế kiến trúc hiện đại, chuẩn phong thủy với nhiều tiện ích có một không hai. Nếu để ý kỹ thì VinaCapital thường lựa chọn, tập trung đầu tư vào các loại hình bất động sản căn hộ, biệt thự hay các dự án bất động sản nghỉ dưỡng. 

Dưới đây là những dự án mà VinaCapital đã tham gia đầu tư:
  • Azura Đà Nẵng
  • The Garland
  • Nine South Estates
  • The Ocean Estates
  • The Ocean Suites
  • Da Nang Beach Resort

Dưới đây là những dự án mà VinaCapital đang tham gia đầu tư:

  • Hoiana Nam Hội An
  • MAIA Quy Nhơn
  • Ixora Ho Tram by Fusion

Các dự án tiêu biểu do quỹ đầu tư VinaCapital

Nine South Estates

Nine South Estates là dự án biệt thự ven sông Nam Sài Gòn do VinaCapital làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè. Dự án được bàn giao từ năm 2018 với quy mô 13 ha bao gồm 381 căn biệt thự đơn lập và song lập có diện tích dao động từ 122m2 đến 276m2. Chủ đầu tư VinaCapital xây dựng một môi trường sống hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi trong mơ với tầm nhìn hướng sông thoáng mát để lại bầu không khí trong lành thoải mái.

Nine South Estates

Các căn biệt thự, căn hộ tại dự án được thiết kế phong cách sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế và tối ưu hóa công năng nhằm mang đến không gian sống tiện nghi nhất cho cư dân. Biệt thự Nine South Estates còn được thiết kế tối ưu để đón ánh sáng và gió tự nhiên từ sông để tận hưởng cuộc sống chan hòa với thiên nhiên.

Nội thất được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trong ngành mang đến chất lượng tốt nhất cho chủ nhân căn hộ và được bàn giao hoàn thiện bằng vật liệu hoàn thiện. Công năng sử dụng hiện đại đầy đủ, thiết kế tối ưu hóa lợi ích. Nội thất mang lại cảm giác sang trọng với tông màu sáng ấm nhưng cũng tạo cho ngôi nhà cảm giác ấm áp và gần gũi với gia đình. Dự án nhà phố Nine South Estates Nhà Bè mang đến cho cư dân một nơi sống lý tưởng, ngập tràn hạnh phúc.

Ixora Ho Tram by Fusion

Với lợi thế về thiên nhiên, hạ tầng giao thông kết hợp với tiềm năng của dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion là cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản ven biển.

Ixora Hồ Tràm by Fusion là một trong những dự án do Công ty TNHH Dự Án Hồ Tràm (HTP)làm chủ đầu tư với 100% vốn nước ngoài. Công ty TNHH Dự Án Hồ Tràm (HTP) được thành lập dựa trên sự hợp tác giữa hai quỹ đầu tư danh tiếng thế giới WarBus PinCus và Vinacapital với tổng vốn đầu tư lên đến 1,4 tỷ USD.

Ixora Ho Tram by Fusion

So với các khu nghỉ dưỡng đang mở bán trên thị trường, Ixora Hồ Tràm by Fusion cho thấy lợi thế khác biệt khi tận hưởng những tiện ích đa dạng sẵn có của quần thể Hồ Tràm Strip. Như vậy, chỉ cần sở hữu một trong các sản phẩm tại Ixora Hồ Tràm by Fusion như căn hộ condotel, penthouse, biệt thự biển,... khách hàng có thể tận hưởng những tiện ích của một quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á. 

Tại đây có sân golf The Bluffs nổi rộng hơn 80 ha, khách sạn InterContinental Grand Hồ Tràm và Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach với hàng loạt tiện ích hàng đầu về ẩm thực, chăm sóc sức khỏe để thư giãn bên gia đình và những người thân yêu... Trong tương lai, chủ đầu tư sẽ tiếp tục mở rộng các tiện ích đẳng cấp quốc tế thông qua các dự án thành phần đang được phát triển trong quần thể nghỉ dưỡng rộng 164ha này. 
 

Hoiana Nam Hội An

Hoiana Nam Hội An là khu phức hợp nghỉ dưỡng cho VinaCapital làm chủ đầu tư.  Hoiana Nam Hội An là sự giao thoa hoàn hảo giữa vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ của thiên nhiên với những tiện ích hiện đại. Có thể nói đây là điểm đến lý tưởng để tận hưởng không gian sống nhộn nhịp, sôi động với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Dự án có quy mô 985,6 ha được thực hiện qua 7 giai đoạn cung cấp các sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng, căn hộ du lịch, với nhiều tiện ích nội, ngoại khu ấn tượng. 

Hoiana Nam Hội An

Hoiana Nam Hội An hội tụ tất cả những nét đẹp từ truyền thống xa xưa. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng phức hợp này còn nổi tiếng với các dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại và cao cấp tạo nên điểm nhấn khác biệt như có bờ biển đẹp, casino, sân golf,...

Trên đây là những thông tin cơ bản về Quỹ đầu tư VinaCapital và các dịch vụ và dự án công ty này đang tham gia làm chủ đầu tư. Theo dõi RealPlus để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Ngày cập nhật: 04:37 PM, 06/10/2022
 Từ khóa: VinaCapital

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây