Hồ Tràm sau 2025 có gì hấp dẫn?

Tin thị trường | 10/04/2024
Hồ Tràm hiện nay là một trong những vị trí đắt giá nhất trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng phía Nam. Địa điểm này có một ưu điểm quan trọng đáng kể khi nằm gần trung tâm thành phố lớn nhất của Việt Nam, TP.HCM, cũng như sân bay quốc tế Long Thành.
Hồ Tràm đang được quy hoạch để phát triển bền vững, với sự đồng bộ về hạ tầng giao thông và cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ. Những nỗ lực này đã đưa Hồ Tràm gần hơn với mục tiêu trở thành trung tâm du lịch cao cấp và lớn nhất miền Nam. Đây là một địa điểm sẵn sàng phục vụ du khách cả trong và ngoài nước.

Tiếp bước thành công của những đô thị biển nổi tiếng trên thế giới

"Vị trí, vị trí, và vị trí" vẫn là yếu tố quan trọng nhất khi thúc đẩy sự phát triển của một thành phố nói chung và thị trường bất động sản nói riêng. Chính vì điều này, Hồ Tràm đã trở thành điểm đến hàng đầu và được nhiều nhà đầu tư lớn chọn làm địa điểm đầu tư với các dự án nghỉ dưỡng tỉ đô nổi tiếng.

TP.HCM, với GRDP và thu nhập bình quân đầu người đứng đầu cả nước, là một thị trường mũi nhọn và tiềm năng. Với dân số hơn 13 triệu người, gần gấp 3 lần dân số Singapore và tương đương với số dân của một số quốc gia như Hà Lan, Thụy Điển, TP.HCM luôn sẵn sàng chi trả cho những kỳ nghỉ chất lượng.

Về khoảng cách, Hồ Tràm chỉ cách TP.HCM khoảng 120km, điều đó có nghĩa là chỉ mất khoảng 2 giờ lái xe để nhanh chóng đến vùng biển và tận hưởng giây phút thư giãn. Trong tương lai, khi các công trình trọng điểm của Bà Rịa Vũng Tàu như tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và tuyến đường ven biển 994 mở rộng 6 - 8 làn xe đi vào hoạt động sau năm 2025, thời gian di chuyển sẽ được rút ngắn xuống chỉ khoảng 90 phút.


Trên khắp thế giới, không khó để tìm thấy những thành phố biển nổi tiếng được coi là "thủ phủ của bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp" và có những đặc trưng tương tự như Hồ Tràm, với khoảng cách chỉ dưới 200km từ các đại đô thị lân cận.

Ở Mỹ, thành phố biển Miami là một ví dụ điển hình với sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản nghỉ dưỡng có giá trị cao nhất thế giới. Theo CNBC, bất động sản biển tại Miami thu hút sự quan tâm lớn nhất tại Mỹ nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sống và tiềm năng đầu tư bền vững. Miami không chỉ nổi tiếng với các bãi biển nhiệt đới tuyệt đẹp, mà còn sở hữu sân bay quốc tế Miami - một trong top 3 sân bay lớn nhất nước Mỹ, thu hút du khách từ trong và ngoài nước. Ngoài ra, còn có thành phố biển Laguna Beach ở California, cách Los Angeles và San Diego chỉ khoảng 2 giờ lái xe, cùng với khu nghỉ dưỡng sang trọng Hamptons, nằm cách thành phố New York 160km về phía Đông, là thiên đường nghỉ dưỡng của giới siêu giàu.


Nhìn vào các thị trường second home nổi tiếng khác tại các nước láng giềng như Bali - Indonesia, chỉ cách Sân bay Quốc tế Ngurah Rai 25 phút lái xe, và thành phố biển Hua Hin của Thái Lan cách Bangkok khoảng 200km, chúng ta có thể thấy rằng các điểm đến nằm cách trung tâm kinh tế lớn khoảng 2 giờ lái xe luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà phát triển dự án. Với lẽ đó, các chủ đầu tư có tầm nhìn đã nhận ra tiềm năng của Hồ Tràm. Với những ưu điểm tương tự như vậy và vùng biển xinh đẹp ở phía Nam, Hồ Tràm xứng đáng được coi là "viên ngọc quý" và được kỳ vọng sẽ đạt những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực nghỉ dưỡng second home và du lịch ngắn ngày.

Sẵn sàng cho vị thế trở thành thủ phủ du lịch hàng đầu phía Nam

Hồ Tràm không chỉ được biết đến với mùa nắng ấm quanh năm và thời tiết lý tưởng, mà còn có không khí trong lành nhất nhờ sự kết hợp của dải biển dài hơn 30km và khu rừng nguyên sinh Phước Bửu - Bình Châu với diện tích 11.000 ha. Nơi đây cũng là tâm điểm đầu tư hạ tầng từ Chính phủ và địa phương. Một cú hích quan trọng cho hạ tầng chính là sân bay quốc tế Long Thành, một trong những trung tâm vận chuyển hàng không cạnh tranh trực tiếp với các sân bay như Changi (Singapore) và Suvarnabhumi (Thái Lan) trong khu vực và trên toàn thế giới.

Theo khảo sát, hiện tại và trong tương lai, vùng ven biển của Hồ Tràm, cách sân bay Long Thành 50km, chỉ có chưa đến 18.000 phòng lưu trú. Địa lý cho thấy Hồ Tràm là điểm đến gần nhất từ sân bay so với các địa danh biển khác trên toàn quốc. Vì vậy, có nhiều khả năng du khách quốc tế sẽ ưu tiên khu vực này do có thể bay trực tiếp từ sân bay quốc tế, không cần phải kết hợp chuyến nội địa. Dự kiến sau khi giai đoạn 1 của sân bay Long Thành đi vào hoạt động vào năm 2026, số lượng khách quốc tế dự kiến đạt khoảng 25 triệu lượt khách mỗi năm, tạo ra một lượng khách quốc tế lớn cho một thị trường có nguồn cung hạn chế như Hồ Tràm.

Hiện tại, Hồ Tràm đã trở thành địa điểm "cháy phòng" vào cuối tuần với lượng khách nghỉ dưỡng từ TP.HCM và các tỉnh lân cận. Theo báo cáo của Savills, tỷ lệ lấp đầy phòng và công suất cho thuê tại các khách sạn và resort tại Hồ Tràm vượt qua 80%, với tỷ lệ lấp đầy đạt 100% đối với các loại hình lưu trú cao cấp vào cuối tuần.
 


Đối với các nhà đầu tư, lợi suất cao và giá trị tăng trưởng của bất động sản luôn là điều mà họ mong đợi. Các khu nghỉ dưỡng tại các điểm đến nổi tiếng, gần các thành phố lớn và sân bay quốc tế như Bali và Hua Hin, đã chứng minh được sức hấp dẫn về lợi suất và tăng giá. Ở Bali, lợi suất đạt 15% mỗi năm, so với mức trung bình 5% trên toàn cầu, và giá trị bất động sản tăng trưởng hàng năm là 15-20%. Tại thủ phủ nghỉ dưỡng Hua Hin, do khan hiếm quỹ đất ven biển, giá bán căn hộ nghỉ dưỡng tại khu vực này đã tăng 80% trong 10 năm qua, tương đương mức trung bình 8% mỗi năm theo số liệu từ Bangkok Post.

Với những kịch bản thành công từ các quốc gia trên thế giới và những ưu điểm hiện có, không có gì ngạc nhiên khi các nhà đầu tư lớn đã chọn Hồ Tràm làm đích đầu tư từ rất sớm. Hiện tại, cung đường ven biển của Hồ Tràm, một tỉ đô, đang dần hình thành với sự xuất hiện của các thương hiệu cao cấp. Tất cả điều này sẽ tạo ra một hiệu ứng lấp lánh cho tên tuổi của Hồ Tràm trên bản đồ du lịch toàn cầu.

Hồ Tràm còn một chặng đường phát triển dài, đặc biệt sau năm 2025. Câu hỏi đối với các nhà đầu tư là lựa chọn sản phẩm nào tại đây. Và Ixora Ho Tram by Fusion là một trong những cái tên đang được thị trường săn đón với những giá trị thực về đầu tư và nghỉ dưỡng.
 

RealPlus - Đơn vị phân phối chính thức dự án Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 2

Trước những tín hiệu tích cực từ Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 1, giai đoạn 2 của dự án tiếp tục được dự đoán sẽ thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư và RealPlus hân hạnh là một trong các đơn vị phân phối chính thức Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 2. Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus.

Là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín "360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản", RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Xem thêm thông tin về dự án Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 2 vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần RealPlus ​
Địa chỉ: Tòa nhà Q2 Thao Dien, Số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
Hotline: 0899 836 588 - 0938 977 699

Ngày cập nhật: 10:29 AM, 10/04/2024

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây