FILMORE - TÂN BINH NỔI BẬT CỦA NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

Tin thị trường | 14/04/2022
Sau hàng loạt bước tiến nhanh chóng và động thái mạnh mẽ, Filmore vừa tiếp tục thu hút sự chú ý của giới tài chính và kinh doanh bất động sản bằng việc tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Openasia.

Trong thị trường bất động sản Việt Nam gần đây, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore đang nổi lên như một tân binh đầy sức mạnh. Chỉ mới chính thức ra mắt từ năm 2018, Công ty này hiện là chủ đầu tư - nhà phát triển một dự án căn hộ cao cấp rất ấn tượng là The Filmore Da Nang.

Việc chính thức nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Openasia là động lực mới thúc đẩy Filmore tiến nhanh hơn đến các mục tiêu lớn trong chiến lược kinh doanh.

Năng lực vượt trội

Năng lực của Filmore thể hiện rõ qua thành công trong việc liên tiếp mua lại khá nhiều dự án tiềm năng tại các thị trường trọng điểm như TP.HCM, Bình Dương, Đà Nẵng... Chỉ riêng tại Đà Nẵng, dự án The Filmore Da Nang mà Filmore đang triển khai có giá trị vượt trội trên địa thế vàng mà nếu không có nền tảng vững chắc, một doanh nghiệp mới rất khó có khả năng xúc tiến.
 

Không gian sống giàu tính mỹ cảm trong dự án đầu tay của Filmore
 

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Tấn Danh, nhà sáng lập – Chủ tịch của Filmore, Công ty hiện nay cũng đã sở hữu quỹ đất dồi dào tại các địa bàn lý tưởng, đủ để triển khai nhiều dự án trên quy mô và phân khúc như đã hoạch định trong 5 năm tới.

Sức mạnh tài chính Filmore sẽ tiếp tục được nâng cấp vượt bậc từ nguồn đầu tư chiến lược của Openasia. Đây là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ hàng hiệu chính thống với nhiều thương hiệu đỉnh cao thế giới như Hermes, Bottega Veneta, Patek Philippe, Audi, Chopard , Vacheron Constantin, Piaget, Saint Laurent, Hugo Boss, Kenzo, Tamson Yachting, Rimowa, Hanoia, Press Club, Alba Wellness… Openasia cũng được biết đến trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng - tư vấn đầu tư - tài chính, đã tham gia tư vấn cho hơn 600 doanh nghiệp lớn - cả quốc tế và Việt Nam - trong gần 3 thập niên qua.

Như vậy, Filmore hiện đã nắm trong tay đầy đủ tiền đề để thực hiện chiến lược bứt phá nhanh chóng, như tầm nhìn xa và khát vọng táo bạo của những người sáng lập.

Phát triển bền vững

Lợi thế tài chính và quỹ đất chưa phải là tất cả để Filmore được Openasia và các tổ chức tài chính xem là đối tượng lý tưởng để đầu tư. Đối với các doanh nghiệp trẻ, tài sản quan trọng nhất quyết định triển vọng tiến xa và bền vững chính là yếu tố con người và tư duy kinh doanh, đặc biệt là từ đội ngũ sáng lập và dẫn dắt.
 

Ban-công lồi rộng lớn giúp mỗi căn hộ tại The Filmore Da Nang tối đa cơ hội hòa quyện với thiên nhiên
 

Ở phương diện này, Filmore cũng thể hiện sức thuyết phục vượt trội. Các nhà sáng lập và điều hành của Filmore đều có lợi thế lớn về trải nghiệm quốc tế. Họ đã từng học tập và làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp tại Mỹ và các quốc gia phát triển. Điều này mang lại tư duy kinh doanh hiện đại và rộng mở, mạng lưới quan hệ quốc tế vững mạnh, khả năng kết nối mật thiết với các xu hướng toàn cầu...

Mặt khác, các nhà lãnh đạo của Filmore cũng rất giàu sự thấu hiểu với thị trường Việt Nam. Trải nghiệm phong phú đó giúp Filmore có chiến lược kinh doanh sâu sát và triết lý phát triển sản phẩm độc đáo. Công ty chọn kiến tạo "high-touch living" (không gian sống và phong cách sống cảm xúc cao) làm con đường phát triển. Đây là một định hướng mới mẻ, nhanh chóng tạo nên sự khác biệt cho Filmore và đặt dấu ấn rõ nét cho thương hiệu trên thị trường.
 

Loft condo The Filmore Da Nang có thể được xem là đại sứ "high-touch living"
 

"High-touch living" của Filmore không chỉ hướng tới giá trị cao về văn hóa – nghệ thuật – thẩm mỹ, mà còn trung thành với tiêu chí tạo nên những sản phẩm có khả năng tăng trưởng giá trị bền vững và những tài sản trọn đời cho khách hàng.

Do đó, tất cả sản phẩm của Filmore sẽ tuân thủ chặt chẽ tính minh bạch về pháp lý, các tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc, xây dựng, vận hành. Filmore đẩy mạnh proptech (ứng dụng công nghệ thông tin và nền tảng kinh tế vào lĩnh vực bất động sản), dùng công nghệ cao (high-tech) như hệ thống nhà thông minh, giải pháp tiết kiệm năng lượng, vật liệu và sản phẩm thân thiện với môi trường... để tạo nên môi trường sống giàu cảm xúc (high-touch).
 

Các sản phẩm của Filmore như dự án The Filmore Da Nang được kết nối vào hệ sinh thái của Openasia gồm sản phẩm – dịch vụ từ nhiều thương hiệu trứ danh toàn cầu.
 

Filmore chọn Openasia để nhận đầu tư chiến lược cũng bởi hai bên tương đồng và nhất quán với định hướng trên. Ngoài gia tăng sức mạnh tài chính, Openasia còn đồng hành với Filmore trong nâng cấp tiêu chuẩn sản phẩm, vị thế thương hiệu, năng lực quản trị công ty và triển vọng kinh doanh quốc tế. Filmore là hạng mục bất động sản high-touch đầu tiên trong hệ sinh thái dịch vụ - phong cách sống mang tầm vóc toàn cầu mà Openasia đã phát triển cho khách hàng.

The Filmore Da Nang là một trong số ít dự án có hình thức sở hữu lâu dài và dự kiến được bàn giao vào quý III/2023. Sales gallery của dự án sẽ mở cửa đón khách trong tháng 4 này.


Nguồn: Cafef.vn

 

Ngày cập nhật: 12:15 PM, 14/04/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây