Top 5 ngôi nhà đẹp nhất thế giới mà bạn không thể bỏ qua

Tin thị trường | 23/09/2022
Kiến trúc nhà đẹp luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Bởi thiết kế bắt mắt không chỉ mang đến giá trị nghệ thuật cao mà còn nói lên gu thẩm mỹ của gia chủ. Không gian nhà đẹp còn mang đến sự tiện nghi, giúp người cư trú tận hưởng tối đa cuộc sống. Hãy cùng RealPlus điểm qua top 5 ngôi nhà đẹp nhất thế giới để biết thêm các kiến trúc độc đáo về nhà ở nhé

The Glass Pavilion - California (Mỹ)

Nhắc đến top 5 ngôi nhà đẹp nhất thế giới phải nghĩ ngay đến The Glass Pavilion. Ngôi nhà được xây ở bang California, Mỹ vào năm 2010. Ông Los Angeles Steve Hermann là kiến trúc sư của căn nhà xinh đẹp trị giá lên đến 24 triệu USD (tương đương 556 tỷ đồng).

Kiến trúc nhà đẹp tôn lên gu thẩm mỹ của gia chủ.

Kiến trúc nhà đẹp tôn lên gu thẩm mỹ của gia chủ.

Ngôi nhà được giới chuyên môn đánh giá cao về lối thiết kế đơn giản nhưng mang đầy nét nghệ thuật. Điểm nổi bật cả ngôi nhà nằm ở tường nhà làm bằng kính trong suốt tạo cảm giác không gian mở. Từ trong nhà, gia chủ có thể ngắm trọn vẹn cảnh đẹp thiên nhiên, hàng cây xanh mướt ngoài vườn. 

Việc sử dụng kính thay thế các mảng tường bình thường còn làm không gian ngôi nhà được nới rộng. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng triệt để. Điều này vừa tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường vừa gia tăng lợi ích sức khỏe cho người cư trú.

Trần nhà cũng được thiết kế đơn giản. Trang trí nội thất thiên về phong cách tối giản với các gam màu chủ đạo: trắng, nâu trầm. Hệ thống đèn từ trần và sàn nhà là điểm nhấn tạo cảm giác ấm cúng và lộng lẫy mỗi khi đêm xuống.

Đặc biệt, ngôi nhà còn có nơi trưng bày bộ sưu tập xe hơi quý hiếm. Vách kính trong suốt cộng ánh đèn vàng giúp căn phòng không khác gì phòng triển lãm xe xa hoa. 

Playa Vista Isle, Florida, USA

Top 5 ngôi nhà đẹp nhất thế giới chắc chắn không thể thiếu Playa Vista Isle. Đây được xem là dinh thự đẹp nhất, đắt đỏ nhất nằm bên bờ biển dành cho giới siêu giàu. Điểm sáng đầu tiên phải kể đến vị trí tọa lạc. Ngôi nhà được xây hướng mặt tiền nhìn ra vùng biển Hillsboro Beach, bang Florida, Mỹ. 

Điểm nổi bật thứ hai chính là lối thiết kế tân cổ điển lấy cảm hứng từ lâu đài Versailles của Pháp. Nhìn bên ngoài, ngôi nhà không khác gì một lâu đài cổ tích nguy nga tráng lệ. Tổng diện tích ngôi nhà hơn 5400 mét vuông. Để hoàn thiện, chủ nhà đã dành hẳn 5 năm để thi công.

Điều làm nên tên tuổi cho dinh thự phải kể đến việc gia chủ dùng vàng 22 ca-ra để trang trí cả bên trong lẫn bên ngoài. Mới đây, căn dinh thự này đã được mang ra đấu giá với số tiền là 159 triệu USD. 

Ngôi nhà có đài phun nước cao 9m ở trước sân. Bên cạnh đó còn có 6 thác nước nhân tạo khác. Trong đó có thác nước 2 tầng chảy từ cột dát vàng vào bể bơi kiểu resort cao cấp, ước tính giá trị là 4 triệu USD.

Hệ thống an ninh tại đây rất chặt chẽ, Để ra vào người cư trú cần dùng sinh trắc học để mở cửa. Nội thất bên trong đều thuộc hàng cao cấp và xa xỉ phải kể đến: đèn chùm 100 năm tuổi của Áo, lan can làm bằng đá cẩm thạch Namibia. hồ nuôi cá nước mặn, bàn ghế ăn làm từ gỗ Mahogany có các chi tiết nạm vàng,...

Ngoài ra, dinh thự còn có hầm chứa rượu, phòng chiếu phim 3D, garage có sức chứa lên đến 20 chiếc. Chỉ riêng tầng 2 đã có 11 phòng ngủ và 17 phòng tắm.

Toàn cảnh biệt thự dát vàng xa xỉ bậc nhất Thế giới.

Toàn cảnh biệt thự dát vàng xa xỉ bậc nhất Thế giới.

Biệt thự Theoule Sur Mer, Cannes, Pháp

Biệt thự Theoule Sur Mer là một trong top 5 ngôi nhà đẹp nhất trên thế giới mà ai cũng ao ước chiêm ngưỡng. Biệt thự năm gần “Cung điện bong bóng” nằm ở Theoule-sur-Mer, vùng Cannes nước Pháp. Tổng diện tích xây dựng là 1,2 hecta. Ngôi biệt thự là sự kết hợp giữa lối kiến trúc tinh tế và thiết kế nội thất sang trọng. Bên trong ngôi nhà có đầy đủ các phòng chức năng với đủ tiện nghi. Đáng nói là ngôi nhà còn có cả phòng spa, hồ bơi cỡ lớn, phòng xông hơi khô, phòng tập thể hình,...

Theoule Sur Mer, một trong top những biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nhất nước Pháp.

Theoule Sur Mer, một trong top những biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nhất nước Pháp.

R Sector Villas In Emirates Hills, Dubai

R Sector Villas luôn nằm trong top 5 ngôi nhà đẹp nhất thế giới. Đây được xem là khu biệt thự cao cấp bậc nhất tại Emirates Hills, Dubai. View chính của biệt thự hướng ra cảnh sân golf Montgomerie. Khu này có đến 70 căn biệt thự, mỗi căn trị giá đến 35 triệu USD.

Trong nhà có 8 phòng ngủ, phòng tắm riêng, hồ bơi nước nóng. Có không gian giải trí ngoài trời, phòng chiếu phim và có cả quầy bar trong nhà. Đây được xem là nơi đáng đầu tư nhất cho những ai mong muốn cư trú lâu dài hay kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng.

Over Yonder Cay, Bahamas

Over Yonder Cay là cái tên luôn hot trong top 5 ngôi nhà đẹp nhất thế giới. Biệt thự nằm trên một hòn đảo xinh đẹp. Đây là nơi mà giới thượng lưu thường chọn đến nghỉ dưỡng. Diện tích biệt thự  rộng 2.300 m2 có tháp ngắm cảnh, sân vườn, bể bơi, rạp chiếu phim…

Biệt thự sử dụng năng lượng sạch từ giá và mặt trời. Do nằm trên đảo, nên ở góc nào người trong nhà cũng có thể ngắm toàn cảnh biển và thiên nhiên tuyệt đẹp.

Toàn cảnh biệt thự Over Yonder Cay.

Toàn cảnh biệt thự Over Yonder Cay.

Review các căn hộ dự án đang mở bán tại RealPlus

Akari City

Akari City hiện là dự án bất động sản “hot” nhất năm 2022. Dự án thuộc sở hữu của chủ đầu tư Nam Long Group. Hiện dự án đang bước vào giai đoạn 2. Đây là căn hộ chung cư thuộc phân khúc Condominium.

Dự án tọa lạc tại cửa ngõ phía tây thành phố, nằm trên đường Võ Văn Kiệt. Đây là trục đường xương sống nối liền nhiều tuyến đường quan trọng. Cơ sở hạ tầng xung quanh cũng được quy hoạch đồng loạt nên giao thông và thương mại rất thuận tiện.

Căn hộ Akari City còn có các tiện ích nổi bật như: 

  • Khu vui chơi thiếu nhi.
  • Khu dã ngoại, BBQ.
  • Khu tập yoga, phòng thể thao đa chức năng.
  • Phòng gym, bể bơi.
  • Quảng trường ánh sáng.

Ngoài ra, Akari City mang lối thiết kế phong cách Nhật kết hợp với phương Tây. Điều này giúp ngôi nhà vừa có nét cổ điển ấm áp vừa mang nét hiện đại. Mỗi mét vuông đều được tính toán kỹ lưỡng để làm nổi bật công năng cũng như tối ưu không gian. Đây được xem là một trong những dự án nhà đẹp đáng cho bạn đặt nền móng đầu tư dài hạn.

Ixora Hồ Tràm

IXORA Hồ Tràm nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp Hồ Tràm Strip cách Hồ Chí Minh 140 km. Đây là dự án có tính chiến lược về kinh tế nhờ hưởng trọn các lợi ích về mặt cơ sở hạ tầng. 

Ngoài ra, thiết kế độc đáo với view hướng biển đã giúp mỗi căn nhà trong dự án IXORA Hồ Tràm trở nên đắt giá và tiềm năng hơn. Đây không chỉ thuộc top nhà đẹp nhất để trú ngụ mà còn có tiềm năng trong việc khai thác du lịch nghỉ dưỡng. 

Cận cảnh nhà trong dự án Ixora Hồ Tràm.

Cận cảnh nhà trong dự án Ixora Hồ Tràm.

Izumi City

Tiếp tục là một dự án nhà đẹp đến từ chủ đầu tư Nam Long Group kết hợp với Hankyu Hanshin Nhật Bản. Izumi City được ví là bức tranh thủy mặc khi phát triển dựa trên tinh thần tôn trọng và gần gũi thiên nhiên.

Dự án tọa lạc ở đường Hương Lộ 2 và Nam Cao, Xã Long Hưng, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Loại hình dự án bao gồm: Căn hộ Flora, Shophouse, Nhà phố liền kề, Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập,...

Các tiện ích nổi bật tại Izumi như: công viên ven sông, trung tâm thương mại, bến du thuyền 5 sao, hệ thống trường học, khu thể thao trong nhà và ngoài trời…Nơi đây hứa hẹn là khu đô thị sầm uất, văn minh và đáng sống nhất.

Nhìn chung, top 5 ngôi nhà đẹp nhất thế giới đều có những nét độc đáo trong thiết kế giúp tạo nên đặc trưng riêng. Nhưng để tạo nên giá trị cho ngôi nhà đẹp cần có thiết kế tối ưu về không gian sống, công năng sử dụng, vị trí đắc địa và môi trường sống xung quanh trong lành. Tại RealPlus, các dự án đều hướng đến giá trị lâu dài và đề cao lợi ích của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những ngôi nhà đẹp phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngày cập nhật: 11:42 AM, 04/10/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây